Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Lệ Quyên hẹn hò 'tình trẻ tin đồn' giữa đêm khuya, Hồ Ngọc Hà khoe tin vui trước ngày sinh

Thứ ba, 27/10/2020, 13:49 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất ngày 27/10: Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ giữa đêm khuya, Hồ Ngọc Hà khoe tin vui trước ngày sinh,...

Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ tin đồn giữa đêm khuya hậu trục trặc hôn nhân

Thời gian gần đây, hôn nhân của Lệ Quyên và ông xã đại gia vẫn đang là mối quan tâm của người hâm mộ. Dù vẫn tuyên bố hôn nhân bình thường và giữ im lặng trước chuyện cặp kè trai trẻ nhưng tin đồn trục trặc tình cảm với chồng vẫn xuất hiện.

Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ tin đồn giữa đêm khuya.

Sau khi người hâm mộ phát hiện sự bất thường trong mối quan hệ của Lệ Quyên và chồng đại gia khi lơ nhau ở sự kiện thì tối nữ ca sĩ lại bị  bắt gặp Lệ Quyên cùng 'tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu  đi ăn khuya. Cả hai trò chuyện khá vui vẻ và luôn ngồi gần nhau.

Tất cả những hình ảnh được ghi lại lần nữa khiến người hâm mộ hoang mang không biết tình cảm có thật sự bình thường như người trong cuộc khẳng định.

Hồ Ngọc Hà khoe tin vui trước ngày lâm bồn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ khoe hình ảnh trên tay cầm chiếc điện thoại đang được nhiều người săn đón chính là iPhone 12. Đây là món quà giá trị khủng mà cô được nhận từ người em trước ngày lâm bồn.

Hồ Ngọc Hà khoe tin vui trước ngày lâm bồn.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Hồ Ngọc Hà là người đầu tiên trong showbiz cầm trên tay chiếc điện thoại giá trị và thời thượng này. Không ít người xuýt xoa trước việc được nhận món quà mới này của Hồ Ngọc Hà. Không ít người cho rằng, Hồ Ngọc Hà chính là Bà bầu "sung sướng" nhất showbiz. Không chỉ được nhận hàng loạt món quà bồi bổ mà cô còn được nhận quà tặng khủng sau khi tạm dừng showbiz.

Đông Nhi hạ sinh con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Tối ngày 26/10, Đông Nhi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng với Ông Cao Thắng sau gần 15 tiếng nhập viện chờ sinh. Được biết, con gái của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được đặt tên thân mật là Winnie.

Sau khi thông báo về việc sinh con, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này. Ngoài ra, trên mạng xã hội tràn ngập status và bình luận chúc mừng cặp đôi chính thức lên chức bố mẹ.

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng bạn trai tin đồn

Sau những đoàn Từ thiện của các nghệ sĩ Việt như Thủy Tiên, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Trường Giang, Nhã Phương,....thì mới đây, trên trang cá nhân của mình ST Sơn Thạch bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ cùng bạn bè về trao quà cứu trợ miền Trung.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân

Điều đáng nói là trong bức hình ảnh này, 2 nhân vật được chú ý nhất chính là Ninh Dương Lan NgọcChi Dân. Từ khi vướng tin đồn hẹn hò, cả hai luôn né tránh nhau.

Lần này, không giấu diếm, họ đã xuất hiện cùng đoàn từ thiện với nhũng người bạn. Tuy nhiên, để tránh những bàn tán và sự chú ý, cả hai đứng xa nhau và hầu như không tiếp xúc gần bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news