Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 1/8: Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan

Thứ bảy, 01/08/2015, 11:48 (GMT+7)

Stevan Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ của Bundesliga... sẽ là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 1/8 trên Thể thao Tin mới. 

Stevan Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan, Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ của Bundesliga... sẽ là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 1/8 trên Thể thao Tin mới. 

Jovetic chính thức gia nhập Inter Milan: Tiền đạo Stevan Jovetic đã chính thức rời Man City để gia nhập Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm rưỡi cùng điều khoản mua đứt. Được biết, đội bóng của Serie A phải trả cho Man xanh 2,1 triệu bảng để mượn Jovetic. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn chiêu mộ cầu thủ này với giá 8,5 triệu bảng sau khi hết hạn cho mượn. Ngoài ra, Man City cũng sẽ nhận thêm 2 triệu bảng nếu Inter có thể giành quyền dự Champions League ở mùa giải tới.

Stevan Jovetic chính thức gia nhập Inter

"Kền kền trắng" chiêu mộ thành công hậu vệ của Real Zaragoza: CLB Real Madrid xác nhận họ đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ trẻ Jesus Vallejo từ Real Zaragoza. Được biết, “Kền kền trắng” đã phải bỏ ra 4 triệu bảng để thuyết phục Zaragoza nhả người và Vallejo sẽ ở lại thi đấu tại đây theo dạng cho mượn trong mùa giải này trước khi chính thức về sân Bernabeu vào năm sau.

 

 

 

 

 



Rickie Lambert chính thức rời Liverpool: Tiền đạo Rickie Lambert chính thức rời CLB Liverpool để chuyển đến thi đấu tại West Brom với bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng và có thời hạn 2 năm. Lambert sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của West Brom ở mùa hè này sau các thương vụ James Chester và James McClean. Ngoài ra, đây cũng là CLB thứ 8 trong sự nghiệp của tiền đạo 33 tuổi sau khi mới chỉ có vỏn vẹn 1 năm thi đấu tại Liverpool.

Rickia Lambert đầu quân cho West Brom

Aubameyang gia hạn hợp đồng với Dortmund: Tiền đạo Aubameyang đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của anh khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến năm 2020. Cầu thủ người Gabon cảm thấy rất hào hứng khi tiếp tục được thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr, nơi đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của anh. Hiển nhiên mức lương của Aubameyang cũng được cải thiện với bản hợp đồng mới này.

Chelsea có hậu vệ trái của Augsburg: Theo tờ Sport BILD (Đức), Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Augsburg trong thương vụ hậu vệ trái Abdul Rahman Baba. Được biết, mức giá cho cầu thủ 21 tuổi người Ghana rơi vào khoảng 21 triệu euro và Chelsea đang hoàn tất những bước đàm phán cuối cùng về các điều khoản cá nhân với Abdul Rahman.

Chelsea chiêu mộ thành công hậu vệ trái Abdul Rahman Baba

Real Madrid bán Jose Rodriguez: Đội bóng Hoàng gia nhượng tiền đạo 20 tuổi cho Galatasaray. Jose Rodriguez ký với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được đôn lên đội một Real năm 2012, nhưng anh chỉ một lần ra sân tại La Liga. Không thể cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu, Jose Rodriguez chuyển đến Galatasaray với hy vọng có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Di Maria có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử: Tiền vệ người Argentina sẽ gia nhập PSG theo hợp đồng trị giá 44 triệu bảng. Tổng số tiền chuyển nhượng của anh qua 4 CLB lên tới 132,3 triệu bảng, cao hơn người xếp thứ 2 là Ibrahimovic (126,7 triệu bảng). Trước đó, tiền vệ người Argentina chuyển từ Rosario đến Benfica 5,6 triệu bảng, từ Benfica đến Real Madrid (23 triệu bảng), từ Real Madrid đến Manchester United (59,7 triệu bảng).

Pep Guardiola sẽ nhận lương khủng nếu dẫn dắt Man City

Pep Guardiola nhận 100 triệu bảng nếu dẫn dắt Man City: BLĐ Man xanh muốn đưa huấn luyện viên Pep Guardiola về sân Etihad thay thế Manuel Pellegrini hè 2016. Nếu trở thành thuyền trưởng của Man City, cựu HLV Barca hưởng lương 20 triệu bảng mỗi mùa trong 5 năm. Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich hè 2016.

M.U dùng Evans trong vụ Stones: Man Utd sẵn sàng cho Jonny Evans đến Everton để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ John Stones. Sau khi không thể chiêu mộ Sergio Ramos (Real) và Nicolas Otamendi (Valencia), M.U chuyển hướng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Everton, nhưng phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này. 

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news