Tin mới

Tin bóng đá 17/09: Man City nhắm hai ngôi sao thay Koulibaly

Thứ năm, 17/09/2020, 15:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 17/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Man City nhắm hai ngôi sao thay Koulibaly

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 diễn ra, Man City đã rất tích cực theo đuổi Kalidou Koulibaly của Napoli để gia cố hàng thủ. Tuy nhiên, cho đến lúc này thì đội bóng thành Manchester và đại diện nước Ý chưa thể tìm được tiếng nói chung. Man xanh chỉ muốn trả 75 triệu bảng, còn Napoli muốn con số 90 triệu bảng mới chịu nhả người

Man City gặp khó chiêu mộ Koulibaly và nhắm đến 2 phương án khác - ảnh Internet

Với những gì đã diễn ra, Man City được cho chuyển hương sang chiêu mộ hai cầu thủ đang thi đấu tại La Liga. Đó là Diego Carlos (Sevilla) và Jose Gimenez (Atletico Madrid). Đây đều là những người đã khẳng định được năng lực và trở thành trụ cột của các đội bóng. Nếu trong ít ngày tới Napoli không chấp nhận giảm giá, Manchester City sẽ khởi động 1 trong 2 thương vụ này.

Barca bất ngờ muốn sở hữu cựu sao MU

Theo Esport 3, Barca đã nhắm đến 4 tiền đạo theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman. Trong đó,bao gồm cả Romelu Lukaku của Inter Milan. Được biết, HLV người Hà Lan đã từng làm việc với chân sút người Bỉ khi ở Everton. Thế nên, sẽ không khó để tiền đạo này nắm bắt được ý đồ chiến thuật tại Barca.

Lukaku gia nhập Barca khó thành công - ảnh Internet

Tuy nhiên, ý định lôi kéo Lukaku của Barca bị nghi ngờ về khả năng thành công. Bởi đội chủ sân Camp Nou cũng từng hỏi mua Lautaro Martinez – đồng đội của Lukaku, nhưng đã đổ bể vì giá trị chuyển nhượng quá cao. Ngoài ra, đại diện của Tây Ban Nha cũng sắp hoàn tất chiêu mộ Depay từ Lyon cần phi vụ này càng khó xảy ra.

Sao Real đến London kiểm tra y tế

Theo The Sun đưa tin, hậu vệ Sergio Reguilon chuẩn bị hoàn tất những khâu cuối cùng để gia nhập Tottenham. Cầu thủ này chỉ còn vượt qua buổi tra y tế diễn ra vào hôm nay, sau khi đã có mặt ở London. Nếu mọi thứ thuận lợi, thì Gà Trống sẽ công bố bản hợp đồng mới ít giờ trước khi chạm trán Lokomotiv Plovdiv ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League.

Reguilon chỉ còn cách Tottenham buổi kiểm tra y tế - ảnh Internet

Được biết, để có sự phục vụ của nhà vô địch Europa League, thì Tottenham đã đồng ý trả cho Kền kền trắng 25 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng đồng ý để Real kèm điều khoản mua lại trong 2 năm tới với giá trị 36 triệu bảng. Sớm nhất, NHM đội bóng này sẽ được thấy Reguilon ra mắt ở chuyến làm khách trên sân Southampton vào ngày chủ nhật (20/09).

Con trai Zidane rơi vào cảnh thất nghiệp

Hợp đồng của Luca Zidane với Real đã hết hạn sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Con trai của HLV huyền thoại tuyển Pháp vẫn chưa tìm được đội bóng mới. Hiện tại, Montpellier là đội duy nhất muốn có sự phục vụ của thủ thành này nhưng chưa đưa ra lời mời chính thức.

Con trai Zidane vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mùa giải mới - ảnh Internet

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khởi tranh, nếu không sớm tìm được CLB mói để thi đấu thì Luca Zidane sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp. Thủ thành từng được đào tạo ở đội trẻ Real và có cơ hội bắt cho đội một. Nhưng không để lại ấn tượng gì.

Cựu sao MU rao bán biệt thự

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã đưa dinh thự sang trọng của mình ra thị trường với giá 3,85 triệu bảng. Cựu tiền vệ 45 tuổi quyết định thay đổi không khí và ngôi biệt thự tuyệt đẹp ở Manchester của ông được quảng cáo trực tuyến.

Paul Scholes giao bán biệt thự ở Manchester - ảnh Internet

Ngôi biệt thự nép mình bên trong một khu đất rộng với nhiều cây cối, có cổng rào, căn hộ 7 phòng ngủ sang trọng, 6 phòng tắm và phòng tiếp khách... Nơi đây còn có sân bóng đá riêng dành cho 5 người và khu tập luyện bên ngoài cùng với các khu vui chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news