Tin mới

Tin giải trí 19/12: Trấn Thành làm xe ôm công nghệ, Lý Nhã Kỳ có 16 căn villa ở Đà Lạt

Thứ năm, 19/12/2019, 17:25 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 19/12: Bất ngờ câu chuyện Trấn Thành làm xe ôm công nghệ, nhan sắc già nua; Lệ Quyên chứng tỏ đẳng cấp, dát vàng lấp lánh toàn bộ đạo cụ trong liveshow 30 tỷ;...

Bất ngờ câu chuyện Trấn Thành làm xe ôm công nghệ, nhan sắc già nua

Mới đây, trên trang page hơn 12 triệu người theo dõi của Trấn Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh nam danh hài già nua thậm chí còn mặc áo xe ôm công nghệ của hãng Be khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh mà anh đang vào vai một ông xe ôm già trong bộ phim mới của mình có tên "Bố Già".

Cụ thể, trên mạng xã hội, xuất hiện đoạn clip về sự cố mà Trấn Thành gặp phải khi đang quay phim. Theo miêu tả của người này, Trấn Thành vào vai bắt cướp nhưng khi cả đoàn đang diễn thì bất ngờ một anh xe ôm đi qua tưởng có cướp thật nên đã đánh anh diễn viên đóng vai cướp vài cái.

Tình huống bất ngờ này khiến đoàn phim hoảng hốt. Ngay sau đóm nam diễn viên đóng cướp đã la lên: "Sao đổi kịch bản không báo trước vậy mấy ba?". Câu chuyện này khiến cả đoàn phim và khán giả được phen dở khóc, dở cười.

Lý Nhã Kỳ lại khiến fan bấn loạn khi hé lộ là chủ của 16 căn villa tại Đà Lạt

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến fan bất ngờ khi tiết lộ cô đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay" nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km bên cạnh rừng thông. Khu đất của Lý Nhã Kỳ rộng 50 ha. Hơn 1 năm qua, Lý Nhã Kỳ tập trung xây dựng 16 căn Villa view hướng rừng. Mỗi một Villa đều có một khu vườn hoa riêng biệt, yên tĩnh, thơ mộng.

Mỗi dịp cuối tuần, Lý Nhã Kỳ đều lên Đà Lạt để nghỉ ngơi, cô không ngại mặc những bộ quần áo lao động để tự tay làm vườn, trồng hoa hay cho gà ăn. Thành quả lao động là rau trái vườn nhà được Lý Nhã Kỳ đóng túi cẩn thận mang về Sài Gòn tặng bạn bè.

Hoàng Thùy Linh đáp trả cao tay khi bị Đạo diễn Lê Hoàng khơi lại scandal quá khứ

Trong khi đạo diễn Lê Hoàng khơi lại scandal trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh lại có phản ứng rất cao tay. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không có phản ứng gì cụ thể. Theo chia sẻ của đại diện nữ ca sĩ, Hoàng Thùy Linh chưa bao giờ đi thanh minh hay đôi co với bất cứ ai khi người ta nói sai hay dựng chuyện. Cô muốn khán giả nhìn thấy những gì mình cống hiến chứ không phải là quá khứ.

“Linh sẽ chẳng có phản ứng gì cả, vì mọi chuyện dù sai hay đúng, cô ấy sẽ chẳng bao giờ đôi co lại. Anh Lê Hoàng là người lớn, có văn hoá và không tự nhiên phát ngôn điều gì. Nhưng Linh là thế hệ con cháu, nếu người lớn nói sai mà mình cứ cự nự thì chưa chắc đã hay.

Từ trước đến nay, Linh chưa bao giờ đi thanh minh hay đôi co với bất cứ ai khi người ta nói sai hay thậm chí dựng chuyện cho mình. Bao dung và hiểu chuyện là ưu điểm đáng tự hào của cô ấy. Tôi cho rằng, chúng ta nên nhìn vào những gì mà Linh đã cống hiến cho khán giả đi nào, đừng loay hoay nói đi nói lại những điều thiếu tích cực và đã qua từ quá lâu", đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

Danh hài Lê Giang suýt hỏng mũi vì 'hỗn chiến' với Hồng Vân

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip danh hài Lê Giang hỗn chiến, đánh nhau với NSND Hồng Vân ngoài chợ. Được biết, đây là clip hậu trường trong một bộ phim mà hai nữ nghệ sĩ tham gia.

Trong clip, không hiểu chuyện gì mà NSND Hồng Vân là Nghệ sĩ Lê Giang lao vào đánh nhau tới tấp. Nghệ sĩ Hồng Vân trước khi đánh còn tế nhị hỏi Lê Giang "có sợ hỏng không" bởi biết nữ đồng nghiệp đã phải trải qua nhiều cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ nên ngại va chạm.

Đến cuối clip, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ôm mũi than vãn: "Nó móc mũi tưởng gẫy múi làm lại nữa trời. Đánh quá trời đánh".

Lệ Quyên chứng tỏ đẳng cấp, dát vàng lấp lánh toàn bộ đạo cụ trong liveshow 30 tỷ

Lệ Quyên đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho live show Q Show 2. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường của liveshow sắp tới diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại TP.HCM.

Theo đó, nữ ca sĩ đã quyết định dát vàng toàn bộ các đạo cụ trên sân khấu. Lệ Quyên đã thuê nhiều nghệ nhân để thực hiện theo phương pháp thủ công. Các nghệ nhân cật lực làm việc trong nhiều ngày, cẩn thận và tỉ mỉ dát vàng lên từng đạo cụ.

"Tôi muốn khán giả của mình khi đến live show phải cảm thấy hài lòng tuyệt đối với số tiền bỏ ra để sở hữu một tấm vé đắt đỏ. Ngoài ra, những chi tiết dát vàng còn nhằm mục đích tạo sự cổ điển, sang trọng cho tổng thể không gian âm nhạc lần này của Q Show 2", nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news