Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 17/11: Lệ Quyên thừa nhận yếu đuối sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà lộ ảnh cưới với Kim Lý

Thứ ba, 17/11/2020, 19:51 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất ngày 17/11: Lệ Quyên thừa nhận yếu đuối sau khi ly hôn, Hồ Ngọc Hà lộ ảnh cưới với Kim Lý,...

Lệ Quyên thừa nhận yếu đuối sau khi ly hôn

Sau khi ly hôn, cuộc sống độc thân của Lệ Quyên vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, sau gần 1 tháng ly hôn, Lệ Quyên bất ngờ đăng ảnh trắng đen kèm theo dòng chia sẻ khóc rất nhiều đồng thời cũng ẩn ý trách móc "ai đó" bắt cô phải vất vả và hy sinh nhiều thứ.

Lệ QUyên thừa nhận yếu đuối sau khi ly hôn.

Từng muốn mình phải mạnh mẽ, hy sinh và không bao giờ để người khác có cơ hội nhìn cô rơi lệ, tuy nhiên, cô cũng có là người phụ nữ yếu đuổi, cũng có quyền nhớ nhung một người những lúc khó khăn hay có quyền không được quên người đã quay lưng lại với mình. Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít người dành lời khuyên cho nữ ca sĩ hãy mạnh mẽ vượt qua.

Ảnh cưới Hồ Ngọc HàKim Lý 3 năm trước bị "đào mộ" lại

Giữa lúc chuyện tình ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người bất ngờ khi ảnh cưới của cặp đôi này cách đây 3 năm xuất hiện lại trên mạng xã hội.

Hình cưới của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cách đây 3 năm.

Thời điểm này, đã vướng tin đồn hẹn hò với Kim Lý nhưng Hồ Ngọc Hà chỉ tung hình cưới của một mình mình. Tưởng chừng đây chỉ là ảnh Hồ Ngọc Hà chụp cho tạp chí nhưng bất ngờ hình ảnh từ hậu trường cũng cho thấy, Kim Lý cũng xuất hiện trong lần giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chụp ảnh này. Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Không ít người hâm mộ đang mong chờ một hôn lễ thế kỷ của cặp đôi này và chờ mong hình ảnh Hà Hồ mặc váy cưới hạnh phúc đứng bên Kim Lý.

Ngọc Trinh bị chỉ trích dáng ngồi phản cảm

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" với những trang phục cắt xẻ táo bạo thậm chí là những bộ đồ vô cùng tiết kiệm vải, Ngọc Trinh không ngại phô cơ thể nóng bỏng của mình trước đám đông. Điều đáng nói là thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên làm những clip tấu hài trên tik tok nhưng vô tình lại gây phản cảm khiến nhiều người bức xúc.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì clip phản cảm.

Theo đó, mới đây, trong đoạn clip Ngọc trinh ngồi trò chuyện với bạn bè thì bất ngờ bị bạn trói chân. Hơi bất ngờ nên nhanh chóng phải dùng tay che đi phần nhạy cảm thế nhưng dáng ngồi khi mặc quần ngắn của "nữ hoàng nội y" lại gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh phản cảm, kém duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news