Tin mới

Tin công nghệ ngày 11/11: Bkav ra mắt phần mềm bảo vệ giao dịch ngân hàng

Thứ tư, 11/11/2020, 22:15 (GMT+7)

Bkav ra mắt phần mềm bảo vệ giao dịch ngân hàng; Người Việt dành 3,5 giờ/ngày để truy cập Internet,... là những tin tức công nghệ ngày 11/11.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chống Mã độc (Anti Malware) Bkav, cho biết: "Với công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp sẵn trên Bkav Pro Mobile, người dùng Smartphone có thể yên tâm thực hiện giao dịch tài chính.

Trong quý I, hệ thống giám sát virus của Bkav đã phát hiện hơn 45.000 phần mềm độc hại trên điện thoại di động.

Phần mềm sẽ quét toàn bộ điện thoại, phát hiện và giúp ngăn chặn ứng dụng độc hại ăn trộm mã OTP."

Ngoài tính năng bảo vệ giao dịch ngân hàng, một điểm nổi bật của Bkav Pro Mobile là khả năng chặn tin rác với tỷ lệ thành công lên tới 100%. Sản phẩm được trang bị công nghệ chặn cuộc gọi không mong muốn, chống trộm, tìm vị trí điện thoại, sao lưu danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi và nhiều tính năng, tiện ích khác.

Người Việt dành 3,5 giờ/ngày để truy cập Internet

Theo Báo cáo Kinh tế số Đông Nam Á (SEA) 2020 được Google, Temasek và Bain & Company công bố hôm 11/11, Việt Nam là nước có tỷ lệ người dùng các dịch vụ kỹ thuật số mới cao nhất Đông Nam Á (41%). 94% trong số đó có ý định sử dụng những dịch vụ này ngay cả khi đại dịch kết thúc.

Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh mẽ trong thời kỳ dịch Covid-19.

Trước dịch Covid-19, người Việt Nam dành trung bình 3,1 giờ/ngày để truy cập Internet cho mục đích cá nhân. Trong khoảng thời gian thực thi giãn cách xã hội trên diện rộng, con số này tăng vọt lên 4,2 giờ/ngày và hiện ở mức 3,5 giờ/ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news