Tin mới

Tin giải trí 16/12: Tăng Thanh Hà hẹn hò ‘người tình cũ’, Ngọc Trinh bị fan sàm sỡ

Thứ hai, 16/12/2019, 18:21 (GMT+7)

Tin giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 16/12: Mặc gợi cảm, Ngọc Trinh sững sờ trước hành động khiếm nhã của khán giả; MC giàu nhất Việt Nam nghẹn ngào kể lại 3 lần suýt chết khi đóng phim;…

Mặc gợi cảm, Ngọc Trinh sững sờ trước hành động khiếm nhã của khán giả

Mới đây, đoạn clip ngắn khi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh diện đồ gợi cảm xuống phố. Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong lúc, Ngọc Trinh đang tạo dáng thì một nữ khán giả chạy đến xin chụp cùng. Không những vậy, người này còn có hành động khiếm nhã khi chạm vào vòng một của "nữ hoàng nội y". Hành động của vị khán giả này khiến gà cưng của Vũ Khắc Tiệp sững sờ mất vài giây. Sau đó, cô vui vẻ chụp ảnh cùng vị khán giả này.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong showbiz, Ngọc Trinh đủ bản lĩnh và thông minh để ứng xử trước những sự cố tế nhị này.

MC giàu nhất Việt Nam nghẹn ngào kể lại 3 lần suýt chết khi đóng phim

Ở tập 16 của chương trình “Ký Ức Vui Vẻ”, bộ phim đình đám một thời “Đồng tiền xương máu” đã được gợi nhắc lại. Đây cũng là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Quyền Linh đến gần hơn với khán giả. Khi nhắc lại bộ phim này, nam diễn viên đã chia sẻ lại những ký ức khi mới chập chững vào nghề.

Theo đó, bộ phim được quay trong một khu rừng trên Tây Nguyên. Bởi vậy, Quyền Linh đã bị sốt rét, anh phải đã chịu cơn sốt rét hành hạ và ngoài trời thời tiết cũng đang ngấp ngưỡng 40 độ C để hoàn thành phân cảnh của mình.

“Lúc đó chắc Linh tưởng mình chết rồi”, nam diễn viên bồi hồi nhớ lại. Không chỉ trong phim “Đồng tiền xương máu”, anh tiếp tục bị sốt rét khi quay phim “Bông hoa rừng Sác” và "Người Hà Nội".

Học Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ có hành động cực tâm lý với Nhã Phương

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng khi cùng nhau xuất hiện trên đường phố của Úc. Cũng giống như cặp đôi khác, cả hai cũng mạnh tay mua sắm tại đây. Khác với Trấn Thành và Hari Won, ây là một trong những chuyến du lịch hiếm hoi mà vợ chồng Trường Giang cùng nhau đi sau hơn 1 năm kết hôn.


Đặc biệt hành động của Trường Giang đã khiến không ít chị em ghen tỵ đó chính là việc Trường Giang xách đồ để bà xã thoải mái chụp hình cùng bạn bè. Có thể nói, Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng với việc yêu chiều vợ hết mực.

Sau tin đồn hẹn hò, Sam tiết lộ được Ngô Kiến Huy chăm sóc từ 'chân răng kẽ tóc'

Sau nhiều lần vướng vào tin đồn hẹn hò với hotgirl Sam sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và Sam bất ngờ chia sẻ nhiều điều về mối quan hệ này trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát.


Sam cũng tiết lộ việc nhiều người "đẩy thuyền" cho cô cùng chàng Bắp nhưng cái này vẫn không nói trước đó. Cả hai đã hợp tác với nhau rất nhiều kể cả trong kinh doanh. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Sam thì cô không thích  kinh doanh cà phê, nha khoa của Ngô Kiến Huy.

Cũng trong chương trình này, Sam tiết lộ cô được Ngô Kiến Huy tài trợ, chăm sóc nhiều lắm, từ chân răng kẽ tóc. Trong khi đó, theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy, Sam sắp kế hôn, lập gia đình nên tậu xe hơn 4 tỷ đồng. Thậm chí, giọng ca "Truyền thái y" còn tiết lộ Sam sắp mở  mặt tiền kinh doanh 6 tầng ngay quận 1.

Tăng Thanh Hà hẹn hò ‘người tình cũ’, còn tặng cả quà Giáng sinh sớm

Trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải khoe khoảnh khắc hẹn hò với Tăng Thanh Hà ở một quán cafe ở Hà Nội. Trong bức ảnh, cả hai đều vô cùng rạng rỡ, trẻ trung, nhan sắc không mấy thay đổi so với thời điểm đóng chung “Bỗng dưng muốn khóc” 10 năm trước.

"Tròn 9 năm sau, 2 đứa mới đoàn tụ ở thủ đô, lại còn nhận được quà Giáng Sinh nữa" - Lương Mạnh Hải hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.Được biết, Tăng Thanh Hà đã có chuyến công tác ra Hà Nội để tham dự một sự kiện. Tình cờ, Lương Mạnh Hải cũng có mặt ở đây. Bởi vậy, cả hai đã lập tức hẹn hò café để tâm sự. Thậm chí, nữ diễn viên cùng tặng quà Giáng sinh sớm cho người bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news