Tin mới

Tin bóng đá 23/09: MU nhắm 'bệnh binh' Barca, Bayern có thể tái ngộ người cũ

Thứ tư, 23/09/2020, 13:37 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 23/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU đàm phán về Ousmane Dembele

Quỷ đỏ đang rất hào hứng với viễn cảnh đưa ngôi sao chạy cánh người Pháp về Old Trafford. Theo Daily Record, MU muốn ký với Dembele một bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải, nhưng phía Barca muốn đó là hợp đồng mua đứt.

MU dành sự quan tâm trở lại cho Dembele (ảnh Goal)

Là bom tấn được Barca đưa về từ Dortmund với cái giá đắt đỏ 105 triệu euro (chưa kể phát sinh), thế nhưng Dembele đã không thể hiện được đúng với giá trị và kì vọng. Tương lai của Dembele hiện tại cũng chưa rõ ràng với sự tiếp quản của tân HLV Ronald Koeman.

Lampard mở cửa cho Hudson-Odoi rời Chelsea

HLV Frank Lampard đã bật đèn xanh cho Hudson-Odoi rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Hudson-Odoi đã sa sút phong độ sau khi dính chấn thương gót chân hồi năm ngoái. Và bây giờ, anh không thể cạnh tranh vị trí tại Chelsea sau khi Lampard sở hữu Werner, Havertz và Ziyech.

Hudson-Odoi có thể rời Chelsea theo dạng cho mượn vào mùa hè này (ảnh internet)

Được biết Bayern Munich cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ người Anh. Đây là phương án dự phòng chất lượng cho Grabry và Sane nếu một trong hai dính chấn thương hoặc cần sự tươi mới trên hàng công.

PSG muốn cựu sao Real Madrid

Tiền vệ 33 tuổi của Juventus đang là một trong những cái tên "hot" trên TTCN. Sau sự quan tâm từ phía MU, đến lượt PSG bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Khedira.

Khedira sẽ phương án dự phòng chất lượng cho PSG (ảnh internet)

Dù không có nhiều đóng góp cho "Lão bà" trong mùa giải qua do chấn thương hành hạ, nhưng Khedira vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm. Hơn nữa, việc sắp trở thành 1 cái tên tự do giúp cầu thủ người Đức trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những đội bóng muốn tăng cường phương án từ ghế dự bị, mà không tốn nhiều tiền chuyển nhượng.

2 CLB Premier League sốt sắng giải cứu “sát thủ bị Roma ruồng bỏ”

Tương lai của Arkadiusz Milik đang nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông nước Ý. Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan với Napoli chỉ còn đến tháng 6/2021. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cũng đã sẵn sàng bán cựu cầu thủ Ajax thay vì để mất trắng vào mùa hè năm tới.

Arkadiusz Milik đang được quan tâm bởi Fulham và Newcastle (ảnh internet)

Theo La Gazzetta dello Sport, Fulham và Newcastle United đang được cho quyết tâm có được sự phục vụ của Milik. Nhưng Napoli chỉ để cho tiền đạo người Ba Lan ra đi với giá 25 triệu euro. Mặc dù vậy, nhiều khả năng Partenopei sẽ đồng ý giảm giá, nhằm giúp Fulham và Newcastle có đủ tiền trả lương cho ngôi sao người Ba Lan.

Bayern bẻ lái "cực gắt", sắp tái ngộ "người hùng World Cup"

Vào mùa hè năm nay, Bayern Munich đã chia tay với Thiago Alcantara đến Liverpool. Họ hy vọng Joshua Kimmich sẽ đảm đương nhiệm vụ cầm nhịp ở đội bóng. Tuy nhiên, theo Bild thì Hùm Xám bất ngờ tỏ ra muốn chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mario Gotze có thể tái hợp với Bayern Munich (ảnh internet)

Theo đó, Bayern đang suy nghĩ về kế hoạch đưa Mario Gotze trở lại sân Allianz. Nếu thương vụ này hoàn tất, tiền vệ sinh năm 1992 bắt buộc phải giảm yêu cầu về tiền lương. Tiền vệ này rất muốn vô địch Champions League và giao kèo ký trước 1 năm kèm điều khoản tự gia hạn chính là hợp đồng lý tưởng dành cho cựu cầu thủ Borussia Dortmund.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news