Tin mới

Tin bóng đá 2/10: MU chia tay cầu thủ thứ 5, Liverpool lên giá bán 'người thừa'

Thứ sáu, 02/10/2020, 12:43 (GMT+7)

Tin tức mới nhất của của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 2/10 sẽ được cập nhật tại đây.

MU chia tay cầu thủ thứ 5

Vào rạng sáng nay, Pereira đã chính thức ra mắt Lazio. Cầu thủ người Brazil  thi đấu cho đại diện Italia theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 27 triệu euro vào hè 2021. Đội chủ sân Olimpico được cho sẽ trả toàn bộ lương trong quãng thời gian sử dụng cầu thủ sinh năm 1996.

Pereira chính thức rời MU để gia nhập Lazio (ảnh Lazio)

Pereira cũng là cầu thủ thứ 5 chia tay "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Trước đó, những Alexis Sanchez, Borthwick-Jackson, Tahith Chong và Joel Pereira đã ra đi. Đây được cho là địa điểm thích hợp để Pereira tìm lại cảm hứng chơi bóng của mình.

Inter Milan muốn có Marcos Alonso

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Inter đang theo dõi sát sao Marcos Alonso. Đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ đàm phán với Chelsea trong trường hợp CLB thành London để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi theo dạng cho mượn.

Marcos Alonso nằm trong tầm ngắm của Inter Milan (ảnh internet)

Tương lai của Alonso lung lay dữ dội, khi The Blues chiêu mộ thành công Ben Chiwell vào mùa hè này. Hơn nữa, màn trình diễn thất vọng và hành động không đẹp ở trận đấu với West Brom cuối tuần qua khiến Alonso sẽ rời đi ngay trước khi chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Liverpool chốt giá bán "người thừa"

Theo Liverpool Echo, The Kops muốn nhận được ít nhất 20 triệu bảng nếu như đội bóng nào muốn sở hữu Xherdan Xhaqiri. Cựu cầu thủ Bayern Munich được cho không còn nằm trong kế hoạch của Jurgen Klopp ở mùa này.

Xherdan Xhaqiri đang trở thành người thừa tại Liverpool (ảnh internet)

Cầu thủ 28 tuổi sở hữu lối chơi đậm chất kỹ thuật, giàu tốc độ và từng được kỳ vọng sẽ thay thể vị trí của Coutinho. Và ở hai trận đấu gần nhất với Arsenal tại NHA và League Cup thì tiền vệ Thụy Sỹ đều không có tên trong danh sách thi đấu.

Barca đón tân binh đầu tiên dưới thời Koeman

Mới đây trang chủ Barcelona chính thức thông báo, đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công  Sergino Dest từ Ajax Amsterdam. Được biết để sở hữu hậu vệ trẻ tuổi này thì đội chủ sân Camp Nou đã bỏ ra 21 triệu euro và thêm 5 triệu euro phụ phí

Sergino Dest ra mắt sân Camp Nou và khoác áo số 2 (ảnh Barcelona)

Sergino Dest sẽ thi đấu cho Barcelona đến hè 2025 và khoác áo số 2. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Mỹ tại Barcelona cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 400 triệu euro. Hậu vệ này được kỳ vọng sẽ thay thế tốt cho Nelson Semedo - người đã gia nhập Wolver cách đây 2 tuần.

Tottenham mua xong người chia lửa với Harry Kane

Mới đây trên website của Benfica đăng tải thông tin việc, Carlos Vinicius se chia tay CLB để gia nhập Tottenham. Được biết, tiền đạo này sẽ chơi cho Gà Trống theo dạng cho mượn 1 mùa giải với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 45 triệu euro.

Carlos Vinicius sẽ thi đấu cho Tottenham theo dạng cho mượn (ảnh internet)

Tại giải Bồ Đào Nha mùa trước, Vinicius ghi được 18 bàn thắng và có 8 kiến tạo thành bàn.Tính cả Vinicius, Tottenham đã có 7 tân binh trong mùa Hè này. Trước đó, HLV Mourinho đã đón về Gio Lo Celso, Sergio Reguilon, Matt Doherty, Pierre-Emile Höjbjerg, Joe Hart và Gareth Bale.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news