Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Phi Nhung nổi giận 'bóc mẽ' đồng nghiệp, Quang Lê thất thoát chục tỷ đồng

Thứ tư, 28/10/2020, 12:29 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức giải trí hot nhất 24h qua: Phi Nhung nổi giận 'bóc mẽ' đồng nghiệp, Quang Lê thất thoát chục tỷ đồng,...

Phi Nhung nổi giận 'bóc mẽ' đồng nghiệp trên sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 26 mùa 4 của Giọng ca bí ẩn, khán giả bất ngờ trước màn thách đấu hò với nhau giữa Phi Nhung và Long Nhật thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phi Nhung chia sẻ lại khoảnh khắc tố Long Nhật ăn gian.

Chưa kịp công bố kết quả, Phi Nhung liền “tố” Ca sĩ Long Nhật: “Anh ăn gian, anh hò khác hát hát khác, không còn một kiểu như em”. Ngay sau đó, MC Quyền Linh công bố kết quả rằng: “Phi Nhung ra chủ đề hò rồi mà nên chiến thắng cuộc chơi thuộc về đội Phi Nhung”.

Sau khi xem lại màn thách đấu của mình trên sóng truyền hình, Phi Nhung đã không nhịn được cười và chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Quang Lê tiết lộ thất thoát chục tỷ đồng vì dịch Covid-19

Mới đây, Quang Lê bất ngờ chia sẻ chuyện bị thất thoát nhiều sau dịch Covid-19. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết ước lượng ở thị trường hải ngoại, trung bình mỗi tháng kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng) nên mùa dịch vừa rồi ảnh hưởng rất nhiều. Một tháng cứ mất tầm 900 triệu đến 1 tỉ thì 7, 8 tháng qua đã mất tầm 7, 8 tỉ cho đến chục tỉ.

Quang Lê tiết lộ thất thoát chục tỷ đồng vì dịch Covid-19. Ảnh minh họa

Hiện tại, công việc của nam ca sĩ vẫn chưa đi vào ổn định. Đến nay, nam ca sĩ đã phải hủy bỏ rất nhiều show và mất đến hàng chục tỷ đồng, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc.

Thủy Tiên - Công Vinh đội mưa lớn đi trao tiền cho người dân miền Trung

Sau ngày đầu tiên đi trao tiền hỗ trợ người dân miền Trung đợt 2 tại Hà Tĩnh, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã tiếp tục di chuyển đến Quảng Bình. Mặc mưa do ảnh hưởng của bão, cả hai vợ chồng vẫn lặn lội đi thuyền để đến vùng bà con đang gặp khó khăn nhất.

Thủy Tiên - Công Vinh đội mưa lớn đi trao tiền cho người dân miền Trung

Không ít người dành lời khen cho tấm lòng nhân ái của hai vợ chồng và đoàn Từ thiện. Thủy Tiên khẳng định đây là tiền mà đồng bào cả nước gửi về mình để đi giúp đỡ bà con miền Trung. Công Vinh cũng nói thêm rằng hy vọng mọi người nhận được sự giúp đỡ sẽ nhớ đến các mạnh thường quân đã đóng góp tiền.

Nam Em tiết lộ đầy ẩn ý sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang

Trong tập 3 của chương trình "Vô lăng tình yêu", Nam Em đã chiến thắng được thử thách đầu tiên và được ghép cặp với Quốc Cường. Thế nhưng, tình cũ của Trường Giang thẳng thắn từ chối Quốc Cường và nói rằng anh không phải mẫu người mình thích. Chính vì không muốn gieo lên hy vọng cho Quốc Cường nên Nam Em đã bày tỏ thẳng quan điểm của mình với người đàn ông này.

Dường như sau nhiều đau khổ trong tình yêu, Nam Em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho mình và nên cô tuyệt tình với người mà mình cảm thấy không phù hợp. Hoa Khôi Đồng bằng sông Cửu Long khẳng định đáng sợ nhất chính là gieo hy vọng cho người khác rồi biến mất. Đây mới là lưỡi dao khiến đối phương chịu nhiều tổn thương.

Dù đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách nhưng Nam Em rất lạnh nhất trước sự quan tâm che chở của Quốc Cường khiến Trấn Thành và ban cố vấn cũng cảm thấy khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news