Tin mới

Đoàn Văn Hậu nghỉ thi đấu 3 tháng; tuyển Việt Nam cho Thái Lan 'ngửi khói' trong năm 2020

Thứ năm, 10/12/2020, 17:28 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 9/12: Hai tuyển thủ ĐTQG là Đoàn Văn Hậu và Hai Long sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng; Solskjaer và Pogba đã có cuộc họp riêng và chốt tương lai vào tháng 1.

Đoàn Văn Hậu nghỉ thi đấu 3 tháng: Đoàn Văn Hậu là cái tên đầu tiên phải rời ĐT Việt Nam trong đợt tập trung này vì chấn thương sụn chêm. Sau khi được LĐBĐ Việt Nam xem xét, đội ngũ bác sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Ca phẫu thuật diễn ra thành công tại TP.HCM và ngôi sao sinh năm 1999 sẽ cần ít nhất 3 tháng nghỉ ngơi và 1-2 tháng luyện tập trước khi trở lại sân cỏ.

Tương tự như Văn Hậu, tuyển thủ Hai Long cũng mắc chấn thương tương tự và sẽ thực hiện ca phẫu thuật vào những ngày tới đây.

ĐT Việt Nam bỏ xa Thái Lan trong năm 2020: Theo BXH các ĐTQG tháng 12 được FIFA mới công bố, ĐT Việt Nam đứng vị trí thứ 93. Như vậy trong năm 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo luôn giữ ngôi vị số 1 Đông Nam Á và bỏ xa Thái Lan trên BXH. Đại kình địch kết thúc năm 2020 ở vị trí thứ 111. Họ có tổng cộng 1178 điểm so với 1258 điểm của Việt Nam.

Tròn 1 năm U22 Việt Nam giành HCV SEA Games: Ngày 10/12/2019, U22 Việt Nam bước vào trận chung kết môn bóng đá nam trên sân Rizal Memorial của Philippines. Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội là U22 Indonesia. Với đẳng cấp và bản lĩnh hơn hẳn, U22 Việt Nam đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-9 nhờ cú đúp của Đoàn Văn Hậu và một bàn của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Đây là tấm HCV bóng đá nam SEA Games đầu tiên cho bóng đá Việt Nam sau khi môn thi đấu này được giới hạn độ tuổi từ năm 2001.

Pogba đệ đơn rời M.U: Sau những phát biểu bóng gió về việc rời Old Trafford của người đại diện, mới đây Pogba đã yêu cầu Quỷ Đỏ bán anh ngay trong tháng 1. Thông tin này được Daily Mail đăng tải. Tờ báo của Anh cho biết tuyển thủ ĐT Pháp đã có buổi họp với Solskjaer và yêu cầu ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Bóng đá thế giới mất thêm 1 huyền thoại: Sau sự ra đi của Diego Maradona, bóng đá thế giới lại đón nhận thêm 1 tin dữ nữa khi huyền thoại Paolo Rossi của Italia đã qua đời, hưởng thọ 64 tuổi. Ông là một trong những tiền đạo hay nhất trong lịch sử bóng đá Italia với màn trình diễn chói sáng giúp đội bóng áo thiên thanh vô địch World Cup 1982.

Công Vinh được LĐBĐ châu Á vinh danh: Cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh vừa đón sinh nhật tuổi 35. Nhân dịp này, trang mạng xã hội của LĐBĐ châu Á đã có bài viết chúc mừng chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất của đội tuyển. Trong 83 lần khoác áo ĐTQG, cựu tiền đạo xứ Nghệ đã có 51 pha lập công, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news