Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Đàm Thu Trang tung clip quay lén chồng khi ở nhà một mình, Phi Nhung lộ ảnh 'giường chiếu'

Chủ nhật, 08/11/2020, 18:24 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất 24h qua: Đàm Thu Trang tung clip quay lén chồng khi ở nhà một mình, Phi Nhung lộ ảnh 'giường chiếu',...

Đàm Thu Trang tung clip quay lén chồng khi ở nhà một mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ tung đoạn clip trích xuất từ camera tại nhà riêng ghi lại hành động của Cường Đô la ở nhà thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy khoảnh khắc chồng cũ của Hồ Ngọc Hà đi đi lại lại trong nhà để nhiều siêu xe đang ru con gái ngủ khi vợ vắng nhà khiến nhiều người thích thú. Nhiều người hâm mộ với Đàm Thu Trang khi cưới được ông xã vừa giàu có lại hết sức tâm lý. Dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn sẵn sàng trông con gái giúp vợ.

Đàm Thu Trang tung hình ảnh trích xuất từ camera nhà riêng về hành động của chồng.

Đây không phải lần đầu Cường Đô la bị chụp hình đang trông con gái. Khác với những hình ảnh nghiêm túc khi đi làm, Cường Đô la hết sức cưng nựng ái nữ đầu lòng của mình từ khi bé chào đời đến nay. Không chỉ mua sắm đồ hàng hiệu cho con gái mà Cường Đô la còn thức đêm ru con gái ngủ giúp vợ rồi chăm con mỗi khi vợ ra ngoài. Đặc biệt, hình ảnh Cường Đô la nằm ngủ cùng con gái trong nôi em bé càng khiến nhiều người ghen tỵ với Đàm Thu Trang.

>>>Xem thêm: Ngân 98 khoe ảnh nóng bỏng nhưng vô tình để lộ điểm 'bắt chước' tình cũ Lương Bằng Quang

Phi Nhung bất ngờ lộ ảnh 'giường chiếu' giữa đêm khiến dân tình xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt mộc khi nằm trên giường lúc tối muộn khiến nhiều người chú ý. Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nhan sắc của Phi Nhung dù đã bước vào tuổi U50 nhưng cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng cùng đôi mắt to màu hổ phách càng tôn lên vẻ đẹp đầy lôi cuốn của mẹ một con.

Phi Nhung khoe cận nhan sắc ở tuổi U50.

Không những thế, thời gian gần đây, Phi Nhung rất tích cực tập luyện thể thao không chỉ khiến cho sức khỏe tăng cường mà nhan sắc ngày càng tuổi trẻ cùng thân hình thon gọn không thua kém bất cứ mỹ nhân đàn em nào trong showbiz Việt. Dù  chỉ thả nhẹ một bức hình, Phi Nhung cũng khiến nhiều người phải say mê trước nhan sắc hack tuổi đỉnh cao.

>>Xem thêm: Ngô Kiến Huy khoe tin vui từ "đứa con" sau hơn 1 tháng lộ diện

Phan Như Thảo lộ 'hợp đồng hôn nhân" với chồng đại gia

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo liên tục là cái tên khiến nhiều người bàn tán. Không phải cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia mà chính là thân hình phát tướng của đà của cô gái từng khiến Ngọc Trinh phải dè chừng.

Phan Như Thảo khoe cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia.

Thế nhưng, mặc những chỉ trích của người hâm mộ, Phan Như Thảo vẫn tung hình ảnh ngọt ngào bên ông xã đồng thời cũng thừa nhận có hợp đồng hôn nhân 30 năm cùng chồng đại gia. Tuy nhiên, lời bày tỏ tình cảm cực ngọt của Phan Như Thảo trong ngày kỉ niệm 5 năm ngày cưới với đại gia Đức An lại khiến nhiều người ghen tỵ. Dù làm vợ 4 nhưng Phan Như Thảo lại được chồng hơn 26 tuổi cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news