Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Bảo Anh lộ dấu vết lạ trên cơ thể, Hương Giang bị vạch trần con người thật

Thứ tư, 04/11/2020, 13:55 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí hot nhất trong 24h qua: Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh với Kim Lý, Hương Giang bị vạch trần con người thật, Ngân 98 xuất hiện với gương mặt lạ, Bảo Anh lộ dấu vết trên cơ thể giống phụ nữ mang thai,...

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh với Kim Lý

Sáng ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh cặp thai nhi tại một bệnh viện ở TP HCM.Theo đại diện của nữ ca sĩ thì hiện tại sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều ổn định. Được biết, cả gia đình bạn bè của Hồ Ngọc HàKim Lý đều túc trực ở bệnh viện để chờ đón cặp song sinh ra đời.

Hồ Ngọc Hà đã sinh con.

Có thể thấy, trong suốt thai kỳ, Hồ Ngọc Hà luôn giữ được phong độ nhan sắc và thần thái không kém gì Đông Nhi. Đặc biệt, trong những ngày cận sinh, Hà Hồ luôn được Kim Lý kề cận, chăm sóc từng chút trong suốt thai kỳ.

Hương Giang bất ngờ bị bạn học cũ 'tố' sống tệ bạc

Giữa tâm bão lùm xùm, Hương Giang bất ngờ bị một người được cho là bạn học cũ "tố" con người thật của cô sống vô ơn.

Hương Giang bị bạn cũ sống vô ơn sau khi nổi tiếng

Cụ thể, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một tài khoản Facebook tự nhận là bạn học cũ của Hương Giang khi đăng tải một bài viết cùng những tin nhắn qua lại với nàng hậu trên mạng xã hội. Người này tố Hương Giang khi nổi tiếng rồi “block” luôn số điện thoại cũng như Facebook của người bạn này.

Trước khi nổi tiếng, Hương Giang được người bạn này đưa đi ăn, đi chơi nhưng sau khi đăng quang hoa hậu Chuyển giới người này muốn gọi điện chúc mừng thì phát hiện bị "block" Facebook và điện thoại cũng không liên hệ được. Hiện Hương Gaing vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Bảo Anh lên tiếng về dấu vết trên cơ thể giống ở phụ nữ mang thai

Mới đây, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh chụp bikini nóng bỏng trên trang cá nhân. Điều đáng nói là trong bức hình gợi cảm này, Bảo Anh bị lộ dấu vết trên cơ thể là một đường kẻ thẳng đậm màu chạy dọc bụng. Nhiều người cho rằng đấy là một trong những dấu hiệu xuất hiện ở phụ nữ mang thai, do đó, nhiều đồn đoán nhạy cảm về nữ ca sĩ đã xuất hiện.

Bảo Anh lên tiếng về dấu vết lạ trên cơ thể

Giữa những thắc của khán giả, Bảo Anh đã thẳng thắn đáp rằng mổ đẻ là đường kẻ ngang chứ không phải đường dọc. Động thái này đã đập tan những đồn đoán nhạy cảm trên mạng xã hội.

Ngân 98 xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, nhất là đôi môi sưng tều

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đã đăng một hình ảnh trên story. Ngoài trang phục thiếu vải khoe vòng 1 nóng bỏng thì Ngân 98 xuất hiện với diện mạo khá lạ lẫm khi trang điểm đậm cùng đôi môi sưng khác thường.

Ngân 98 xuất hiện với diện mạo khác lạ.

Từ hình ảnh có thể thấy, Ngân 98 khiến khán giả khó nhận ra với gương mặt nhìn biến dạng, khác lạ. Ngoài ra trang phục thiếu vải cũng được phô diễn khiến nhiều người bất ngờ. Dường như bạn gái của Lương Bằng Quang vẫn chứng nào tật nấy khi thường xuyên đăng ảnh gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news