Tin mới

Tin giải trí 20/12: Học trò Mỹ Tâm lộ gương mặt lạ, con Ngô Kiến Huy hỏi sự thật bố đẻ

Thứ sáu, 20/12/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 20/12: Học trò Mỹ Tâm lại khiến fan hoảng hốt với gương mặt khác lạ sau thẩm mỹ; Hồ Quang Hiếu lộ diện, tuyên bố 1 câu cực chất giữa ồn ào ăn chơi, ‘bay lắc’;...

Hồ Quang Hiếu lộ diện, tuyên bố 1 câu cực chất giữa ồn ào ăn chơi, ‘bay lắc’

Giữa ồn ào, mới đây, Hồ Quang Hiếu đã lộ diện trên trang cá nhân. Nam ca sĩ gây chú ý với dòng chú thích bằng tiếng Anh. "The most important thing is to enjoy your life - to be happy - it's all that matters" (Tạm dịch: Điều quan trọng nhất để hưởng thụ cuộc sống của bạn đó là hạnh phúc - nó là tất cả những gì cần quan tâm).

Động thái mới nhất của Hồ Quang Hiếu cho thấy nam ca sĩ không hề ảnh hưởng gì trước mọi lùm xùm. Giọng ca “Con bướm xuân” thoải mái khoe những hình ảnh cuộc sống cá nhân. Anh tỏ ra bình thản trước những ồn ào trong vụ lùm xùm vừa qua. Nam ca sĩ dường như không bận tâm về những lời bàn tán trên mạng xã hội.

Lộ không gian tiệc sinh nhật giản dị của 'danh hài quốc dân' Hoài Linh

Mới đây, tối ngày 19/12, Trấn Thành và Dương Triệu Vũ đã đăng tải những bức hình trong bữa tiệc sinh nhật của Hoài Linh trên MXH. Theo đó, bữa tiệc diễn ra tại nhà chị hai của Dương Triệu Vũ, mọi người nhớ đến ngày sinh nhật của nam danh hài nên đã cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật này cho 'Anh Bốn'.

Trong tiệc sinh nhật của 'danh hài quốc dân', người hâm mộ thấy một sự giản dị lạ lùng khi bàn tiệc có nhiều rau và trái cây, một bữa tiệc không quá xa hoa với không khí vô cùng ấm cúng. Những đồng nghiệp và đàn em thân thiết đã vô tư tạo dáng cùng chủ nhân bữa tiệc khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Động thái của Ngô Kiến Huy trước câu hỏi đau lòng của con trai ruột

Vừa qua, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động về bé Jack Minh Trí. Ấn tượng nhất trong câu chuyện dài đó chính là câu hỏi đau lòng của cậu bé khi muốn biết bố mẹ ruột của mình là ai. Ngay khi dòng trạng thái được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi xôn xao và cảm thương cho hoàn cảnh của bé Minh Trí, đồng thời réo tên Ngô Kiến Huy.

Về phía Ngô Kiến Huy, nam ca sĩ dường như không bận tâm đến câu chuyện về cậu con trai ruột Jack Minh Trí mà Thanh Thảo chia sẻ đang gây xôn xao. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Truyền thái y" chia sẻ cảm xúc lâng lâng và những hình ảnh đẹp trong đêm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, cùng lời cảm ơn đến ekip và khán giả.

Dương Triệu Vũ tung bộ ảnh 'tình bể bình' bên cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng

Trong bộ sách kỷ niệm 15 năm ca hát, Dương Triệu Vũ tiếp tục tung loạt ảnh mới. Sau Đàm Vĩnh Hưng, nhân vật tiếp theo chính là người đẹp Ngọc Thanh Tâm. Được biết Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ rất thân thiết.

Theo đó, em trai Hoài Linh chia sẻ Ngọc Thanh Tâm dù rất kén show nhưng vì mối thân tình nên cô đã quyết định nhận lời góp mặt vào dự án đặc biệt này. Trong bộ ảnh đặc biệt này, khán giả sẽ lạc vào một khu vườn cổ tích nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, với ý tưởng từ bộ phim “Alice ở xứ sở thần tiên".

Ngọc Thanh Tâm xuất hiện quyến rũ trong những chiếc váy lộng lẫy giữa cảnh sắc thiên nhiên. Nữ diễn viên có nhiều cảnh diễn vô cùng tình tứ với Dương Triệu Vũ. Nam cảm sĩ tiết lộ những shoot hình tình tứ này khiên nam ca sĩ không tránh cảm giác ngại ngùng. Anh phải uống hết một chai vang… để trở nên tự tin hơn.

Học trò Mỹ Tâm lại khiến fan hoảng hốt với gương mặt khác lạ sau thẩm mỹ

Mới đây, Đức Phúc xuất hiện với gương mặt đầy khác lạ trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh này, học trò của Mỹ Tâm khoe phong cách mới cực ngầu với dòng chú thích: "Playing with fire" (Chơi với lửa). Gương mặt của nam ca sĩ ngày càng Vline tới mức kỳ lạ, thậm chí, có cảm giác kích cỡ của đầu Đức Phúc to hơn.

Tạo hình mới của Đức Phúc nhận những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Ngoài những lời chê bai, một số người cũng khen ngợi gu thời trang của nam ca sĩ. Theo đó, màu tóc cực chất, cùng với sự cộng hưởng từ đôi lông mày đứt đoạn giúp giọng ca “Ánh nắng của anh” trở nên vô cùng nam tính. Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Đức Phúc trở nên góc cạnh hơn và ngày càng trở nên khác lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news