Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Ngọc Trinh gặp lại người yêu cũ, Phi Nhung cầu xin giữa đêm khuya

Thứ tư, 14/10/2020, 10:18 (GMT+7)

Cập nhật những tin mới về giải trí hot nhất ngày 14/10: Ngọc Trinh gặp lại người yêu cũ, Phi Nhung cầu xin giữa đêm khuya, Chồng cũ Hồ Ngọc Hà 'dụ' vợ mới thử thú vui khác lạ,...

Phi Nhung đăng đàn cầu xin sự giúp đỡ của mọi người

Mới đây, ngay giữa đêm, Phi Nhung đăng dòng trạng thái cầu xin giúp đỡ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Khi thấy những người dân miền Trung đang oằn mình chống bão, lũ lụt, Phi Nhung đã kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người. Vì quá lo lắng mà nữ ca sĩ thức trắng đêm không ngủ, mong có thể kêu gọi được nhiều khán giả chung tay hỗ trợ cho đồng bào miền Trung.

Phi Nhung đăng cầu xin giữa đêm.

Có thể thâý, Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ làm việc thiện nhiều trong làng giải trí Việt. Dù đã có hơn 20 người con nuôi nhưng cô vẫn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đát nước.

Ngọc Trinh hốt hoảng kể lại chuyện gặp lại người yêu cũ

Mới đây, trong một đoạn clip đăng tải trên kênh Tiktok, Ngọc Trinh đã diễn lại cảnh khi gặp lại người yêu cũ khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, "nữ hoàng nội y” hớt ha hớt hải chạy đến kể chuyện cho nhà thiết kế Đỗ Long.

Ngọc Trinh hốt hoảng khi kể về chuyện gặp người yêu cũ.

Ngọc Trinh hóm hỉnh trả lời: “Cái thằng người yêu cũ của em, ngày xưa nó nói thiếu em nó sống không nổi”. Khi nghe Ngọc Trinh nhắc đến người yêu cũ, không ít người đã nghĩ đến tỷ phú Hoàng Kiều. Bởi trước đó, thời còn mặn nồng,  Tỷ phú Hoàng Kiều từng có rất nhiều phát ngôn tình cảm, thề non hẹn biển với Ngọc Trinh.

Dù chỉ là clip đóng vui nhưng đã khiến fan không nhịn được cười và bất ngờ trước "độ mặn" của Ngọc Trinh.

Không phải Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tiết lộ thông tin về bạn trai hiện tại

Từng có mối tình nồng thắm bên Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy giờ đây đã tiết lộ về bạn trai mới của mình. Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy viết: "Người yêu tôi già rồi, nếp nhăn rồi, nhưng vẫn là chàng trai đẹp nhất".

Không ít người nghi vấn liệu có phải cô đã tái hợp với Noo Phước THịnh hay không khi cả hai gần đây liên tục có những hành động thân mật bên nhau. Dù phủ nhận chuyện tái hợp và từng  tiết lộ về bạn trai hiện tại là người hỗ trợ cô khá nhiều trong công việc đầu tư, kinh doanh nhưng fan vẫn liên tục đẩy thuyền cho Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Hari Won đau đớn tiết lộ chuyện bố ruột đang phải chạy thận một mình ở Hàn Quốc

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai thường đăng ảnh tụ họp gia đình cùng với cả nhà chồng và nhà mẹ vợ. Thế nhưng, điều khiến nhiều người thắc mắc là trong bức hình hầu như chỉ có mẹ ruột Hari Won và các em xuất hiện chứ chưa từng nhìn thấy bố ruột của cô.

Hari Won tiết lộ sức khỏe của bố ruột. Ảnh internet

Nói về bố mình, Hari Won mới đây đã tiết lộ sức khỏe của bố ruột khá yêu. Trong khi cả gia đình đã sang Việt Nam sinh sống thì chỉ có bố là ở lại Hàn Quốc để chạy thận. Thời điểm đám cưới của con gái, bố Hari Won cũng liên tục lộ vẻ mệt mỏi và phải đưa vào nghỉ ngơi chỉ để mẹ Hari Won và bố mẹ Trấn Thành tiếp khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news