Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 25/7: Benitez không để Benzema sang Arsenal

Thứ bảy, 25/07/2015, 11:53 (GMT+7)

Benitez mong muốn Benzema ở lại Real; Obi Mikel muốn tiếp tục ở lại Chelsea; Ibrahimovic muốn sang Mỹ thi đấu... sẽ là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 25/7 trên Thể thao Tin mới. 

Benitez mong muốn Benzema ở lại Real; Obi Mikel muốn tiếp tục ở lại Chelsea; Ibrahimovic muốn sang Mỹ thi đấu... sẽ là những nội dung chính trong phần Tin chuyển nhượng ngày 25/7 trên Thể thao Tin mới. 


Benitez mong muốn Benzema ở lại Real: Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo gần đây, HLV Rafa Benitez tỏ ra khá tự tin khi nói về tương lai của tiền đạo Karim Benzema. "Tôi hy vọng nhưng cũng khá chắc chắn, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Bernabeu trong hè này".

Benitez muốn Benzema ở lại Real

Aston Villa sắp có Ayew với 9 triệu bảng: Theo BBC, Aston Villa đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Jordan Ayew từ Lorient với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng. Đội bóng thành Birmingham kỳ vọng chân sút 23 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Christian Benteke, người vừa gia nhập Liverpool với giá 32,5 triệu bảng.

Guardiola muốn có tài năng trẻ Barca: Theo đài RAC1, HLV Pep Guardiola đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore của đội bóng cũ Barca. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia.

 

 

 

 

 



Ibrahimovic muốn sang Mỹ thi đấu: Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint Germain đã không ngần ngại cho biết anh muốn được trải nghiệm cảm giác thi đấu tại giải MLS.

Arsenal chuẩn bị chia tay Szczesny: Theo Sky Sport Italia, thủ thành Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại AS Roma vào đầu tuần tới trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa. Ngôi sao người Ba Lan quyết định chia tay Arsenal sau khi Pháo thủ chiêu mộ thành công Petr Cech

Mikel muốn ở lại Chelsea

Obi Mikel muốn tiếp tục khoác áo Chelsea: Trả lời phỏng vấn trên website chính thức của đội chủ sân Stamford Bridge, tiền vệ John Obi Mikel khẳng định chưa có ý định ra đi. "Tôi muốn ở lại và HLV cũng có cùng suy nghĩ. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Chelsea và đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây". 

Barcelona sắp mua thêm hậu vệ: Theo những thông tin từ L’Equipe, phía Barcelona đã gặp người đại diện của hậu vệ Aymen Abdennour thuộc biên chế AS Monaco để tiến hành đàm phán chiêu mộ cầu thủ này.

Wenger bác bỏ số tiền 200 triệu bảng được cấp: Trong một phát biểu mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định ông hoàn toàn không hề có 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình của Arsenal, và cho rằng giám đốc Harris tiết lộ là hơi quá và không đúng sự thật.

Welbeck sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Danny Welbeck sắp sang Thổ thi đấu:  Tờ Daily Star đưa tin, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal đang được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas tiếp cận. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra vì kể từ khi cập bến sân Emirates mùa Hè năm ngoái, Danny Welbeck chưa thực sự tạo được dấu ấn đáng kể.

Schalke 04 giục Juventus trong vụ Draxler: Dù đã tiếp xúc với Julian Draxler, nhưng Juventus vẫn  vẫn chưa gửi bất cứ lời đề nghị nào dành cho Schalke 04 và điều đó đang khiến đội bóng nước Đức rất sốt ruột.

Soldado tiến gần tới khả năng gia nhập Sevilla: Theo Superdeporte, tiền đạo Roberto Soldado nhiều khả năng sẽ chính thức cập bến sân Sanchez Pizjuan trong ít ngày tới. Được kỳ vọng tỏa sáng trong màu áo Tottenham nhưng ngôi sao 30 tuổi tỏ ra không thích nghi được với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Anh. Sau 2 mùa, anh mới chỉ đóng góp 16 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho Spurs.

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news