Tin mới

Tin giải trí 3/2: Nam Em nhắn nhủ lạ, Hồ Quang Hiếu phải nhập viện

Thứ hai, 03/02/2020, 17:41 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 3/2: Hồ Quang Hiếu gặp vấn đề sức khỏe phải nằm viện, Nam Em 'đăng đàn' nhắn nhủ lạ hậu làm Trường Giang lao đao vì tình ái,...

Hồ Quang Hiếu gặp vấn đề sức khỏe phải nằm viện khi Bảo Anh có đại gia chống lưng

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ hình ảnh phải nằm viện vì gặp vấn đề sức khỏe. Nhiều fan đã gửi lời chúc mong giọng ca "Con bướm xuân" mau khỏi bệnh để còn đi diễn.

Trước sự lo lắng của công chúng, tình cũ Bảo Anh cho biết, anh phải vào viện truyền nước vì bị ngộ độc thực phẩm, một phần cũng do đường ruột yếu nên phải điều trị.

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu liên tục gặp chuyện không hay. Ban đầu là việc bị một cô gái tố hiếp dâm sau đó bị trộm đồ và bị bể show và bây giờ là ngộ độc. Những tháng cuối năm với nam ca sĩ là chuỗi ngày đầy đen đủi.

Nam Em 'đăng đàn' nhắn nhủ lạ hậu làm Trường Giang lao đao vì tình ái

Cách đây không lâu, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân: "Đã bao lâu chúng ta chưa gặp nhau? Thế giới dạo này thế nào?".

Chia sẻ của Nam Em sau loạt ồn ào với Trường Giang, VJ Quốc Bảo khiến fan hoang mang không hiểu người đẹp đang ẩn ý muốn nói đến điều gì. Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh buồn rười rượi của tình cũ Trường Giang.

Dù đăng ảnh buồn nhưng Nam Em nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau khi Giảm cân thành công. Thời gian vừa qua, Nam Em khiến làng giải trí xôn xao với ồn ào giật bạn trai của một nữ ca sĩ. Sau ồn ào này, chân dài Tiền Giang chọn cách "ở ẩn".

Phản ứng của ông xã Bảo Thanh khi vợ ôm hôn Quốc Trường thắm thiết

Trong bộ phim “Đôi mắt âm dương”, Bảo Thanh không đảm nhận vao chính diện mà vào vai ‘tiểu tam’. Trong phim, nữ diễn viên có những phân đoạn tình cảm và những cảnh hôn thắm thiết với Quốc Trường.

Nhiều người cho rằng khi vào vài ‘tiểu tam’, Bảo Thanh sẽ bị chồng phản đối. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ diễn viên, ông xã luôn hết đồng động viên và ủng hộ mọi quyết định của cô.

“Thực ra trước giờ chồng luôn ủng hộ tôi, chẳng bao giờ anh ấy nghi ngờ những quyết định của tôi với phim ảnh cả. Mọi người đừng lo ngại chuyện tôi đóng vai giật chồng rồi sẽ bị ông xã chán ghét. Hoàn toàn không có chuyện đó đâu”, Bảo Thanh chia sẻ.

Ông xã Bảo Thanh cũng luôn tin tưởng vợ và không xen vào chuyện cô quay những cảnh tình tứ với đồng nghiệp. Theo nữ diễn viên, cả hai đồng hành cùng với nhau đến thời điểm hiện tại bởi ông xã không ghen tuông khi vợ quay những cảnh tình cảm với bạn diễn.

Lan Ngọc khoe cháu gái: Xinh như thiên thần, có quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tung bộ ảnh ngọt ngào với hình ảnh sang chảnh hút hồn. Đáng chú ý trong bộ ảnh là sự xuất hiện của cháu gái, bé Châu Khả My. Cô bé năm nay tròn 6 tuổi và có năng khiếu tạo dáng trước ống kính.

Khả My có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương như thiên thần lai. Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Cô còn được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mời xuất hiện trong MV “Điều ước của mùa xuân”. Khả My hứa hẹn sẽ là mẫu nhí được nhiều thương hiệu ưu ái trong tương lai.

Em gái ‘triệu đô’ của Cẩm Ly từ Mỹ về Việt Nam làm điều khiến fan nể phục

Nhân dịp Tết Nguyên đán, nữ Ca sĩ Hà Phương đã trở về Việt Nam để tổ chức hoạt động thiện nguyện cho hàng trăm trẻ em mồ côi tại chùa Diệu Giác, TP.HCM. Em gái tỷ phú của Cẩm Ly chia sẻ các em bé ở chùa rất ngoan ngoãn, dễ thương.

Hà Phương chia sẻ trong thời gian tới nếu có dịp trở về quê hương sẽ tổ chức thêm nhiều công tác thiện nguyện khác. "Bản thân tôi không đặt nặng chuyện số tiền bỏ ra nhiều hay ít mà chỉ hy vọng các bé có nhiều niềm vui trong năm mới thôi. Hơn nữa, vì thời gian ở Việt Nam của tôi có hạn nên cũng chỉ có thể làm được bấy nhiêu theo sức của mình.

Trong thời gian tới nếu có dịp tôi sẽ trở về quê hương và tổ chức thêm nhiều công tác thiện nguyện khác nữa", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news