Tin mới

Tin giải trí 12/2: Nhã Phương lộ nhược điểm cơ thể, Đàm Vĩnh Hưng nhận án phạt

Thứ tư, 12/02/2020, 17:18 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 12/2: Nhã Phương rạng rỡ như nữ thần nhưng lại lộ nhược điểm cơ thể hậu sinh con, Đàm Vĩnh Hưng chính thức nhận án phạt vì phát ngôn sai về virus corona,...

Nhã Phương rạng rỡ như nữ thần nhưng lại lộ nhược điểm cơ thể hậu sinh con

Giữa dịch bệnh virus corona, Nhã Phương đã có cuộc gặp mặt với hội bạn thân. Trong bức ảnh này, các bạn bè của Nhã Phương đều vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Gặp gỡ bạn bè, bà xã của Trường Giang ăn diện khá đơn giản mà trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, dù nhan sắc thần thái cuốn hút nhưng Nhã Phương vẫn để lộ nhược điểm trên cơ thể. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên ngày càng gầy gò, hốc hác sau khi sinh con.

Có lẽ, thời gian qua, do phải chăm con nên Nhã Phương sút cân, vất vả hơn nhiều. Trong bức hình, cánh tay của bà xã Trường Giang gầy guộc và nhỏ hơn hẳn so với những người bạn của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức nhận án phạt vì phát ngôn sai về virus corona

Theo tin tức từ Thanh niên và Zing, sáng 12/2, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở TT-TT TP.HCM ký 3 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Ngô Thanh VânCát Phượng vì đã thực hiện việc cung cấp thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự xã hội, trên tài khoản mạng xã hội Facebook.

Theo Thanh tra Sở TT-TT, cả 3 nghệ sĩ đều nhận thức rằng sự sai sót do nóng vội, không kiểm chứng nguồn thông tin và kịp thời tự nguyện gỡ bỏ thông tin có nội dung sai sự thật, bởi vậy đều được áp dụng tình tiết giảm nhẹ.

Bảo Thy được 'cưng như bà hoàng', lộ cách gọi chồng làm fan sửng sốt

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy lại hào hứng chia sẻ được ông xã đại gia mua ghẹ về để tẩm bổ.

Theo đó, Bảo Thy đăng tải hình ảnh cùng với nội dung "Đi spa về, anh bạn Mập nói ảnh vừa luộc con ghẹ 1 kí cho vợ về ăn". Nhiều người hâm mộ không khỏi sửng sốt về cách gọi chồng hết sức thân mật của nữ ca sĩ.

Trường Giang vô tình lộ vòng eo ‘con kiến’ của Lan Ngọc trên sóng truyền hình

Tham gia một gameshow truyền hình mới đây, Trường Giang đã vô tình tiết lộ số đo vòng 2 của nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu”. Theo đó, ông xã của Nhã Phương dành nhiều lời khen có cánh cho Lan Ngọc. Trường Giang nhận xét cô là "đẹp người đẹp nết, thông minh lanh lợi và luôn hết mình trong các trò chơi"

Không những thế, nam danh hài còn tiết lộ Lan Ngọc sở hữu số đo vòng eo là 54 cm, thậm chí, còn vượt mặt vòng eo 56 cm trước đó của Ngọc Trinh.

Trấn Thành song ca cực ngọt bên Lê Giang: Hành động này mới gây chú ý

Mới đây, nữ danh hài Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip song ca cùng Trấn Thành tại một quán karaoke. Ông xã Hari Won đã có những cử chỉ thẹn thùng, e ngại khi nhập tâm thể hiện cùng đàn chị. Không chỉ vậy, Trấn Thành và Lê Giang còn chế lời bài hát để cho phù hợp với ngữ cảnh. Cả hai thân thiết bên nhau như chị em ruột.

Trong khi Trấn Thành kết đôi cùng người chị Lê Giang thì Hari Won lại đang ở Hàn Quốc để lo công việc. Trước đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã không ít lần "dằn mặt" Lê Giang khi nữ danh hài vào vai vợ của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news