Tin mới

Timviec365.com.vn và câu chuyện 'số hóa' trong kinh doanh tuyển dụng và việc làm

Thứ tư, 08/01/2020, 16:13 (GMT+7)

Đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm việc làm, website timviec365.com.vn đã và đang trở thành nơi gửi trọn niềm tin của 1,5 triệu ứng viên và hơn 200.000 NTD.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các trung tâm giới thiệu việc làm hay các doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực thương mại điện tử tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự. Cùng với đó, tốc độ phát triển của công nghệ số đòi hỏi những “đầu tàu” doanh nghiệp phải luôn thay đổi cập nhật liên tục làn sóng phát triển của công nghệ thông tin trong ứng dụng định hướng phát triển doanh nghiệp.

Timviec365.com.vn đã sở hữu 1,5 triệu ứng viên trên mọi ngành nghề, vùng miền của tổ quốc

Điểm nhấn đặc biệt nhất của ngành hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và tìm việc làm là các doanh nghiệp đã từng bước chuyển từ cách làm truyền thống sang thương mại điện tử. Tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm việc làm ta phải kể tới CEO của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt (bà) Dương Thị Minh Tuyển với website timviec365.com.vn nơi gửi trọn niềm tin của 1,5 triệu ứng viên và hơn 200.000 nhà tuyển dụng.

Số hóa thương hiệu - “nước cờ” thông minh của timviec365.com.vn

Sự bùng nổ của thương mại điện tử kéo theo sự phát triển vượt bậc của nhiều ngành nghề trong đó ta phải kể tới tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm việc làm, mua thẻ điện thoại online, … Sự phát triển này không chỉ bởi tác động của công nghệ mà còn bởi tỷ lệ người thất nghiệp, doanh nghiệp thiếu nhân sự phù hợp ngày một tăng cao. Đứng trước những tác động đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt đã “trở mình” thích nghi với mô hình kinh tế mới. Mà người chọn lựa hướng đi “công nghệ số” trong “nước cờ” kinh doanh của mình không ai khác chính là CEO của doanh nghiệp.

Điểm qua một chút thông tin về Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt, đối được biết doanh nghiệp thành lập ngày 23/03/2018, có trụ sở tại Tầng 2 B50 Lô 6, Khu đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Chúng ta có thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp qua địa chỉ nêu trên hoặc qua số điện thoại 0981509188 hay hòm thư điện tử [email protected]. Hiện tại, doanh nghiệp được điều hành bởi bà Dương Thị Minh Tuyển với hai website nổi bật nhất là timviec365.com.vn (hỗ trợ tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân sự) và muathe24h.vn (website bán thẻ điện thoại online được rất nhiều người tin dùng hiện nay).

Wesite timviec365.com.vn cập nhật liên tục 56.000 tin tuyển dụng mỗi ngày

Timviec365.com.vn - tiên phong về công nghệ của website tìm việc làm

Là một trong những ứng viên tìm kiếm việc làm từ website timviec365.com.vn, chị Hà Ngọc Ánh cho biết, sau khi truy cập website timviec365.com.vn chị không chỉ tìm kiếm được việc làm theo mong muốn mà còn giới thiệu giúp đỡ bạn bè của mình cùng có việc làm.

“Tôi rất hài lòng khi tìm kiếm việc làm trên timviec365.com.vn. Với 90 ngành nghề đa dạng trên 63 tỉnh thành tôi dễ dàng chọn lựa công việc không chỉ trên chính quê hương mình mà còn ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó website cũng có giao diện rất thông minh, thuận tiện cho người sử dụng, tốc độ load nhanh, cập nhật tin tuyển dụng liên tục, … Và chính từ những ưu điểm này mà tôi đã giới thiệu website cho bạn bè của mình, các bạn của tôi cũng đã dễ dàng tìm được việc chỉ sau một cú click chuột để gửi CV online đến nhà tuyển dụng” – chị Ngọc Ánh chia sẻ.

Nhờ nước “cờ thông minh” mà timviec365.com.vn đã đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng

Với hơn 200.000 nhà tuyển dụng cùng 56.000 tin tuyển dụng cập nhật mỗi ngày, timviec365.com.vn đã hỗ trợ khoảng 1,5 triệu ứng viên tìm kiếm việc làm cho mình. Và một trong những tác động lớn đem đến sự thành công này không chỉ là thương hiệu, là chất lượng mà còn chính là việc “số hóa” liên tục và lấy người dùng làm trung tâm.

CV xin việc timviec365.com.vn, sản phẩm đến từ thực tế yêu cầu tuyển dụng

CV xin việc luôn được xem là một tài liệu quan trọng mà ứng viên gửi tới nhà tuyển dụng, thông qua bản CV, nhà tuyển dụng sẽ có những cái nhìn cơ bản, đôi khi là “khó tính nhất” với ứng viên của mình. Có thể nói, CV xin việc không trực tiếp giúp ta có được công việc cho mình nhưng nó chính là công cụ đầu tiên đưa ta đến lời mời phỏng vấn.

Hệ thống CV xin việc với thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau

Trước những yêu cầu thực tế từ sự “khó tính” của nhà tuyển dụng khi lọc hồ sơ ứng viên, timviec365.com.vn đã cho ra đời hệ thống CV xin việc với thiết kế đa dạng, cùng phong cách khác nhau dành cho mọi ngành nghề, thích hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Hiện tại, trung bình cứ mỗi ngành nghề có ít nhất 8 CV đại diện với nội dung thiết kế riêng cho từng ngành do các chuyên gia tâm lý và tuyển dụng nhận sự của timviec365.com.vn nghiên cứu tạo ra.

Bên cạnh đó, CV của timviec365.com.vn đuợc thiết kế đa dạng, ấn tượng, phong cách, hiện đại, cổ điển do các chuyên gia thiết kế của timviec365.com.vn thiết kế chuyên biệt đối với từng mẫu cụ thể. Ứng viên không chỉ có thể tìm kiếm việc làm mà còn có thể tạo CV các ngành nghề như: CV bất động sản, CV IT, CV kế toán, CV sinh viên mới ra trường, … tại website này.

Timviec365.com.vn “đánh mạnh” thị trường tìm việc và tuyển dụng trên 63 thành cùng 90 ngành nghề khác nhau

Như đã nói ở trên, timviec365.com.vn luôn lấy người dùng làm trung tâm, chính vì vậy mà việc tạo và tải CV xin việc tại đây rất dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể gửi trực tiếp CV online đến nhà tuyển dụng thông qua chính website tìm việc làm này.

Với những lợi thế nổi bật của mình, website timviec365.com.vn cùng muathe24h.vn nói riêng và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt chung dưới sự lãnh đạo của CEO Dương Thị Minh Tuyển chắc chắn sẽ thành công và phát triển hơn nữa trên con đường định hướng website tối ưu hóa với người dùng cũng như trở thành doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news