Tin mới

Tin giải trí 30/12: Văn Mai Hương có động thái cực 'gắt', Trường Giang lộ ảnh say xỉn

Thứ hai, 30/12/2019, 17:38 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 30/12: Văn Mai Hương chính thức có động thái 'gắt' sau khi bị lộ clip nhạy cảm; Trường Giang lộ ảnh say xỉn với bạn, gương mặt không make up gây chú ý;…

Văn Mai Hương chính thức có động thái 'gắt' sau khi bị lộ clip nhạy cảm

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 5 đoạn clip được cho là cắt từ camera ghi lại hình ảnh tại nhà riêng của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương. Từ clip được chia sẻ cho thấy, những hình ảnh sinh hoạt cá nhân của nữ ca sĩ đều bị lộ ra ngoài.

Chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 28/12, một loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương tiếp tục bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với người đàn ông lạ được cho là ở phòng khách cũng bị ghi lạị.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí Việt cũng liên tiếp lên tiếng bảo vệ quyền riêng tư của Văn Mai Hương như Trấn Thành, Khổng Tú Quỳnh, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng,...

Trước vụ việc này, phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết, giọng ca "Cầu hôn" đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và tìm ra thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng của mình và đăng tải bất hợp pháp lên mạng xã hội.

Bố chồng Tăng Thanh Hà chơi trội, đem cả tỷ đồng tiền mặt lên sân khấu tặng cầu thủ

Mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà và bố mẹ chồng đã tham gia chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành công của U22 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại Sea Games 30 mang tên “Những cánh chim khát vọng”.

Trong sự kiện này, bố chồng Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại trao tặng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam và 1 tỷ đồng cho ĐT nữ vì chiến tích tại SEA Games 30. Đặc biệt, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi hẳn tiền mặt tại sân khấu khiến các quan khách không khỏi trầm trồ ngỡ ngàng.

Từng dành trọn trái tim cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố bất ngờ

Mới đây, trong một chuyến lưu diễn xa quê hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với dòng trạng thái nhớ người yêu cồn cào, da diết. Giọng ca "Vợ tương lai" viết: "Anh không muốn tiếp tục những chuyến đi xa. Không muốn gửi những giấc ngủ ở những nơi không quen thuộc. Không muốn tự cào vào tim mình bằng những nỗi nhớ về em. Tất cả là tại em đó".


Bên cạnh đó, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố: "Nếu có phải đi đâu đó thật xa, hay phải ngủ trên những chiếc giường lạ. Anh sẵn sàng hết, miễn là có em và cùng em".

Chia sẻ của Mr Đàm nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan đã nhanh chóng réo tên người thương của Đàm Vĩnh Hưng chính là Mỹ Tâm. Điều này không còn gì xa lạ. Bởi lẽ, suốt hơn 1 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là cặp đôi được fan nhiệt tình se duyên, gắn ghép.

Trường Giang lộ ảnh say xỉn với bạn, gương mặt không make up gây chú ý

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Tiến Luật gây chú ý khi đăng ảnh đi nhậu cùng với Trường Giang. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết và thường xuyên đi diễn chung cùng với nhau. Trong bức ảnh nam danh hài chia sẻ, Trường Giang lộ rõ gương mặt đỏ và có vẻ phờ phạc sau bữa nhậu.

"Lâu rồi mới ngồi với thằng bạn già làm chén rượu và kể chuyện xưa giữa trời lạnh giá", Tiến Luật viết trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh mà Tiến Luật chia sẻ, người hâm mộ cũng lập tức nhận ra Trường Giang đang đi dép tổ ong. Đây là một thói quen của “Mười Khó”. Dù kiếm tiền tỷ hàng tháng với mức cát-xê cao ngất ngưởng nhưng nam danh hài vẫn trung thành với đôi dép tổ ong. Trước đó, trong sinh nhật của bà xã Nhã Phương, Trường Giang cũng khiến người hâm mộ thích thú khi tặng vợ một đôi dép tổ ong hàng hiệu màu đỏ.

Quyền Linh khoe cơ ngơi triệu đô của em trai, dân mạng chỉ chú ý vào nhan sắc 2 con gái

Mới đây, vợ chồng Quyền Linh cùng hai con gái là Lọ Lem, Hạt Dẻ có mặt tại Trảng Bàng, Tây Ninh để chúc mừng em trai Khai trương phim trường mới. Được biết, cơ ngơi mới của Quyền Lộc rộng 1.600 m2 được đầu tư rất công phu. Bộ phim 'Về nhà ăn tết đi con' được anh lấy bối cảnh tại đây.

Hai con gái của Quyền Linh rất thích khung cảnh tự nhiên, xanh mát tại nơi đây. Phim trường có nhiều khung cảnh khác nhau nhưng điểm chung là đều đậm đà bản sắc quê hương Việt Nam khiến Lọ Lem và Hạt dẻ thích thú cùng bố mẹ khám phá từng ngóc ngách. Được biết, Lọ Lem tên thật là Thảo Linh năm nay 14 tuổi. Nhiều người bất ngờ bởi bé Lọ Lem ngày nào đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, năm nay 11 tuổi nhưng cũng không hề kém cạnh cô chị Lọ Lem. Đặc biệt, năm vừa qua, Hạt Dẻ tăng chiều cao vượt trội ngang chị cả. Cô bé ngày sở hữu gương mặt ngây thơ cùng hai lúm đồng tiền rất đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news