Tin mới

Trương Quỳnh Anh bất ngờ chiêm nghiệm về tình yêu sau hôn nhân với Tim

Thứ tư, 08/05/2019, 20:32 (GMT+7)

Dù mối quan hệ hôn nhân 'dùng dằng' như 'ma trận' với Tim và Trương Quỳnh Anh xong cả hai lại luôn chia sẻ quan niệm về tình yêu sâu sắc.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã từng có một cuộc hôn nhân khá hạnh phúc. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đường ai nấu đi sau thời gian dài chung sống. Điều khiến nhiều người chú ý chính là việc cặp sao này vẫn sống chung mọt nhà sau ly hôn để tiện chăm sóc con trai.

Vào thời điểm gia đình gặp trục trặc khi Trương Quỳnh Anh vướng vào  scandal tình ái ngoài luồng với Bình Minh sau loạt ảnh thân thiết bị rò rỉ thì cô giữ im lặng và nam diễn viên Bình Minh bác bỏ thông tin lan truyền.

Những bê bối về đời tư đã khiến cho hình ảnh của Trương Quỳnh Anh đã bị ảnh hưởng không nhỏ và cô phải hứng những chỉ trích khá nặng nề.

Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải trạng thái triết lý về tình yêu trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau thời gian dính phải thị phi, Trương Quỳnh Anh vẫn tự nhận mình là cô gái mang đầy tổn thương. Trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái triết lý về tình yêu.

"Tình yêu vốn dĩ là vậy, nắm thật chặt thì mình đau nhưng hờ hững thì người đau. Trên thế giới này, bạn gặp gỡ ai, quen biết ai, rời bỏ ai... tất cả đều đã có sự an bài. Nhân sinh liệu có thể như lần đầu gặp mặt. Nếu bạn toàn tâm toàn ý thích một người. Bạn sẽ nhận ra có một ngày bạn sẽ vì người ấy mà bỏ rơi cả một bầu trời thanh xuân".

Hay "Khi thì mong muốn sự thấu hiểu giữa hai phái nam nữ: "Nếu cơn mưa dai dẳng ngoài kia được tạo nên từ những hạt nước bé nhỏ li ti thì em tin đàn bà luôn xiêu lòng và cảm động trước những người đàn ông dành cho họ những điều bé nhỏ giản đơn. Tình yêu vốn dĩ là kết tinh của những quan tâm yêu thương tưởng chừng như vụn vặt ấy. Suy cho cùng, đàn bà mạnh mẽ cần đàn ông tinh tế, đủ yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia".

"Anh nói anh thích hoa hồng, em liền trồng cây hoa hồng sau vườn nhà. Anh nói anh thích cô ta, em liền chôn cô ta ngay cạnh cây hoa hồng. Anh nhìn xem hoa có đẹp không?".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô cũng bất ngờ đưa ra phương châm sống "Một ngày nào đó, bạn sẽ đột nhiên phát hiện những điều từng khiến bạn đau thấu tâm can đã không thể nào tổn thương bạn nữa. An yên giữa cuộc đời chính là thứ hạnh phúc chẳng thể nào mua được. Hãy bình tâm mà sống".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim