Tin mới

Tin giải trí 6/1: Hồ Ngọc Hà 'bơ đẹp' Lệ Quyên, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận bị đánh

Thứ hai, 06/01/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 6/1: Thủy Tiên công khai tố bị Công Vinh ‘đánh sưng mặt’ trên trang cá nhân; Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình bị đánh, phủ nhận tin đồn giang hồ đòi nợ;…

Thủy Tiên công khai tố bị Công Vinh ‘đánh sưng mặt’ trên trang cá nhân

Mới đây, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn đặt tựa đề video: “Bạo hành gia đình: Thủy Tiên tố bị Công Vinh đánh sưng mặt khi bị sốt cao” khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Tuy nhiên, khi xem đoạn video, tất cả mới vỡ lẽ đây chỉ là một màn diễn kịch đầy hài hước của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Theo đó, câu chuyện được tiết lộ là khi Thủy Tiên chưng yến với đường phèn để tẩm bổ cho Công Vinh nhưng bên trong đường phèn lại có lẫn sợi chỉ.

Nữ ca sĩ bị ông xã trêu chọc bằng cách tát vào không khí, diễn một màn kịch anh chồng bạo hành vợ vì nấu ăn không ngon. Cả hai vợ chồng đã diễn màn kịch khiến người hâm mộ không thể nhịn được cười.

Nhật Kim Anh bất ngờ thổ lộ yêu thầm Quang Vinh

Trong chương trình tập 19 chương trình Ký Ức Vui Vẻ đã lên sóng và nhận được nhiều sự chú ý. Với sự xuất hiện đặc biệt của khách mời đặc biệt là nam ca sĩ Quang Vinh, ký ức một thời trong thế hệ 8X, 9X hiện về khá rõ nét.

Cũng tại chương trình những người hâm mộ không khỏi thích thú khi Nhật Kim Anh tiết lộ điều bất ngờ rằng mình từng yêu thầm say đắm Quang Vinh.

Cô tâm sự "Đây là lần đầu tiên tôi nói ra sự thật này. Từ mười mấy năm trước, tôi đã mê mẩn anh Quang Vinh. Cứ nhìn anh ấy hát trên truyền hình là tôi say đắm.

Tôi yêu thầm Quang Vinh đến say đắm, xin bằng được số điện thoại bàn của anh ấy để lấy hết can đảm gọi tới, nghe giọng một phát rồi cúp máy luôn. Mỗi lần gọi điện thoại qua cho anh Quang Vinh mà tay chân tôi run lẩy bẩy. Cứ gọi đi gọi lại mấy chục lần.

Tôi thương thầm nhớ trộm anh Quang Vinh nên hiểu được cảm giác yêu thầm một người nó như thế nào. Đến bây giờ tôi phải thổ lộ ngay với anh Quang Vinh, không giấu giếm được nữa: Anh ơi, em yêu anh từ mười mấy năm trước rồi".

Hồ Ngọc Hà 'bơ đẹp' Lệ Quyên ngay trên sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 10 của chương trình Gương mặt thân quen, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã phải nhận thử thách khá khó nhằn chính là hóa thân vào Lệ Quyên trong màn song ca Phút cuối với Bằng Kiều.

Tuy nhiên, do không mời được ai đóng Bằng Kiều nên Phan Ngọc Luân đã phải hóa thân vào cả Lệ Quyên lẫn Bằng Kiều.

Theo đó, Phan Ngọc Luân phải chia hai nửa cơ thể để hóa thân, một nửa là Lệ Quyên, một nửa là Bằng Kiều, cứ hát đến giọng ai thì xoay nửa cơ thể hóa trang thành người đó về phía khán giả.

Ngay sau khi xem xong phần trình diễn của Phan Ngọc Luân, Hồ Ngọc Hà nhận xét khá ngắn và không hề nhắc đến tên Lệ Quyên trên sóng truyền hình.

