Tin mới

Tin giải trí 10/1: NSƯT Chí Trung ly hôn vợ, em gái Trấn Thành tập tành hút thuốc

Thứ sáu, 10/01/2020, 18:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 10/1: NSƯT Chí Trung lộ ảnh thân mật cùng bạn gái Á hậu doanh nhân; Em gái Trấn Thành thay đổi chóng mặt, tập tành hút thuốc như dân chơi;…

NSƯT Chí Trung lộ ảnh thân mật cùng bạn gái Á hậu doanh nhân

Thời gian qua, những thông tin về việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống không ít lần khiến dư luận hoài nghi.Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ đều giữ im lặng trước tin đồn lục đục hôn nhân khiến công chúng càng thêm tò mò.

Mới đây, trả lời phỏng vấn báo Gia đình & Xã hội, nữ doanh nhân Ý Lan cho biết NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu. Đồng thời, cô và Chí Trung đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua. Sau hơn 2 năm hẹn hò, dù nhiều người trong giới đã biết về mối quan hệ của cả 2 nhưng Ý Lan vẫn muốn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng, không ồn ào.

Em gái Trấn Thành thay đổi chóng mặt, tập tành hút thuốc như dân chơi

Huỳnh Ân, cô em gái út của Trấn Thành đã có tạo hình đầy ấn tượng trong bộ phim “Đôi mắt âm. Tuy nhiên, khác với hình ảnh xinh xắn, đáng yêu đời thường, lần này, Huỳnh Ân hóa thân vào vai Bảo, một cô nàng có ngoại hình tomboy, mái tóc ngắn, đôi mắt thâm đen, gương mặt chi chít mụn và phong cách lập dị.

Ngoài ngoại hình lạ, Huỳnh Ân còn phải tập tành hút thuốc bởi nhân vật trong phim có thói quen hút thuốc. Theo nữ diễn viên trẻ tâm sự, cô phải ra quán cà phê để quan sát các chú, bác hút thuốc lá rồi ghi nhớ và tập theo từng hành động.

"Trong phim Huỳnh Ân hút thuốc lá thật và Ân đã phải tập hút, đó giờ Ân không đụng đến thuốc lá nhưng nếu mình làm giả thì sẽ không ra nhân vật. Quyết định diễn như thật và sống cùng vai nên Ân ra quán cà phê ngồi quan sát các chú, bác hút thuốc lá, rồi ghi nhớ và tập theo từng hành động”, em gái Trấn Thành chia sẻ.

Kim Lý cởi áo khoe body rắn chắc khiến dân tình 'xịt máu'

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã đăng tải khoảnh khắc đi dạo sáng sớm trên biển Phan Thiết (Bình Thuận). Bạn trai của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi suýt xoa với vẻ ngoài nam tính cùng body rắn chắc.

Cùng với đó là kiểu tóc cắt sát khuôn mặt điển trai và nam tính đã khiến fan vô cùng thích thú. Sau khi công khai chuyện tình với Hà Hồ, Kim Lý đã nhận được sự quan không nhỏ từ công chúng.

Hồ Quang Hiếu làm điều bất ngờ cho mẹ ruột sau ồn ào bị tố cưỡng bức cô gái lạ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ hình ảnh tổ chức sinh nhật cho mẹ tại nhà riêng. Có thể thấy, sau loạt ồn ào làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, Hồ Quang Hiếu đã trở lại cuộc sống hằng ngày và thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư trên mạng xã hội.

Loạt hình ảnh chia sẻ về gia đình mới đây của giọng ca "Con bướm xuân" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây có thể coi là lần hiếm hoi mà nam ca sĩ chia sẻ về gia đình của mình trên mạng xã hội.

Nhã Phương livestream, lộ mặt không son phấn gây bất ngờ

Mới đây, bà xã Trường Giang - Nhã Phương livestream chia sẻ cách giữ gìn làn da sao cho đẹp. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tự tin để mặt mộc để quay clip. Nhan sắc không son phấn của Nhã Phương khiến cư dân mạng không ngớt lời khen.

Bà xã Trường Giang sở hữu nước da trắng hồng không tì vết. Trong showbiz, Nhã Phương là một trong những sao nữ sở hữu mặt mộc xinh đẹp và tự nhiên nhất.

Ngoài nhan sắc, cư dân mạng còn thích thú khi một phần không gian trong căn hộ của Nhã Phương - Trường Giang được tiết lộ trong đoạn clip này. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chốn riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news