Tin mới

Tin chuyển nhượng 13/8: Ibrahimovic chính lên tiếng về tương lai

Thứ năm, 13/08/2015, 14:39 (GMT+7)

Ibrahimovic hạnh phúc ở PSG; Oriol Romeu gia nhập Southampton; Torres ủng hộ Pedro đến Ngoại hạng Anh... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 13/8. 

Ibrahimovic hạnh phúc ở PSG; Oriol Romeu gia nhập Southampton; Torres ủng hộ Pedro đến Ngoại hạng Anh... là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 13/8. 

Ibrahimovic khẳng định tương lại với PSG: Lên tiếng về những tin đồn xung quanh tương lai của mình, siêu sao người Thụy Điển chia sẻ: "Tôi đang hạnh phúc ở đây. Tôi vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình với PSG. Tôi thích chơi với những cầu thủ lớn, ở câu lạc bộ có tham vọng lớn. Tôi đang tận hưởng điều này. Vì vậy, tôi vẫn sẽ là một cầu thủ của PSG".

Ibrahimovic vẫn đang hạnh phúc tại PSG

Palermo muốn có sự phục vụ của tiền đạo Arsenal: Theo Sky Italia, chủ tịch Parlemo Maurizio Zamparini đang trên đường tới London để đàm phán với Arsenal về trường hợp của Joel Campbell. Tiền đạo người Costa Rica không được trao nhiều cơ hội kể từ khi khoác áo đội bóng vào năm 2011. Joel Campbell còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2016. Arsenal định giá 10 triệu euro cho thương vụ này.

 

 

 

 

 



Oriol Romeu gia nhập Southampton: Tiền vệ 24 tuổi người TBN đã chính thức rời Chelsea để kí hợp đồng ba năm với CLB Southampton. Mức phí chuyển nhượng giữa hai bên không được tiết lộ, nhưng được cho là vào khoảng 5 triệu euro. Romeu có quãng thời gian đầu khá khó khăn tại Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha chưa kịp chứng tỏ được nhiều thì những chấn thương đã tàn phá sự nghiệp của anh tại Chelsea. Romeu bị đẩy đi dưới dạng cho mượn liên tục trước khi gia nhập Southampton.

Swansea chiêu mộ thành công cựu thủ môn Arsenal: Sản phẩm của học viện Arsenal Josh Vickers đã chính thức gia nhập Swansea City theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Josh Vickers là một thủ môn trẻ mới 20 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal. Swansea sẽ chỉ phải trả cho Arsenal một số tiền không đáng kể gọi là "phí đào tạo" vì anh này đã hết hợp đồng với Arsenal.

Cựu tiền đạo của Chelsea ủng hộ Pedro sang Ngoại hạng Anh thi đấu

Torres ủng hộ Pedro đến Ngoại hạng Anh: Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea khuyên cầu thủ đồng hương rời Barcelona để gia nhập một đội bóng của Premier League. Anh cho rằng, Pedro có đủ tố chất để thành công ở Ngoại hạng Anh.

Llorente đồng ý gia nhập Sevilla: Theo thông tin từ TBN, Fernando Llorente đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Sevilla, nhưng Juventus phải hạ giá bán thì thương vụ này mới chính thức được hoàn tất. Trước đó, Sevilla sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu euro để hoàn tất thương vụ này, nhưng Juventus nhất quyết đòi 12 triệu mới chịu nhả người.

Chicharito sẽ rời M.U: Tiền đạo người Mexico sẽ tìm điểm dừng chân mới khi "Quỷ đỏ" Manchester kết thúc vụ chiêu mộ Pedro từ Barcelona. Để sở hữu chữ ký của chân sút người Tây Ban Nha, M.U cần đáp ứng mức phí khoảng 22 triệu bảng.

Dzeko chính thức gia nhập Roma

Edin Dzeko chuyển đến AS Roma: Tiền đạo người Bosnia chia sẻ: "Tôi đến đây để giành danh hiệu cùng AS Roma. Tôi hy vọng đội bóng có nhiều chức vô địch. Đầu tiên là chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ và hy vọng có những điều mong muốn". Edin Dzeko sẽ chơi cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn từ Man City đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt mùa hè 2016.

Kompany muốn Man City mua De Bruyne: Thủ quân của Man xanh hy vọng đội bóng chiêu mộ được De Bruyne. Anh đánh giá cao đồng đội ở đội tuyển Bỉ: "De Bruyne thực sự tài năng. Cậu ấy sẽ giúp câu lạc bộ mạnh hơn. Man City cần những cầu thủ xuất sắc ở từng vị trí trong đội hình". Đội bóng áo xanh thành Manchester hiện xem De Bruyne là mục tiêu theo đuổi số một hè này.

Juventus muốn chiêu mộ Ramires của Chelsea

Juventus quan tâm đến Cuadrado và Ramires: Đội đương kim vô địch Serie A muốn chiêu mộ hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Khả năng thành công của Juventus không cao. Cuadrado (ảnh) chưa thể hiện phong độ tốt, nhưng vẫn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho. Trong khi đó, Ramires là một trong những sự lựa chọn cần thiết cho hàng tiền vệ Chelsea.

M.U tranh Stones với Chelsea: Sau khi thất bại trong việc hỏi mua Sergio Ramos của Real Madrid, “Quỷ đỏ” Manchester chuyển hướng theo đuổi John Stones. M.U phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea trong vụ này. Trước đó, Everton lần thứ ba từ chối đề nghị của Chelsea về việc nhượng lại Stones với giá 30 triệu bảng.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news