Cẩm Ly một lần nói hết sự thật giấu kín đã lâu về ‘em gái’ Hoài Linh

Trong tập mới phát sóng của “Vang bóng một thời”, khán giả có cơ hội gặp mặt với 2 nữ ca sĩ Cẩm Ly và Phương Thanh với chủ đề “Làn sóng xanh”. Đây đều là những gương mặt đình đám của “Làn sóng xanh” một thời.

Trong chương trình lần này, Cẩm Ly đã một lần tiết lộ hết bí mật giấu kín hàng chục năm của Phương Thanh. Theo đó, nữ ca sĩ đã “bóc phốt” về nốt ruồi trên gương mặt của Phương Thanh. Theo đó, chị Tư tiết lộ nốt của đặc trưng của Phương Thanh là giả.

"Không ai biết nốt ruồi của Thanh là giả hết. Trước khi đi hát không quên chấm nốt ruồi. Hồi xưa chấm mụn ruồi bằng mắt nước và hôm nào tay chân run rẩy thì toàn xếch lên", Cẩm Ly chia sẻ.

Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình bị đánh, phủ nhận tin đồn giang hồ đòi nợ

Ngày 3/1 vừa qua, mạng xã hội xôn xao với những hình ảnh ông bầu Vũ Khắc Tiệp người thương tích ngồi trong đồn công an. Người đăng tải bức ảnh này cho biết, nguyên nhân ông bầu của Ngọc Trinh bị bắt vì bị giang hồ đòi nợ hành hung.

Vài ngày sau đó, ông bầu của Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng thừa nhận sự việc này. Trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cho biết:

"Chào các bạn!

Ngày đầu tuần vui vẻ.

3 ngày qua bận di chuyển từ Sài Gòn - Phú Quốc - Hà Nội dự event và đám cưới, tôi tạm gác các cuộc mổ xẻ trên mạng xã hội về mình.

Tôi không đọc bất cứ tin tức nào vì để thời gian enjoy tận hưởng cuộc sống những ngày cuối tuần.

Hôm nay ngày làm việc tuần mới, tôi muốn chủ động nói một lần về những bức hình cùng câu chuyện thực chất của nó.

Chuyện đó xảy ra vào sáng chủ Nhật 22/7 tại Hotel Park Hyatt Sài Gòn. Vào 9h sáng hôm đó, tôi nghe được một thông tin không đúng về mình nên trực tiếp gọi điện thoại mời người ta gặp để đối chiếu. Tôi biết mình có tính nóng nên có thể to tiếng và đã chọn địa điểm ngoài sân vườn để không ảnh hưởng đến xung quanh. Trong khi nói chuyện, quả thực đã có va chạm. Và kết quả là những bức hình mọi người đang lan truyền nhau xem. Chính tôi nhờ bảo vệ Hyatt gọi công an tới giải quyết. Rất đông người nhìn thấy sự việc, có mặt ở thời điểm đó. (Hoặc có thể check bên Hyatt).

Công an Phường Bến Nghé Q1 là đơn vị giải quyết sự việc này. Lúc đó máu của tôi chảy ra khá nhiều nên phải đi khâu tại Bệnh Viện SG và sau đó thay 1 cái áo khác. Trở lại công an 2 bên đã làm bản tường trình giải trình và kết thúc 2 tiếng là bản tường trình của 2 bên cùng ký do hiểu lầm nên dẫn đến xô xát. Điều này có thể tìm hiểu tại công an nơi tôi làm việc.

Cuộc sống đôi khi không tránh được những rủi ro. Còn về cuộc sống của mình, tôi vẫn đi du lịch ghi hình và chia sẻ thế giới tươi đẹp đến với các bạn mê du lịch, vẫn mê ly cafe mỗi ngày tại các quán quen thuộc ở Sài Gòn. Vẫn gặp gỡ bạn bè và luôn Public những nơi mình tới. Cuộc sống như thế tôi thấy đủ hạnh phúc. Cảm ơn tất cả các bạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news