Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 5/1: Zidane muốn đưa Hazard về Real

Thứ ba, 05/01/2016, 21:58 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng ngày 5/1 gồm những nội dung chính sau: Man United chồng 75 triệu bảng mua Bale, Arsenal nhắm sao Watford, Chelsea không bán Costa...

Tin chuyển nhượng ngày 5/1 gồm những nội dung chính sau: Man United chồng 75 triệu bảng mua Bale, Arsenal nhắm sao Watford, Chelsea không bán Costa...


 Real Madrid có thể đổi Gareth Bale lấy Hazard

Real muốn có Hazard

 Real Madrid sẽ nhả Gareth Bale nếu bất kỳ đội bóng nào chi ra con số khá cao là 150 triệu bảng. Tương lai của tiền vệ xứ Wale không còn được đảm bảo khi Zidane vừa lên thay Benitez dẫn dắt Real. HLV người Pháp được cho là thích thú với lối chơi của Eden Hazard và đang muốn đưa anh này về Bernabeu nên một thỏa thuận tiềm năng giữa Chelsea và Real cho 2 cái tên kể trên là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU quyết giữ chân Fellaini

Tờ Daily Mail (Anh) AC Milan đã bày tỏ ý muốn chiêu mộ Marouane Fellaini để tăng cường hàng tiền vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thế nhưng, lời đề nghị của đội bóng Ý đã bị MU cự tuyệt. Mùa này, tiền vệ người Bỉ chỉ mới có 8 trận đá chính cho đội hình 1 của Quỷ đỏ và một nửa trong số các trận đấu đó, MU đều thua cuộc. Dẫu vậy, HLV Louis van Gaal vẫn xem Fellaini là một phần quan trọng của CLB. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với MU còn thời hạn tới năm 2018.

Chelsea từ chối bán Costa cho Atletico

Chelsea quyết giữ chân Costa

Theo Daily Mirror, HLV Simeone của Atletico rất muốn tái hợp với học trò cũ Diego Costa, người đã cập bến Chelsea hè 2014. Tuy nhiên, đề nghị này của Atletico đã bị The Blues từ chối. Phía Chelsea đã gửi đi thông điệp Costa không phải để bán cho Atletico và cả những đội bóng khác đang quan tâm tới anh. Hiện Diego Costa đang có dấu hiệu tìm lại phong độ cao nhất với các bàn thắng cho Chelsea kể từ sau khi HLV Mourinho bị sa thải. Chân sút người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace của Chelsea cuối tuần qua ở vòng 20 Premier League.

Arsenal quyết tâm theo đuổi Troy

 Troy, 27 tuổi, đã chơi khá tốt từ đầu mùa và đã có 6 bàn cho Watford tại giải Ngoại hạng và góp công lớn giúp đội bóng này thăng tiến trên BXH Premier League mùa này. Với phong độ tuyệt vời đó, tiền đạo người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tờ Daily Star cho biết HLV Arsene Wenger rất muốn đưa Troy về Emirates trong phiên chợ Đông này để phục vụ cho tham vọng nâng cúp sau 12 năm đợi chờ.

MU đã chuẩn bị 75 triệu bảng cho Bale

MU muốn chiêu mộ Bale

Tờ Daily Mirror cho hay MU đã sẵn sàng quay lại thương vụ Gareth Bale với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford tin rằng việc HLV Rafa Benitez bị sa thải ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của tuyển thủ xứ Wales. Dưới thời Benitez, Bale đang chơi rất hay, vì vậy việc chiến lược gia người Tây Ban Nha ra đi chắc chắn khiến anh vô cùng thất vọng. Vì vậy, BLĐ “Quỷ đỏ” rất hi vọng có thể thuyết phục Bale trở lại Premier League thi đấu.

Andy Carroll sẽ trở lại Newcastle

Tờ nhật báo của Anh khẳng định Carroll sẽ trở lại với đội bóng cũ Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. West Ham sẵn sàng để Carroll ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Số tiền thu về sẽ giúp HLV Slaven Bilic tăng cường lực lượng ở sân Upton Park. Được biết, Newcastle sẵn sàng chi 18 triệu bảng để tái ngộ với Carroll, cầu thủ từng giúp họ kiếm 35 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Man City tranh Guendogan với Liverpool

Man City nhảy vào cuộc tranh chữ ký Guendogan

Juergen Klopp được cho đang lên kế hoạch tái ngộ với một số trò cũ ở Dortmund trong đó có Ilkay Guendogan. Tuy nhiên, Klopp sẽ không dễ dàng để có được cậu học trò cũ này. Tờ Manchester Evening News cho biết Guendogan cũng là mục tiêu mà Man City theo đuổi một khi Pep Guardiola lên thay Manuel Pellegrini. Đã xuất hiện nhiều đồn thổi Guardiola sẽ làm cách mạng về lực lượng tại Etihad nếu tới đây nhậm chức vào cuối mùa. 

MU duyệt chi 215 triệu bảng cho chuyển nhượng

Tin được không? Daily Star khẳng định BLĐ đội bóng sẽ tiếp tục “rải” tiền vào chuyển nhượng để đưa Man United tìm về ánh hào quang xưa. 4 cái tên hàng đầu nằm trong cuộc tái thiết bao gồm: Gareth Bale (100 triệu bảng), Felipe Anderson (35 triệu bảng), Aubameyang (50 triệu bảng) và Saido Mane (30 triệu bảng).

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news