Tin mới

Tin giải trí 11/2: Nam Em khoe ‘con cưng’, Lê Giang lộ 1 vòng khổng lồ

Thứ ba, 11/02/2020, 18:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 11/2: Nam Em tái xuất khoe 'con cưng' gây hoang mang sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ điểm bất thường trên mặt,...

Nam Em tái xuất khoe 'con cưng' gây hoang mang sau ồn ào tình ái với Trường Giang

Cách đây ít giờ, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái khiến cư dân mạng hoang mang khi nhận mình là mẹ và nói lời cảm ơn đến con đã luôn ở bên trong quãng thời gian đen tối nhất: "Cảm ơn các con đã ở bên cạnh mẹ. Mãi yêu".


Bên dưới dòng trạng thái của tình cũ Trường Giang là hình ảnh Nam Em đang ôm mèo cưng. Hóa ra, người con mà Nam Em nhắc đến chính là thú cưng này. Lúc này, dân mạng mới ngã ngửa vì bị cô nàng lừa. Được biết đây là "con cưng" mà tình cũ Trường Giang hết mực yêu quý. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long từng bế "con cưng" lên sàn diễn thời trang cùng mình.

Danh hài Lê Giang lộ vòng 1 đồ sộ, choáng ngợp khung hình trong sinh nhật Trấn Thành

Mới đây, hội bạn thân đã tổ chức sinh nhật muộn cho Trấn Thành. Trong đó, bữa tiệc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Ngọc Giàu, NS Lê Giang, Kim Thư, Trúc Nhân, Trịnh Thăng Bình,…

Trong những bức ảnh được chia sẻ về buổi tiệc, hình ảnh của Lê Giang gây chú ý nhất. Nữ danh hải chiếm trọn khung hình bởi vòng một siêu ‘khổng lồ’. Không ít người hâm mộ ngỡ ngàng trước vòng một khủng của nữ danh hài. Một số người cho rằng thân hình Lê Giang thiếu cân đối với vòng một quá khổ trở nên có phần phản cảm.

‘Ngọc nữ trăm tỷ’ Lan Ngọc đi vào lịch sử điện ảnh Việt với kỷ lục ấn tượng

Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim “Gái già lắm chiêu 3” đã mang về cho Ninh Dương Lan Ngọc tin vui bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ Doanh thu khủng của bộ phim. Con số được tiết lộ là bộ phim đã cán mốc 165 tỷ đồng chỉ sau 2 tuần phát sóng.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc kiếm bộn tiền từ điện ảnh. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã kết hợp cùng Trấn Thành với "Cua lại vợ bầu" khi đạt doanh thu phòng vé lên đến 191,8 tỷ đồng. Lan Ngọc là nữ diễn viên hiếm hoi có nhiều bộ phim đạt doanh thu khủng như vậy.

Sam gây tranh cãi vì câu hỏi ‘nhạy cảm’ sau ồn ào hẹn hò Ngô Kiến Huy

Trong tập mới đây của chương trình “Trí khôn ta đây”, Sam lúng túng khi đọc câu hỏi trong kịch bản chương trình cho người chơi: Cái gì nằm giữa hai chân của người đàn ông?". Khách mời đã trả lời "cái đáy quần" cho câu hỏi mẹo này. Đáp án đúng được đưa ra là “hai mắt cá chân”.

Ngay sau khi phát sóng, Sam bất ngờ vướng phải chỉ trích dữ dội khi đọc câu hỏi trên. Theo đó, không ít người cho rằng câu hỏi trên có phần nhạy cảm, thậm chí là dung tục, không phù hợp trong các chương trình gameshow.

Tuy nhiên, một số người cũng lên tiếng bảo vệ Sam, cho rằng nữ diễn viên không có lỗi trong trường hợp này. Sam được cho là chỉ đảm nhận vai trò MC, đọc đúng câu hỏi và tôn trọng nội dung kịch bản.

Lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ điểm bất thường trên mặt

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

Dù trong nhiều bức ảnh được khen về vẻ đẹp mặn nhưng dường như trong bức ảnh này, Hà Tăng khiến người hâm mộ thất vọng vì vẻ đẹp xuống sắc, còn đâu vẻ đẹp của nàng "ngọc nữ màn ảnh" hồi nào.

Đầy là lần hiếm hoi mà Tăng Thanh Hà lại bị chê về nhan sắc ở tuổi 33 thế này. Bên cạnh vẻ đẹp bị chê xuống sắc, bà mẹ 2 con còn bị lộ thân hình gầy gò đáng báo động. Có thể nói, từ khi về làm dâu hào môn, đây là lần đầu "ngọc nữ màn ảnh" lộ tay xương xẩu đáng lo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news