Tin mới

Tin giải trí 5/2: Đàm Vĩnh Hưng đối diện án phạt nặng, Hà Tăng khoe hàng hiệu

Thứ tư, 05/02/2020, 17:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 5/2: Đàm Vĩnh Hưng có thể đối diện án phạt nặng khi đưa tin sai về đại dịch virus corona; Tăng Thanh Hà lần đầu khoe tài sản 'khủng' trên người;...

Đàm Vĩnh Hưng có thể đối diện án phạt nặng khi đưa tin sai về đại dịch virus corona

Ngày 26/1, trên trang fanpage Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ thông tin 2 người Trung Quốc bị nhiễm virus corona đã chết tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Sau khi đưa thông tin sai sự thật, Đàm Vĩnh Hưng đã bị triệu tập lên Sở TT-TT TP.HCM để làm việc.

Theo luật sư Nguyễn Thị Minh Khoa (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết theo quy định tại điểm a, khoản 3, điều 64 Nghị định 174 năm 2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện thì hành vi đưa thông tin sai sự thật sẽ bị xử lý mức phạt từ 20 - 30 triệu đồng. Đối với hành vi chủ động cung cấp thông tin sai sự thật thì mức xử phạt sẽ tăng lên từ 30 - 50 triệu đồng.

Không những thế, trong trường hợp nghệ sĩ bất hợp tác, luật sư Khoa cho biết cơ quan chức năng có đủ cơ sở để xử lý hình sự theo quy định tại khoản 1 điều 5 luật An ninh mạng. Cụ thể, người nào có hành vi đưa thông tin sai để thu lợi bất chính hoặc gây dư luận làm giảm uy tín của cơ quan, tổ chức, cá nhân thì ngoài việc bị xử phạt hành chính còn có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà lần đầu khoe tài sản 'khủng' trên người

Dù làm dâu hào môn nhiều năm nay nhưng cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn luôn vô cùng giản dị. Không khoe đồ hiệu đắt tiền như những người đẹp khác trong showbiz Việt, Hà Tăng thường khoe lối sống đơn giản hiếm có trong biệt thự của mình.

Mới đây, lần đầu nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" khiến người hâm mộ thích thú khi khoe túi hàng hiệu cực sang chảnh khi bước xuống phố. Dù đã bước sang U40 nhưng bà mẹ 2 con vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách kín đáo, sang trọng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Hà Tăng còn bị soi ra giá trị khủng của túi xách. Theo đó, chiếc túi này có giá 168 triệu đồng. Không diện thôi chứ đã diện là phải chơi đồ giá trị khủng như thế này.

Vượt mặt Ngọc Trinh, Hương Giang 'chơi lớn' xách túi nửa tỷ vi vu trời Tây

Ngay đầu năm mới, Hương Giang đã khiến những người hâm mộ không khỏi suýt xoa khi khoe ảnh deep cực đẹp bên Dubai - đất nước giàu có và sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Không để chịu thua Ngọc Trinh với màn diện bikini cưỡi lạc đà, Hương Giang đã 'chơi lớn' với những bộ item đắt đỏ, điểm nhấn là chiếc túi xách Hermes Kelly với giá gần nửa tỷ đồng.

Trong một loạt ảnh được giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ trên trang cá nhân, dù ở bộ trang phục nào, Hương Giang vẫn không quên vật bật ly thân là chiếc túi Hermes đắt đỏ.

Thanh Hằng để lộ độ giàu có của Hà Anh Tuấn, thừa nhận phải vay tiền nam ca sĩ

Mới đây, trong một clip phỏng vấn vui trên YanTV, siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ thú vị về đời tư cũng như mối quan hệ với Hà Anh Tuấn.

Đặc biệt, khi được hỏi, Thanh Hằng sẽ như nào nếu Hà Anh Tuấn ngỏ ý vay 5 tỷ, nữ siêu mẫu tiết lộ Hà Anh Tuấn cực giàu đến nỗi cô phải vay tiền bạn thân: "Nhiều khi Hằng phải mượn lại chứ". Được biết, Hà Anh Tuấn lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Không chỉ có tiền cát-xê khủng, Hà Anh Tuấn còn có công ty riêng.Không phải người thích phô trương, nhưng không khó nhận ra Hà Anh Tuấn đang đi lại bằng chiếc xe audi tiền tỷ.

Cường đô la tặng quà 'khủng' cho Đàm Thu Trang giữa tin đồn mang thai

Mới đây, trong một chuyến đi du lịch, Cường đô la đã tiện xuống tay mua nhẫn kim cương tặng Đàm Thu Trang. Món quà của vị đại gia phố núi dành cho bà xã khiến nhiều người trầm trồ.

Cường đô la nổi tiếng là ông chồng chiều vợ khi thường xuyên mua quà hàng hiệu đắt tiền tặng Đàm Thu Trang. Không chỉ vậy, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng thường đưa chân dài gốc Lạng Sơn đi du lịch khắp nơi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news