Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ chuyện kết hôn, Thực hư chuyện Hương Giang mang thai

Thứ hai, 02/11/2020, 11:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất 24h qua: Ninh Dương Lan Ngọc bị lộ chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà tiết lộ ngày sinh, Thực hư chuyện Hương Giang mang thai,...

Ninh Dương Lan Ngọc bị MC Thành Trung tiết lộ chuyện kết hôn

Mới đây, ngay trên sóng truyền hình, MC Thành Trung đã chia sẻ nhiều thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Cụ thể, bên cạnh trong hậu trường, Thành Trung đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc đồng thời cũng tiết lộ chuyện cô nàng sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Nam MC còn khẳng định đây là tin nội bộ và cũng tiết lộ chuyện Lan Ngọc đang phân vân chuyện mời ai làm chủ hôn.

Ninh Dương Lan Ngọc bị MC Thành Trung tiết lộ chuyện kết hôn.

Không những không phủ nhận, Ninh Dương Lan NGọc còn thẳng thắn thừa nhận và khẳng định sẽ mời đàn anh làm chủ hôn để đỡ tốn tiền. Thậm chí nữ diễn viên còn nói rằng nếu đám cưới thì đàn anh sẽ mừng 5 -10 cây vàng. Ngay lập tức, Thành Trung tuyên bố nếu Ninh Dương Lan NGọc cưới trong năm nay thì anh sẽ mừng hẳn 15 cây vàng.

Tuy nhiên, cuối clip thì Ninh Dương Lan NGọc đã phủ nhận chuyện kết hôn và đây chỉ là màn nói đùa của hai anh em thân thiết.

>>>Xem thêm: Đàm Thu Trang bất ngờ bị 'vạch trần' con người thật sau khi cưới Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà háo hức tiết lộ ngày sinh của mình với Kim Lý

Chuyện mang thai của Hồ Ngọc Hà đã không còn là bí mật trong showbiz. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn mong chờ những xác nhận đến từ người trong cuộc. Mới đây, không giấu diễm nữa, Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia sẻ hình ảnh bụng bầu trong những tháng cuối thai kỳ của mình.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh bụng bầu chuẩn bị đến ngày sinh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hồ NGọc Hà đã thay đổi ảnh đại diện bằng số 11. Hơn nữa, dưới bình luận, Hồ Ngọc Hà còn viết: "1+1=2, 2 thêm 2 là 4, 4 với 1 là 5, 5 đứa vui thiệt nhiều". Tất cả những điều này, Hồ Ngọc đã xác nhận chuyện mang thai đôi cùng với Kim Lý và Subeo nữa là một gia đình 5 người hạnh phúc.

Đặc biệt, tháng 11 này sẽ là tháng mà nữ ca sĩ sẽ chính thức chào đón cặp song sinh của mình và Kim Lý.

Sự thật đằng sau thông tin Hương Giang mang thai khiến Cộng đồng mạng xôn xao

Mới đây, trong hội nhóm kín antifan Hương Giang bất ngờ có một tài khoản chia sẻ việc Hương Giang đang bị tấn công trong thời gian gần đây.

Bài đăng trên MXH.

Hương Giang bị đồn chuyện mang bầu.

Điều đáng nói là người này còn tiết lộ rằng Hương Giang cũng là một người dễ tổn thương, ít nói, không giỏi giao tiếp, sức khỏe yếu, lại nhạy cảm, mang thai mà vẫn phải chịu sức ép của dư luận.

Ngay lập tức, chia sẻ chuyện Hương Giang mang thai đã khiến nhiều người bất ngờ. Thế nhưng, đây là thông tin một chiều từ người này và chưa được kiểm chứng. Hơn nữa, đây chỉ là một tài khoản Facebook ảo đăng tải nên tính xác thực là không có.

Hari Won chia sẻ chuyện cô bị Trấn Thành làm tổn thương chỉ 1 câu nói

Mới đây, trong chương trình "Sao hỏa, sao kim", nhiều khách mời đã có bàn luận về chuyện Giảm cân và cách ăn uống đúng cách để giữ vóc dáng.

Hari Won bị tổn thương chỉ vì 1 câu nói của Trấn Thành.

Trong chương trình này, Hari Won cho biết, gu của đàn ông là con gái phải gầy. ốm và có xương quai xanh. Thời hẹn hò cùng với Trấn Thành, Hari Won đã bị tổn thường khi bị Trấn Thành nhận xét rằng: "Trông em như một con voi. Em là diễn viên sao em không giảm cân?".

Chính những câu nói đầy tính sát thương của Trấn Thành đã khiến Hari Won có động lực giảm cân mạnh mẽ và có thể sở hữu được thân hình xinh đẹp như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news