Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Ngọc Trinh bị chê thô tục với clip ăn chuối, Lệ Quyên và chồng bơ nhau như người dưng

Thứ hai, 26/10/2020, 11:39 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất trong 24h qua: Ngọc Trinh bị chê thô tục với clip ăn chuối, Lệ Quyên và chồng bơ nhau như người dưng,....

Ngọc Trinh bị chê thô tục khi quay clip ăn chuối

Mới đây, đăng trên Tik Tok, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải một đoạn clip tấu hài nhưng lại gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đoạn clip được đăng tải, Ngọc Trinh tự tin sải bước trên phố khoe dáng người thon gọn của mình nhưng bất ngờ nhìn thấy quả chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp - đóng vai một người lạ trên đường. Điều đáng nói, không quan tâm là ai nhưng Ngọc Trinh bất ngờ lao vào ăn mà không hỏi rồi quay lưng đi dưới cái nhìn hoang mang của Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh bị chê cách ăn thô tục, kém duyên.

Dù chỉ là đoạn clip mục đích tấu hài nhưng hình ảnh này của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người chỉ trích hành động ăn của Ngọc trinh kém sang, thô tục.

Lệ Quyên và chồng đại gia bơ nhau như người dưng khi dự cùng một sự kiện

Thời gian gần đây, hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Nhiều động thái của cả hai làm dấy lên hôn nhân trục trặc sau nhiều năm mặn nồng bên nhau.

Hôn nhân của Lệ Quyên lần nữa lại khiến người hâm mộ lo lắng.

Dù Lệ Quyên lên tiếng khẳng định hôn nhân của mình cùng ông xã đại gia vẫn bình thường nhưng động thái mới đây của hai người lại dấy lên nghi vấn có thực sự là ổn như người trong cuộc nói. Cụ thể, Lệ Quyên và ông xã cùng xuất hiện tại một sự kiện của NTK Đỗ Mạnh Cường thế nhưng cả hai lại không đi cùng nhau. Điều đáng nói hơn nữa là cả hai còn ngó lơ nhau, cũng không ngồi sát bên nhau như trước.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về hôn nhân của cả hai giữa tin đồn rạn nứt.

Giống vợ mới của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà cũng đứng nép bên Kim Lý giấu vòng 2 cận ngày sinh nở

Dù đã gần đến ngày sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tham gia tụ tập cùng bạn bè. Trong bức hình mới đây được đăng tải trên trang cá nhân của NTK Lý Quý Khánh, Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ôm chặt Kim Lý khi chụp ảnh. Không chỉ tình cảm thân mật như một gia đình cùng Kim Lý và Subeo mà nhan sắc của Hà Hồ  trong những tháng cuối thai kỳ vẫn rất rạng rỡ.

Nhan sắc rạng rỡ của Hồ Ngọc Hà cận ngày sinh.

Mặc chuyện có bầu đã không còn là bí mật nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khéo léo nép sau bạn trai để che chắn bụng bầu của mình. Động thái này cũng giống Đàm Thu Trang trước đó. Vợ mới của Cường Đô la cũng đứng nép vào chồng để che vóc dáng của mình.

Tăng Thanh Hà bị bạn thân tiết lộ tính cách thật: "Chảnh, bất cần"

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Tăng Thanh Hà, nàng "Ngọc nữ" đã bị bạn thân của mình tiết lộ tính cách thật ngoài đời của mình. Theo chia sẻ của người này, anh đã học được nhiều đức tính tốt từ Tăng Thanh Hà trong phong cách làm việc. Đặc biệt tính cách thẳng thắn, phải hỏi cho ra nhẽ mỗi khi tức và luôn muốn 3 mặt một lời nói rõ ràng để từ bỏ hiểu lầm của Hà Tăng khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Tăng Thanh Hà bị bạn thân tiết lộ tính cách thật

Không những thế, người này còn tiết lộ rằng, Tăng Thanh Hà cũng có cái "tật xấu" chính là "chảnh và bất cần". Bên cạnh đó, stylist Quang Tuyến cũng nói thêm, dù tính cách rất chảnh không phải ai "xấc xấc, láo láo" cũng có thể đến gần nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại là người rất nặng tình cảm và quan tâm đến những người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news