Tin mới

Tin giải trí 3/1: Hari Won lộ clip táo bạo, Vũ Khắc Tiệp lộ ảnh bị bắt gây xôn xao

Thứ sáu, 03/01/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 3/1: Trấn Thành bị réo tên liên tục khi Hari Won lộ clip hôn táo bạo trong ô tô; Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị bắt, ngồi thất thần trong đồn công an gây xôn xao;…

Hồ Quang Hiếu gặp vận xui ngay đầu năm, trộm lẻn vào nhà lấy mất tài sản giá trị

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ việc anh gặp vận xui ngay đầu năm. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ, anh vừa bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp mất 1 chiếc xe máy SH. Bên cạnh đó, giọng ca “Con bướm xuân” cũng đính kèm 3 video làm bằng chứng tố giác, mong muốn tìm lại chiếc xe của mình.

Đây vốn là chiếc xe máy có nhiều kỷ niệm với Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ buồn bã khi gặp vận hạn ngay ngày đầu năm.

"Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết,lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe Honda SH (xe đang hết xăng,mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương luợng.

Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước....Bye Bye", Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.

Trấn Thành bị réo tên liên tục khi Hari Won lộ clip hôn táo bạo trong ô tô

Cách đây ít giờ, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip bắt gặp Hari Won đóng "cảnh nóng" với một người đàn ông. Theo đó, bà xã Trấn Thành có cảnh hôn ngọt ngào với một người khác mà không phải nam danh hài. Ngay sau đó, cư dân mạng đã rần rần réo tên Trấn Thành bên dưới. Không chỉ vậy, nhiều fan của Hari Won chụp lại khoảnh khắc này để gửi cho Trấn Thành.

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra sự thật, thực chất, đây chỉ là một cảnh quay trong phim mà Hari Won đóng chung với một nam diễn viên Hàn Quốc. Trước đây, giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng từng tiết lộ phim sẽ có nhiều "cảnh nóng". Bản thân Trấn Thành cũng từng kêu gọi fan xem phim ủng hộ vợ nhưng nam danh hài nhất quyết nói sẽ không xem vì không chịu nổi cảnh yêu đương của bà xã với người khác.

Kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, H’Hen Niê đầu tư xây cổng cho buôn làng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh cổng chào tại buôn làng. Được biết, chiếc cổng chào tại buôn làng được người đẹp sinh năm 1992 xây dựng bằng chính tiền thưởng của mình. Trước đó, khi H’Hen Niê được thưởng nóng 1,1 tỷ đồng sau thành tích vào top 5 Miss Universe 2018, cô đã quyết định dùng toàn bộ số tiền để xây dựng và phát triển buôn làng.

Sau khi chiếc cổng làng được xây xong, buôn làng có ý kiến muốn đặt tên cô cho con đường và cổng chào mới. Tuy nhiên, nàng Hậu từ chối vì muốn bảo tồn nét đẹp truyền thống của dân tộc.

Không sợ Đàm Thu Trang, Cường đô la có hành động đẹp với vợ cũ - Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít giờ, doannh nhân phố núi Cường đô la khiến cư dân mạng bất ngờ khi lấy lại ảnh trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại trên tường của mình. Đó là bức ảnh quý tử Subeo chụp cùng HLV Park Hang-seo. Hành động của Cường đô la nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Có thể thấy, dù đã ly hôn, nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ một tình cảm tốt đẹp. Vị đại gia phố núi không ngại theo dõi trang cá nhân của Hà Hồ mà không sợ Đàm Thu Trang ghen tuông. Cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai Subeo. Cậu bé liên tục được bố mẹ đưa đi du lịch. Mỗi khi Hà Hồ bận rộn thì Cường đô la sẽ thay vợ cũ chăm con và ngược lại.

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị bắt, ngồi thất thần trong đồn công an gây xôn xao

Cách đây ít giờ, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ bức ảnh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp người thương tích ngồi trong đồn công an. Người đăng tải bức ảnh này cho biết, nguyên nhân ông bầu của Ngọc Trinh bị bắt vì bị giang hồ đòi nợ hành hung.

Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, ông bầu Ngọc Trinh cho biết, bức ảnh được chụp vào thời điểm anh còn trẻ, khi đó còn nông nổi và bị bắt sau khi đi bar chứ không phải hiện tại. Hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đang ở Dubai cùng Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news