Tin mới

Tin giải trí 13/12: Khánh Vân bị gãy vương miện, Hà Tăng khoe ảnh con gái

Thứ sáu, 13/12/2019, 18:00 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí nóng nhất ngày 13/12: ‘Thánh quên lời’ Lan Ngọc trả tiền để hát trong show của Ngô Kiến Huy; Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị gãy vương miện chỉ sau 1 tuần đăng quang;...

Tăng Thanh Hà khoe ảnh chồng và con gái, dân tình xuýt xoa

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người vô cùng thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi của ông xã và con gái Chloe Nguyễn. Trước hình ảnh hạnh phúc và đáng yêu của chồng và “công chúa nhỏ”, Hà Tăng thích thú: “Princess Chloe and her biggest fan” (tạm dịch: Công chúa Chloe và người hâm mộ lớn nhất của cô ấy).

Mặc dù mới chỉ 2 tuổi nhưng con gái nhà Hà Tăng và Louis Nguyễn đã tỏ ra thần thái của người mẫu tương lai với những bước đi cực tự tin. Thậm chí nhiều người hâm mộ dự đoán với sự thừa hưởng nhân sắc từ mẹ của mình thì con gái của Hà Tăng sẽ là một trong những mỹ nhân đáng chú ý ở tương lai.

‘Thánh quên lời’ Lan Ngọc trả tiền để hát trong show của Ngô Kiến Huy

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã công bố liveshow “Truyền thái y” tại TP.HCM. Đây là liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ. Anh quyết định dùng tên bài hát “Truyền thái y” làm tên liveshow vì đây là bài hát lần đầu tiên MV của chàng “Bắp” đạt gần 50 triệu view và lọt top 1 trending trên Youtube.

Trong liveshow tới đây, Ngô Kiến Huy sẽ mời nhiều nghệ sĩ thân thiết trong nghề như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Lan Ngọc, Jun Phạm, Sam và Masew. Về cát-xê đề mới dàn sao tham gia liveshow này, nam ca sĩ tiết lộ đây là vấn đề công việc và ekip của anh sẽ chủ động làm việc với từng người.

Mỗi người đều nhận mức cát-xê chân tình. Riêng Sam sẽ không nhận lương, Lan Ngọc thì trả thêm tiền mới được hát trong show.

Tôi và Ngọc chơi với nhau mới hơn một năm nhưng bạn bè rất hiểu ý và gần gũi. Ngọc bị gắn mác chuyên gia phá hit, không tự tin hát, công việc cuối năm lại bận rộn nhưng vì tôi, cô ấy sẵn sàng lao vào tập luyện vất vả”, Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Lệ Quyên dành quà đặc biệt cho tuyển nữ và U22 Việt Nam trong liveshow 30 tỷ

Trước thềm liveshow 30 tỷ, Lệ Quyên đã quyết định mời cả ĐT bóng đá nam và nữ vừa giành HCV SEA Games để đến tham dự show. Trước đó, nữ ca sĩ đã hứa sẽ mời cả 2 đội tuyển đến tham dự sau trận chung kết Sea Games 30 khi U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia.

Mới đây, Lệ Quyên tiết lộ ekip của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện lời hứa này. Được biết, đại diện của 2 đội bóng đều rất phấn khởi khi nhận được lời mời đặc biệt, đồng thời sẽ sắp xếp thời gian đến cổ vũ Lệ Quyên trong liveshow sắp tới.

Trường Giang tiết lộ tính cách khó ngờ của Nhã Phương khi mang bầu, sinh con

Xuất hiện trong tập 14 Kỳ tài thách đấu cùng nghệ sĩ cải Lương Thanh Hằng, nghệ sĩ Long Nhật và Hoàng Mập, danh hài Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của dàn nghệ sĩ khi tham gia nói về chủ đề “nuôi con” và “phụ nữ khi mang bầu”. Trường Giang đã lỡ lời tiết lộ: “Vợ em đâu thay đổi gì, chỉ có chửi em mỗi ngày hồi cô ấy mang bầu 3 tháng thôi. Mà vợ em chửi em xong thì tối lại khóc xin lỗi: Em không biết sao em lại vậy nữa!”. Câu chuyện này của anh khiến mọi người vô cùng bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự cảm thông với Nhã Phương.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ rằng: “Thời gian mang bầu phụ nữ có rất nhiều thay đổi.”, Trường Giang đồng ý: “Lúc đó chỉ có chửi thôi à, mà sau khi sinh còn… ghê hơn nữa nhưng thôi không dám nói ở đây”. Những lời tâm sự thật lòng của nam MC cho thấy, anh là một người sống rất tình cảm và quan tâm chu đáo đến vợ của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân bị gãy vương miện chỉ sau 1 tuần đăng quang

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Khánh Vân liên tục tham gia các hoạt động. Có thể vì vậy mà chiếc vương miện Brave Heart của cô bị gãy một nhánh và cong ở phần đỉnh. Phía ban tổ chức xác nhận đây chính là chiếc vương miện chính. Được biết, sau khi phát hiện phần gãy, vương miện nhanh chóng được sửa chữa.

Vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được thiết kế theo chủ đề “Brave Hear” (Trái tim dũng cảm” của cuộc thi. Chiếc vương miện được thiết kế với các mảnh vỏ trai hé mở ôm trọn những viên ngọc trai, gợi hình ảnh trái tim được nâng niu, nuôi dưỡng theo thời gian, đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, tự tin, trí tuệ và bản lĩnh. Được biết, vương miện được làm bằng vàng, 78 viên ngọc trai quý, 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news