Tin mới

Tin giải trí 24h: Hồ Ngọc Hà bị lộ vóc dáng sau sinh, Chi Pu hóa 'gái hư' táo bạo hơn Ngọc Trinh

Thứ tư, 25/11/2020, 18:04 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí mới nhất 24h hôm nay: Hồ Ngọc Hà bị lộ vóc dáng sau sinh, Chi Pu hóa 'gái hư' táo bạo hơn Ngọc Trinh,...

Hồ Ngọc Hà bị lộ vóc dáng sau sinh

Tối ngày 24/11, Hồ Ngọc Hà được những người bạn và gia đình tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm đầy bất ngờ. Trong lúc Hồ Ngọc Hà chuẩn bị đi ngủ, quản lý của T-production cùng nhiều người bạn đã nhanh chóng trang trí không gian. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng sau sinh.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, đã vô tình để lộ vóc dáng của Hà Hồ sau 3 tuần sinh con. Cô diện một chiếc váy rộng nhằm che khuyết điểm phần bụng. Tuy nhiên về vóc dáng, Hà Hồ gần như đã lấy lại thân hình như thời còn son rỗi.

Đặc biệt, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người xuýt xoa. Dù không trang điểm nhưng thần thái của Hà Hồ vẫn rạng ngời không như những gì cô nàng tự nhận là "không nhận ra".

Chi Pu hóa 'gái hư' táo bạo hơn Ngọc Trinh

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, Chi Pu ngày càng 'lột xác' táo bạo khi chuyển sang phong cách gợi cảm. Dù nhận nhiều chỉ trích về việc ăn mặc nóng bỏng nhưng Chi Pu vẫn quyết thay đổi bản thân mình khiến người hâm mộ không nhận ra Hot girl Hà Thành dễ thương năm nào.

Chi Pu tạo dáng gợi cảm cùng Ngọc Trinh.

Mới đây, Chi Pu cùng Ngọc Trinh chụp bộ ảnh đầy ma mị cùng những tư thế quyến rũ. Thế nhưng nhiều người thấy Chi Pu còn nóng bỏng và hở táo bạo hơn cả "nữ hoàng nội y". Không chỉ thế, tư thế chụp ảnh khá nhạy cảm của cả hai khiến không ít người 'nóng mặt".

Con gái Mai Phương muốn nhận bảo mẫu làm mẹ

Mới đây, cô bảo mẫu đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh lẵng hoa tặng trường bé Lavie theo học vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo những hình ảnh từ Mi Châu chia sẻ, bé Lavie, con gái của cố Nghệ sĩ Mai Phương hôm đó rất điệu đà.

Đây là lần hiếm hoi hình ảnh bé Lavie xuất hiện trên mạng xã hội kể từ khi nghệ sĩ qua đời. Dưới bài viết, Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương trêu đùa và gọi cô bảo mẫu là "mẹ" nhưng  bảo mẫu Mi Châu từ chối ngay lập tức.

Theo cô bảo mẫu, bé Lavie đã nhiều lần gọi bằng mẹ nhưng cô không cho và khẳng định tiếng mẹ vô cùng thiêng liêng và hiện đang làm rất tốt vai trò người cô và vẫn muốn như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news