Tin mới

Tin bóng đá 18/09: Higuain rời Juventus, Bale cần một tháng để thi đấu cho Tottenham

Thứ sáu, 18/09/2020, 12:31 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 18/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Juventus chọn Dzeko, chính thức chia tay

Hôm 17/09, trên rang chủ của CLB Juventus thông báo chấm dứt sớm hợp đồng với Gonzalo Higuain. Nhà ĐKVĐ Seire A cũng đồng ý đền bù 9,3 triệu euro tiền lương trong 1 năm hợp đồng còn lại. Tính cả giá trị của chân sút người Argentina, thì đội chủ sân Juventus Arena đã lỗ khoảng 18,3 triệu euro. Đích đến của chân sút này nhiều khả năng là CLB Inter Miami ở cựu danh thủ David Beckham.

Juventus chia tay Higuain để dọn đường đón Dzeko

Ở chiều ngược lại, Juventus được cho đã nhắm tiền đạo Edin Dzeko của Roma như là một sự thay thế hoàn hảo. Số tiền mà Bà đầm già thành Turin bỏ ra không quá lớn và chân sút Bosia đã chứng minh được năng lực của mình. Nút thắt cho thương vụ này cũng đã được giải quyết, khi chân sút Arkadiusz Milik của Napoli đã đồng ý chuyển tới Roma thi đấu.

MU vượt mặt Liverpool chiêu mộ tuyển thủ Senegal

Theo Independent, Man Utd đang xem xét việc ký hợp đồng với Ismaila Sarr. Quỷ Đỏ được cho đã liên hệ với Watford và chuẩn bị chi ra con số 30 triệu bảng để thuyết phục.  Đây là phương án thay thế, sau khi đội chủ sân Old Trafford gần như không thể chiêu mộ được Sancho ở mùa hè này.

Man Utd chiêu mộ Sarr để thay thế cho Sancho

Cho đến lúc này của kỳ chuyện nhượng hè, Man Utd mới chỉ bổ sung thêm đực tiền vệ Donny Van De Beek từ Ajax. Quỷ Đỏ sẽ cần phải bổ sung thêm từ 2-3 cầu thủ nữa để tự tin bước vào mùa giải mới. Trong khi đó, họ cũng cần phải bán đi những cầu thủ không còn năm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Bale cần một tháng để thi đấu cho Tottenham

Truyền thông Anh đưa tin, Gareth Bale đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cảu Tottenham. Cầu thủ 31 tuổi chuẩn bị kết thúc 7 năm thi đấu ở Real, bằng việc trở lại "Spurs" dưới dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Được biết cả Real Và Tottenham đã thỏa thuận xong về mức phí và tiền lương của cầu thủ người xứ Wales.

Bale cần mất tháng để lấy lại thể lực

Hiện Gareth Bale đang gặp chấn thương đầu gối, sau khi thi đấu ở đội tuyển xứ Wales vào đầu tháng 9. Ngoài ra, ngôi sao này cũng cần phải tăng cường thể lực khi mới có 215 phút chơi bóng kể từ tháng 2. Spurs sẽ phải chuẩn bị một lịch tập luyện tỉ mỉ để Garetha Bale lấy lại nhanh nhất thể lưc. Các chuyên gia của Gà Trống ước tính, cầu thủ sinh năm 1989 cần 4 tuần để trở lại phong độ đỉnh cao.

Bayern Munich đón sao Ajax, sau khi chia tay Thiago

Theo Sky Germany, Bayern Munich đã thỏa thuận xong về bản hợp đồng 5 năm với Sergino Dest. Ngoài ra, Hùm Xám cũng chuẩn bị hoàn tất cuộc đàm phán cuối cùng với Ajax về mức phí chuyển nhượng. Được biết, đại diện Hà Lan muốn có 30 triệu euro mới nhả người nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga chỉ muốn chi bằng 1/3 số tiền đó. Dù vậy mọi diễn biến đang thuận lợi, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Sergino Dest chuẩn bị làm tân binh thứ 2 của Bayern Munich

Ở chiều ngược lại, Bayern Munich đã chuẩn bị chia tay Thiago Alcantara. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Liverpool với mức giá 25 triệu euro. Tiền vệ này đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi, khi mà hợp đồng của anh cũng chỉ còn 1 năm sẽ hết hạn. Đây được cho hợp đồng tốt cho tuyến giữa của The Kop chủ yếu là những công nhân (tiền vệ thiên hướng phòng ngự).

Tương lai của “quái thú ngủ quên” tại Real được định đoạt

Theo Marca, HLV Zidane đã quyết định đặt niềm tin vào Luka Jovic ở mùa giải 2020/21, dù cầu thủ này đã có màn trình diễn thất vọng mùa trước. Với việc chưa nổ bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng màu hè, thì chiến lược gia người Pháp tự tin làm hồi sinh cậu học trò người Serbia.

Luka Jovic có thêm 1 mùa giải chứng minh khả năng tại Real

Luka Jovic chuyến đến Real vào mùa hè 2019 từ Eintracht Frankfurt với mức giá 60 triệu bảng. Nhưng chân sút 22 tuổi đã đánh mất phong độ một cách thảm hại, không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ sinh năm 1997, chỉ có 27 lần ra sân mùa trước và có 2 bàn thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news