Tin mới

Tin chuyển nhượng 30/07: Real đặt thời hạn để chiêu mộ Pogba

Thứ ba, 30/07/2019, 16:55 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 30/07: Hy vọng chiêu mộ Pogba từ M.U của Real đang ngày càng vơi dần. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng đã đưa ra thời hạn để có được chữ kí tiền vệ này.

Tin chuyển nhượng 30/07 - Real đặt "deadline" vụ Pogba: Theo đuổi suốt cả mùa hè năm nay, tuy nhiên Real Madrid đang ngày càng cạn kiệt hi vọng chiêu mộ Pogba. Theo Goal, BLĐ đội bóng đã đặt ra thời hạn phải chiêu mộ tiền vệ người Pháp trước ngày 9/8. Đó cũng là ngày cuối cùng TTCN tại Anh mở cửa, còn sau đó M.U sẽ không thể bán cầu thủ của mình vì thiếu đi những trụ cột cho mùa giải mới.

Bruno Fernandes sẽ có trận đấu cuối cùng tại Sporting Lisbon? Theo BLĐ đội bóng, Bruno Fernandes sẽ được đeo băng đội trưởng trong trận đấu siêu cúp Bồ Đào Nha giữa Sporting Lisbon và Benfica. Trước đó, tiền vệ này cũng đã bật khóc sau khi thay ra trong trận giao hữu. Nhiều chuyên gia cho rằng đây đang là dấu hiệu cho thấy M.U đang ở rất gần với Bruno Fernandes.

Tin chuyển nhượng 30/07 - Vụ Maguire sang M.U có thêm tình tiết mới: Theo The Sun, Maguire đã không tham gia buổi tập mới nhất của Leicester City. Lý do dẫn đến sự vắng mặt này chính là việc trung vệ người Anh muốn gây sức ép lên BLĐ để được chuyển đến M.U thi đấu.

Tin chuyển nhượng 30/07: Harry Maguire đã không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Leicester. Ảnh: Internet

Real không thể "tống khứ" được Bale: Dù Zidane rất muốn đẩy Bale khỏi Bernabeu nhưng các quan chức của đội bóng này lại không nghĩ vậy. Theo Daily Mail, chủ tịch Perez muốn giữ lại tiền đạo người xứ Wales, đặc biệt sau trận thua 3-7 trước Atletico Madrid vì cho rằng Bale vẫn rất có giá trị với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal kiểm tra y tế tân binh đắt giá nhất lịch sử: Arsenal đã bỏ ra tới 72 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe từ CLB Lille với 20 triệu bảng trả trước và 52 triệu bảng trả theo từng đợt. Theo lịch, chân sút này sẽ đến kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng 30/07- Lukaku bị loại khỏi danh sách giao hữu của M.U: Tiền đạo người Bỉ đã không có mặt trong danh sách giao hữu của M.U trong trận đấu gặp CLB Kristiansund của Na Uy. Được biết Juve chính là CLB đang dẫn đầu trong việc chiêu mộ Lukaku với lời đề nghị trao đổi Paulo Dybala.

Dybala muốn ở lại Juve: Đang là mục tiêu chính trong vụ đổi trác giữa Juve và M.U, tuy nhiên Dybala đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo Sky Italia, tiền đạo người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với Lão Bà.

Tin chuyển nhượng 30/07: Dybala đang rất muốn ở lại Juventus. Ảnh: Internet

M.U được quyền tiếp cận Milinkovic - Savic: Chủ tịch của Lazio, ông Claudio Lotito đã "bật đèn xanh" cho M.U để tiếp cận tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic nếu Quỷ Đỏ đưa ra một mức giá hợp lý.

Tin chuyển nhượng 30/07 - Zaha sẽ ở lại Crystal Palace: Là mục tiêu chuyển nhượng chính của Arsenal trong mùa hè này, tuy nhiên cái giá mà Crystal Palace đưa ra là quá cao với bất kì đối tác nào. Vì vậy, lần lượt Pháo Thủ và Everton đều đã từ chối mức giá 80 triệu Bảng mà Crystal Palace đưa ra.

PSG ra mắt siêu máy quét: PSG tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong mùa chuyển nhượng năm nay. Mới đây nhất, họ đã cho ra mắt "siêu máy quét" Idrissa Gueye từ CLB Everton với mức giá 32 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng 30/07: PSG đang có một mùa chuyển nhượng tương đối im ắng. Ảnh: Internet

James Rodriguez có buổi tập đầu tiên tại Real: Tiền vệ người Colombia mới trở về từ kì nghỉ sau Copa America 2019. Đây là lần đầu tiên sau 2 năm James Rodriguez mới trở lại Real. Hiện tại Bayern và Napoli đang theo sát từng động thái để chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news