Tin mới

Tin giải trí 24h hot nhất ngày 18/11: Ngọc Trinh công khai người đàn ông U70 của đời, Phi Nhung lộ ảnh ôm hôn 'trai trẻ'

Thứ tư, 18/11/2020, 20:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h hot nhất ngày 18/11: Ngọc Trinh công khai người đàn ông U70 của đời, Phi Nhung lộ ảnh ôm hôn 'trai trẻ',...

Ngọc Trinh chính thức công khai người đàn ông U70 của đời mình: Danh tính bất ngờ

Sau khi chia tay với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây, "nữ hoàng nội y" bất ngờ chia sẻ người đàn ông của đời mình khiến người hâm mộ bất ngờ. Tưởng chừng có tình mới nhưng hóa ra người đàn ông Ngọc Trinh công khai là người cha cô hết mực yêu thương, kính trọng.

Ngọc Trinh chụp ảnh bên bố ruột.

Chia sẻ của "nữ hoàng nội y" khiến Cộng đồng mạng có cái nhìn mới mẻ hơn về con người Ngọc Trinh, bởi hóa ra tất cả sự cố gắng cả trong kinh doanh lẫn tai tiếng trên mạng xã hội của người đẹp 31 tuổi đều là để đổi lại nụ cười của phụ huynh, người đàn ông năm nay đã 64 tuổi.

Phi Nhung bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết 'trai trẻ' lúc nửa đêm, danh tính mới ngã ngửa

Phi Nhung nổi tiếng kín đáo trong chuyện tình cảm nên gần như thông tin về người yêu của nữ ca sĩ luôn là vấn đề tuyệt mật. Ngay đến cả bố đẻ của con gái Windy cũng chưa một lần nào được giọng ca "Bông điên điển" hé lộ danh tính.

Hình ảnh Phi Nhung và con trai hôn chúc ngủ ngon.

Thế nhưng mới đây, Phi Nhung lại bị bắt quả tang ôm hôn thắm thiết "trai trẻ" lúc nửa đêm khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, danh tính sau cùng mới khiến mọi người ngã ngửa khi đó không phải ai xa lạ, chính là cậu con trai nuôi của nữ ca sĩ.

Đây thực tế là hình ảnh được cắt từ clip chúc ngủ ngon của Phi Nhung và con trai nuôi. Trước khi đi ngủ, nữ ca sĩ đề nghị con hôn và cậu bé đã miệt mài làm theo. Khoảnh khắc hai mẹ con nhí nhảnh thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khó chịu khi bị chê bai nhan sắc, 'dằn mặt' đàn em ngay trên truyền hình

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ liên tục bị có những hành động hơi lố trên truyền hình khiến khán giả khó chịu. Hết hành động chơi xấu trong các gameshow lại đến có những hành động thô lỗ với đồng nghiệp khiến nhiều người bức xúc. Giữa lúc bị lập nhóm antifan trên mạng xã hội, Lâm Vỹ Dạ lại có hành động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ với đàn em trên sóng truyền hình.

Theo đó, trong chương trình "Sao hỏa, sao kim", khán giả đã chứng kiến màn cà-khịa cực gắt giữa Lê Dương Bảo Lâm và Lâm Vỹ Dạ. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm dành lời khen cho nhan sắc của Hari Won khiến sân khấu sáng bừng còn Lâm Vũ Dạ là bình thường chứ không sáng rực được. "Thánh livestream" khẳng định nhan sắc Lâm Vỹ Dạ chỉ ở mức "lưng lửng".

Điều này đã khiến cho bà xã Hứa Minh Đạt có thái độ không vui và hung hăng "đáp trả" lại đàn em rằng mình vẫn đẹp tự nhiên chứ không dùng đến dao kéo khiến Hari Won phải vào can ngắn. Trước màn "đâm chọc" của Lâm Vỹ Dạ đã chạm đúng việc "nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ" của Lê Dương Bảo Lâm.

Dù chỉ là đùa vui nhưng thái độ của hung hăng với đồng nghiệp trên sóng truyền hình đã khiến khán giả không hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news