Tin mới

Tin giải trí 14/1: Trường Giang có nguy cơ mất 20 tỷ, Ngọc Trinh suýt lộ hàng

Thứ ba, 14/01/2020, 18:20 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 14/1: Trường Giang gặp vận đen, có nguy cơ mất hơn 20 tỷ ngay đầu năm; Ngọc Trinh suýt lộ hàng vì mặc váy siêu ngắn đi sự kiện;....

Trường Giang gặp vận đen, có nguy cơ mất hơn 20 tỷ ngay đầu năm

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, bộ phim “30 chưa phải Tết” dự kiến sẽ được ra rạp. Tuy nhiên, ngay trước thời điểm chạy deadline trước tết, bộ phim này bất ngờ gặp vướng mắc trong khẩu kiểm duyệt và có nguy cơ bị hoãn chiếu.

Theo Tuổi trẻ, nguyên nhân khiến bộ phim gặp trục trặc trong khâu duyệt phim được cho là nằm ở yếu tố Phật giáo, được thể hiện qua tình tiết và nhân vật nhà sư Thích Tu của Mạc Văn Khoa trong phim. Êkíp 30 chưa phải tết xác nhận bộ phim đang được gấp rút chỉnh sửa để trình Hội đồng thẩm định lại, hi vọng kịp có giấy phép phổ biến, tránh hoãn chiếu.

Bộ phim “30 chưa phải Tết” là tác phẩm đầu tư tấm huyết hơn 20 tỷ của đạo diễn Quang Huy có sự góp vốn của Trường Giang. Ông xã của Nhã Phương là một trong 3 cổ đông (cùng với WEPro và CGV) từng chia sẻ mình là người chủ động đề nghị đầu tư phim sau khi đọc kịch bản. Với kinh phí sản xuất khổng lồ, Trường Giang không khỏi đang không khỏi đau đầu trước nguy cơ mất trắng nếu 30 Chưa Phải Tết không thể vượt qua kiểm duyệt để ra rạp.

Ngọc Trinh suýt lộ hàng vì mặc váy siêu ngắn đi sự kiện

Trong lễ trao giải WeChoice Awards, Ngọc Trinh gây chú ý với với bộ váy màu trắng tinh khôi của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Thiết kế này làm tôn lên làn da trắng sứ và đôi chân dài miên man của Ngọc Trinh. Phần điêu váy dài vừa phải nâng tầm vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm cho “Nữ hoàng nội y”.

Tuy nhiên, vì chiếc váy quá ngắn nên Ngọc Trinh bị cư dân mạng soi khoảnh khắc hớ hênh. Trong tư thế ngồi khoe thần thái sang chảnh, chân dài của Vũ Khắc Tiệp khiến người đối diện lo thay cho cô gặp sự cố trang phục.

Lý Nhã Kỳ miệt mài thu hoạch nông sản trong resort triệu đô

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gây sốt với hình ảnh trẻ trung, giản dị tự tay thu hoạch vườn cà chua và xà lách trên nông trại ở Đà Lạt. Và đặc biệt Lý Nhã Kỳ rất đam mê trồng trọt. Sau thảm đỏ, sau cuộc sống xa xỉ, sau những thành tựu và vị trí xã hội trong nước cũng như quốc tế, thì góc sống chân thật, thể hiện rõ nét nhất con người và tính cách của Lý Nhã Kỳ chắc chắn là những góc hình này. Điều đó được thể hiện thông qua từng nụ cười, ánh mắt hạnh phúc trên gương mặt.

Trong hình ảnh và clip mới nhất được đăng tải, chắc hẳn khán giả phải bất ngờ với một Lý Nhã Kỳ giản dị trong quần jeans, áo thun trắng đơn giản, khoác ngoài là chiếc áo sơ mi mỏng cùng đôi boots cao su chuyên dụng để đi thu hoạch cà chua và rau xà lách. Hình ảnh này lại giúp cô gây thiện cảm lớn đối với người hâm mộ và cư dân mạng.

Yêu bạn trai giàu có, Ninh Dương Lan Ngọc bị mẹ chồng tương lai không cho sắc mặt tốt

Phim "Gái già lắm chiêu 3" tiếp tục thu hút khán giả về những tình tiết hấp dẫn trong phim dù chưa ra mắt. Có thể nói câu chuyện tình yêu giữa Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với chàng “phi công trẻ” Jack (Lê Xuân Tiền) tiếp tục gặp những khó khăn trắc trở khi lần đầu về ra mắt gia tộc Lê gia ở Huế.

Trong lần này, Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) sẽ đối đầu với Khánh My (Jun Vũ) trong cuộc chiến lấy lòng mẹ chồng tương lai. Có thể nói, trong bộ phim này, jun Vũ vào vai Khánh My, con gái nhà trâm anh thế phiệt giàu có không thua kém gì nhà Lê gia. Cô được mệnh danh là người xinh đẹp, ngoan hiền, giỏi giang và đồng thời cũng là con dâu tương lai mà Thái Tuyết Mai lựa chọn.

Trong phim Gái già lắm chiêu phần 3, lựa chọn được con dâu hợp theo ý mình,  bà Thái Tuyết Mai  luôn có thái độ vui vẻ và thân thiết khi bên cạnh Khánh My mà không phải hình ảnh nghiêm nghị như ngày thường. Chính thái độ này đã khiến Khánh My nắm chắc vị trí làm con dâu trong Lê Gia.

Hoa hậu Jennifer Phạm sinh con thứ 4

Chiều 13/1, hoa hậu Jennifer Phạm đã sinh con gái thứ 4 trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Sức khỏe của mẹ và bé đều ổn định, sẽ sớm được về nhà nghỉ ngơi. Cô được mẹ chồng chăm sóc chu đáo trong thời kỳ sinh nở.

Hình ảnh của con gái Jennifer chưa được tiết lộ với khán giả. Vợ chồng Jennifer chưa quyết định tên chính thức cho con. Bé gái mới chào đời là con thứ tư của Jennifer Phạm và là "trái ngọt" thứ ba trong cuộc hôn nhân của Hoa hậu với doanh nhân Đức Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news