Tin mới

Tin bóng đá 22/09: Lộ diện tên tiệm cận Ronaldo và Messi, Ibra lập kỷ lục kinh ngạc

Thứ ba, 22/09/2020, 12:26 (GMT+7)

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 22/9 sẽ được cập nhật tại đây.

Huyền thoại Liverpool hé lộ cầu thủ tiệm cận Ronaldo và Messi

Chia sẻ với Sky Sports, Jamie Carragher cho rằng Kevin De Bruyne là cầu thủ đẳng cấp thế giới, xét về trình độ Kevin xứng đáng xếp thứ ba sau Messi và Ronaldo. “Tôi sẽ nói đó là De Bruyne. Khi chúng ta bàn về những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới hiện tại, tôi sẽ xếp cậu ấy vào danh sách những cầu thủ tiệm cận Messi và Ronaldo”.

Kevin De Bruyne đang là tiền vệ kiến tạo hay nhất châu Âu lúc này (ảnh internet)

Tuyển thủ người Bỉ cập bến Etihad vào mùa hè 2015 từ Wolfsburg và kể từ đó đến nay, tiền vệ này đã đóng góp cho Man City 50 bàn thắng cùng 90 kiến tạo. Đặc biệt, Kevin De Bruyne đã cân bằng thành tích kiến tạo tồn tại 17 năm ở NHA của Henry với 20 pha dọn cỗ ở mùa 2019/20.

Ibrahimovic gây kinh ngạc ghi bàn qua… 4 thập kỷ

Ibrahimovic mở màn mùa giải mới tại Serie A, bằng cú đúp cho Milan trong trận thắng Bologna 2-0 vào rạng sáng 22/09. Trước đó vài ngày, tiền đạo người Thụy Điển cũng ghi bàn tại Europa League trước Shamrock Rovers. Chuẩn bị bước sang tuổi 39, Ibra đã lập nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu, đó là ghi bàn qua 4 thập kỷ, gồm 1990, 2000, 2010 và 2020.

Ibrahimovic đã trải qua 23 mùa liên tiếp ghi bàn (ảnh internet)

Trên thực tế, Ibrahimovic đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp vào năm 1999 cùng Malmo. Sau đó là những hành trình cùng với Ajax, Juventus, Inter, Barca, Milan, PSG, MU, Los Angeles Galaxy và trở lại Milan. Như vậy, Ibrahimovic hiện có 23 mùa giải liên tiếp ghi bàn, bao gồm 22 mùa ở cấp độ cao nhất (một mùa ở giải hạng 2 Thụy Điển).

Chelsea chốt xong người thay Kepa

Theo, nguồn tin của tờ Sport Mail cho biết, Chelsea đã đạt thỏa thuận mua thủ môn Edouard Mendy của Rennes với mức phí khoảng 22 triệu bảng. Thủ môn 28 tuổi người Senegal sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea.

Edouard Mendy chuẩn bị trở thành người của Chelsea (ảnh internet)

và được cho là ứng viên để thay thế thủ môn Kepa Arrizabalaga đang có phong độ rất tệ hại. Trong tình hình này, Chelsea sẵn sàng bán Kepa để gỡ gạc mức phí kỷ lục 71,6 triệu bảng. Nhưng họ nhất quyết không bán rẻ dưới mức 50 triệu bảng.

Liverpool và Real tranh nhà VĐTG

Tờ L'Equipe mới đây tiết lộ, cả Liverpool và Real Madrid đều đang liên hệ thường xuyên với Kylian Mbappe. Sau khi cầu thủ này tuyên bố muốn rời PSG vào mùa hè năm sau. Mbappe rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp và Zinedine Zidane.

Mbappe có thể gia nhập Liverpool hoặc Real Madrid vào hè năm sau (ảnh internet)

Tiền đạo người Pháp chỉ còn 2 năm hợp đồng với PSG nhưng đã từ chối các đề nghị gia hạn. Vào hè năm sau, PSG có thể phải bán gấp Mbappe để tránh bị lỗ.

Morata sắp tái ngộ Ronaldo

Sáng 22/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Juventus đăng những tấm ảnh đầu tiên của Alvaro Morata khi tiền đạo này đáp máy bay xuống Turin. Theo Goal, Morata sẽ khoác áo Juventus theo bản hợp đồng cho mượn một năm với mức phí 9 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 45 triệu euro. Anh chỉ cần vượt qua bài kiểm tra y tế để đầu quân cho đội chủ sân Allianz.

Morata chỉ còn cách Juventus buổi kiểm tra y tế (ảnh fanpage Juventus)

Thương vụ này sẽ chấm dứt quá trình tìm kiếm tiền đạo thay thế Gonzalo Higuain của Juventus suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Bà đầm già" thành Turin từng theo đuổi Luis Suarez và Edin Dzeko sau khi Higuain chuyển đến Inter Miami thi đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news