Tin mới

Tin bóng đá 25/09: MU chốt giá Sancho, Barca muốn 'người thừa' nước Đức

Thứ sáu, 25/09/2020, 13:34 (GMT+7)

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 25/9 sẽ được cập nhật tại đây.

Man Utd chốt mức giá khủng ký Jadon Sancho

Theo nguồn tin từ tờ Express cho biết, MU sẽ gửi đề nghị chính thức đầu tiên cho Dortmund vào tuần sau. Được biết, Quỷ đỏ sẽ trả trước cho đội bóng nước Đức 90 triệu bảng, kèm theo đó là 15 triệu bảng biến phí. Như vậy, Dortmund có thể thu về khoảng 105 triệu bảng, một mức giá hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Man Utd đưa ra lời đề nghị khủng để thuyết phục Dortmund (ảnh internet)

Trước đó, nhà đương kim á quân Bundesliga tuyên bố sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào trả ít hơn 108 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Với việc phiên chợ hè đang đi vào giai đoạn cuối, nhiều khả năng Dortmund sẽ cân nhắc thiện chí từ phía MU.

Arsenal lập kế hoạch ký "quái thú" vạn người mê

Kể từ đầu kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal đã rất quan tâm và muốn chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Nhưng những động thái cứng rắn từ phí đội chủ sân Wanda Metropolitano khiến thương vụ này đóng băng. Tuy nhiên, mọi thứ đang có dấu hiệu thay đổi.

Thomas Partey đang ở rất gần với Arsenal (ảnh internet)

Theo truyền thông châu Âu, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận với Atletico Madrid về Lucas Torreira với mức giá 22 triệu bảng. Sau khi bán cầu thủ Argrentina xong thì họ sẽ dùng số tiền này cộng thêm khoản nữa để hỏi mua tiền vệ người Ghana. BLĐ sân Emirates muốn kết thúc thương vụ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng lại.

Barca muốn chiêu mộ người thừa Chelsea

Barcelona được cho là đã đưa trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vào tầm ngắm lúc này. Tờ Kicker và Sport đều đưa tin rằng, đội chủ sân Camp Nou muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức, như một sự thay thế cho Eric Garcia từ Manchester City.

Barcelona đang muốn chiêu mộ Rudiger để củng cố chiều sâu đội hình (ảnh internet)

Mới đây, HLV Lampard cũng đã xác nhận rằng, cầu thủ 27 tuổi có thể sẽ sớm ra đi. Bản thân Rudiger cũng không còn quá mặn mà với Chelsea, bởi cầu thủ này đã phải ngồi ngoài ở những trận đấu gần đây dù không gặp bất kỳ chấn thương nào.

Mourinho đòi thay đổi khung thành

HLV Jose Mourinho của Tottenham đã yêu cầu UEFA thay đổi khung thành ở trận gặp Shkendija tại Europa League. Lý do là cầu gôn ở đây ngắn hơn 5cm so với tiêu chuẩn. Các thủ môn của Tottenham phát hiện lỗi này trong lúc khởi động và nhanh chóng báo cáo với ông để kiểm tra. Sau đó, Ban tổ chức sân đã thay khung thành đúng tiêu chuẩn.

HLV Mourinho đã yêu cầu thay đổi khung thành (ảnh internet)

Chủ nhà khẳng định họ không biết chuyện này, vì họ cũng chỉ đi mượn sân để thi đấu. Gà Trống cũng không làm lớn chuyện, bởi họ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Đối thủ của Tottenham ở vòng loại cuối cùng là Maccabi Haifa.

Đội bóng của ông chủ người Việt giành vé dự play-off Europa League

Rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội), CLB FK Sarajevo có trận đấu với Boducnost thuộc vòng loại thứ ba UEFA Europa League 2020/21. Với lợi thế sân nhà, CLB thuộc quyền sở hữu của ông chủ Nguyễn Hoài Nam thi đấu đầy quyết tâm.

Cầu thủ Sarajevo ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Buducnost (ảnh internet)

Kết thúc trận đấu, FK Sarajevo giành thắng lợi 2-1 và kéo dài mạch trận bất bại mùa này lên con số 13 ở mọi đấu trường. Đội bóng của ông Nguyễn Hoài Nam chỉ còn cách vòng bảng Europa League năm nay một trận đấu nữa. Đối thủ ở vòng play-off của họ là Celtic.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news