Tin mới

Tin công nghệ ngày 28/10: Cuộc sống của game thủ 9X nhận lương 5,5 tỷ/tháng

Thứ tư, 28/10/2020, 17:09 (GMT+7)

Cuộc sống của game thủ 9X nhận lương 5,5 tỷ/tháng; iPhone 12 Pro mạ vàng giá hơn 100 triệu đồng ở Việt Nam,... là những tin tức công nghệ ngày 28/10.

Cuộc sống của game thủ 9X nhận lương 5,5 tỷ/tháng

Trong cộng đồng Esports nói chung và game Liên Minh Huyền Thoại nói riêng, SofM (tên thật là Lê Quang Duy, SN 1998) đã không còn là cái tên xa lạ. Đặc biệt, vào hôm 25/10 vừa qua, anh chàng đã cùng đồng đội trong team Suning ghi tên vào trận Chung kết LMHT Thế giới.

Nếu là fan cứng của SofM, hẳn nhiều người cũng biết anh chàng đã là "hoa có chủ". Người luôn đồng hành cùng SofM là cô bạn gái tên Nguyễn Hoài Thương (nickname Lily, SN 1991).

Hiện tại mức lương của SofM đang được cho là khoảng 65,7 tỷ đồng/năm, tương đương 5,5 tỷ đồng/tháng.

Nếu thường xuyên theo dõi SofM trên MXH, ắt hẳn mọi người cũng đã quen thuộc với hành động post ảnh bạn gái lên trang cá nhân khi muốn mua game hoặc nạp tiền chơi game.

Cuộc sống của SofM như chỉ xoay quanh 2 quỹ đạo chính là game và bạn gái vậy. Bên ngoài luôn thể hiện cho mọi người biết mình yêu bạn gái hết lòng, bên trong nhiều tiền.

iPhone 12 Pro mạ vàng giá hơn 100 triệu đồng ở Việt Nam

Mới đây, một hãng chế tác ở Việt Nam đã công bố mình là đơn vị đầu tiên trên thế giới tung ra iPhone 12 Pro mạ vàng 24K toàn thân (khung viền và mặt lưng). Phiên bản mạ vàng này ra mắt sau gần một tuần Apple mở bán iPhone 12 Pro.

Theo đại diện đơn vị chế tác cho biết, công ty hướng đến đối tượng khách hàng là người dùng nước ngoài. Do đó, giá mạ vàng cho iPhone 12 Pro khá cao, 106 triệu động. Tại Việt Nam, giá bán của iPhone 12 Pro chính hãng từ 29 triệu đồng.

Mặt lưng của máy được mạ vàng 24K dạng bóng, phủ một lớp bảo vệ tránh hiện tượng trầy xước. Phía dưới có ký tự cho thấy đây là bản giới hạn số 1/500.

Mỗi chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng này mất khoảng 83 giờ để hoàn thiện từ khâu tháo lắp, chế tác các chi tiết, xử lý thủ công, đánh bóng… Những chiếc iPhone 12 Pro mạ vàng sẽ mất tính năng sạc không dây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news