Tin mới

Tin giải trí hot 24h: Chế Linh 'phơi bày' cách ứng xử của Thanh Thanh Hiền với nhà chồng, Mỹ Tâm bị chỉ trích

Thứ ba, 13/10/2020, 10:14 (GMT+7)

Những tin tức giải trí mới nhất 24h được cập nhật: Chế Linh 'phơi bày' cách ứng xử của Thanh Thanh Hiền với nhà chồng, Mỹ Tâm bị chỉ trích, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định lớn với con gái,...

Danh ca Chế Linh tiết lộ 'con người thật' của Thanh Thanh Hiền với gia đình chồng

Thời gian gần đây, ồn ào hôn nhân của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đang gặp trục trặc gây xôn xao. Thanh Thanh Hiền cũng thừa nhận hôn nhân của cả hai đang trên bờ vực thẳm và khẳng định sẽ sớm tuyên bố chuyện này.

Cuộc hôn nhân của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Trước thông tin này, người hâm mộ lật lại bài phỏng vấn của Danh ca Chế Linh khi nói về con dâu Thanh Thanh Hiền trên báo chí. Theo đó, ông chia sẻ, mình rất quý tài năng và lối sống của Thanh Thanh Hiền. Từ khi về làm dâu, mối quan hệ của Thanh Thanh Hiền với gia đình chồng vô cùng tốt đẹp. Dù đã trải qua một lần đò nhưng cô vẫn được gia đình chồng đón nhận và yêu thương khi cưới Chế Phong.

Mỹ Tâm bị dân mạng chỉ trích vì hành động chủ quan

Cũng đi vào vết xe đổ của Sơn Tùng M-TP, mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ bị chỉ trích vì hành động chủ quan của mình. Cụ thể, "họa mi tóc nâu" đã được mời làm đại diện thương hiệu cho một hãng mỹ phẩm. Thế nhưng, trớ trêu chính là nhãn hàng này bị vạch trần chuyện bán hàng gian dối, tố cáo đa cấp vì bán kem trộn.

Mỹ Tâm bị chỉ trích vì hành động chủ quan.

Ngay lập tức, giọng ca "Đúng cũng thành sai' nhận nhiều chỉ trích của dân mạng vì không tìm hiểu trước khi ký hợp đồng khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng. Nổi tiếng là nghệ sĩ hạng A của làng giải trí Việt, đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm gặp phải trường hợp khiến danh tiếng của mình bị ảnh hưởng đến như thế này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đưa ra quyết định lớn trước khi con gái đầu lòng ra đời

Trước khi đón con gái đầu lòng chào đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định chọn phương pháo lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ con mình khỏi những rủi ro về bệnh tật trong tương lai. Dường như lần đầu làm bố mẹ, Ông Cao Thắng và Đông Nhi muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình. Chính vì vậy. sau khi tìm hiểu kỹ thì cặp đôi các quyết định chọn phương pháp này và cũng chia sẻ cho những ai đang chuẩn bị đón con chào đời.

Được biết, Đông Nhi đang bước vào tháng cuối thai kỳ, rất nhiều người mong chờ được thấy con gái của cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Ngọc Sơn lần đầu nói ra bí mật giấu kín

Tham gia một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn đã thú nhận một bí mật của bản thân khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nam danh hài cho biết cái tên của mình gắn với địa danh mình được sinh ra và đêm thêm Ngọc. Ý nghĩa chính là ngọc quý hiếm ở Đồ Sơn.

Ngọc Sơn tiết lộ nhiều bí mật giấu kín.

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng tiết lộ thêm rằng mẹ anh muốn gửi gắm cái tâm tư vào trong tên mong muốn con sau này thành tài và điều đó cũng đã trở thành sự thật khi anh trở thành nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt.

Ngoài ra, Ngọc Sơn cũng thú nhận một chuyện rằng nhiều năm qua anh đã khai gian tuổi để được trẻ thêm 2 tuổi. Với khao khát được trẻ mãi mãi nên Ngọc Sơn đã phải "lừa" công chúng.

Bảo Ngọc than trời vì bị giật tiền nuôi con giữa lúc Hoài Lâm nghi hẹn hò tình mới

Mới đây, giữa lúc Hoài Lâm vướng vào nghi vấn hẹn hò với tình mới thì Bảo Ngọc lại gặp vận đen. Theo cô nàng chia sẻ, cô đã cho chỗ mình từng tin tưởng vay tiền nhưng mà không trả.  Dù không nhiều nhưng đây chính là số tiền cô để dành nuôi hai con gái của mình. Nhiều người vào bày tỏ sự đồng cảm với Bảo Ngọc về sự cố này và khuyên bà mẹ đơn thân lần sau hãy cẩn thận khi đặt sự tin tưởng vào một ai đó.

Bảo Ngọc vận đen hậu ly hôn Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news