Tin mới

Tin giải trí 6/2: Nam Thư gặp sự cố trang phục hớ hênh, Lan Ngọc lộ ảnh phờ phạc

Thứ năm, 06/02/2020, 17:55 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 6/2: Nam Thư bị chỉ trích gay gắt sự cố trang phục khi đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh phờ phạc lúc 3h sáng,...

Em gái lộ ảnh Trấn Thành khi nhỏ, fan xôn xao vì nhan sắc của danh hài

Nhân dịp sinh nhật của Trấn Thành, Uyển Ân đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ bức ảnh 2 anh em hồi bé. Trong bức ảnh được đăng tải, Trấn Thành đang cười tươi bé em gái.

Ngay lập tức, bức ảnh gây sốt Cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của 2 anh em. Gương mặt của Trấn Thành không có nhiều sự thay đổi so với hiện tại. Nam danh hài vẫn có những nét đáng yêu, dễ thương ngay từ khi còn bé.

Ngân 98 bị Lương Bằng Quang tung video quay lén sau nghi án lộ clip nhạy cảm

Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ đoạn video quay lén cuộc trò chuyện với bạn gái Ngân 98 trong bữa ăn. Trong đoạn clip, Ngân 98 thản nhiên vừa ăn, vừa nói về việc nam nhạc sĩ đến dự một bữa tiệc sinh nhật. Trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của tình cũ Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 nổi cơn ghen. Cô thẳng thắn hỏi nam ca sĩ phải chăng vì có người yêu cũ nên anh mới để ý đến bữa tiệc.

Khi thấy bạn gái bắt đầu khó chịu, Lương Bằng Quang liền rủ Ngân 98. Khi nam ca sĩ hỏi hotgirl Bình Định sẽ mặc gì đi dự sinh nhật, cô nàng liền hỏi: "Thế anh mua đồ cho em à?" Thế nhưng đáp lại, nam nhạc sĩ chỉ bảo: "Em có quá trời đồ rồi mà".

Sau đó, Ngân 98 bức xúc khẳng định: "Đó thấy chưa mọi người, chán lắm. Yêu em, anh sắm cho em bởi em khác biệt với những cô gái khác. Còn anh không sắm cho em thì em cũng đâu khác biệt với những cô đó đâu. Tóm gọn lại, em với mấy cô gái đó đều như nhau trong mắt anh".

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh phờ phạc lúc 3h sáng: Lý do phía sau khiến fan xót xa

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải bức ảnh mệt mỏi sau một ngày dài đi làm về: "Ngọc của 3h sáng mới đi làm về". Trong ảnh, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" dù mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Ngay dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc, fan không khỏi xót xa cho thần tượng của mình: "Thương chị Ngọc của em quá"; "Thế mới thấy, sau ánh hào quang là sự cống hiến không ngừng nghỉ của Ngọc"; "Nếu ai tưởng nghệ sĩ họ sướng lắm thì hãy nhìn Lan Ngọc này, thương quá, phài làm việc suốt đêm"....

Nam Thư bị chỉ trích gay gắt sự cố trang phục khi đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nam Thư đã chia sẻ một đoạn video đến thăm nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Bên cạnh sự trầm trồ về diện tích rộng lớn tại đây thì việc Nam Thư diện áo hở eo đã gây chú ý. Nhiều khán giả cho rằng việc cô mặc áo crop top hở eo tới nhà thờ Tổ là không phù hợp với nơi trang nghiêm như thế.

Giữa lúc các tranh cãi đang nổ ra thì Nam Thư bất ngờ lên tiếng giải thích: "Mọi người ơi, tất cả chánh điện của Đền đều đóng hết nhé. Thư chỉ dạo một vòng khuôn viên nhà vườn thôi. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi nha cả nhà, chứ Thư đâu vô cúng kiến đâu ạ. Mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi ‘không đúng’ về Thư nhé".

Đàm Vĩnh Hưng lập tức an ủi 'út em' Lý Nhã Kỳ khi dính vận đen đầu năm

Lý Nhã Kỳ mới đây đã khá bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân quan điểm của mình khi bị người lạ ngang nhiên rao bán biệt thự.

Theo đó, một tài khoản lạ trên MXH đã ngang nhiên rao bán căn biệt thự dát vàng của nữ diễn viên. Thậm chí còn định giá căn biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ với giá 118 triệu đồng khiến nữ diễn viên vô cùng bức xúc.

Ngay lập tức rất đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã lên tiếng và an ủi nữ diễn viên trong đó đáng chú ý là Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã để lại dòng bình luận, với cách gọi Lý Nhã Kỳ khá trìu mến "Nhiều người chưa thực sự trưởng thành Út ơi".

Ngoài ra, rất đông đảo đồng nghiệp đã vào chia sẻ vấn đề với nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news