Tin mới

Tin giải trí hot nhất ngày 4/12: Sở thích kỳ lạ của bạn trai Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy tiết lộ sự thật đau đớn hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 04/12/2020, 17:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất ngày 4/12: Phản ứng của TiTi và Hồ Gia Hùng khi chạm mặt, Sở thích kỳ lạ của bạn trai Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy tiết lộ sự thật đau đớn hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh...

Phản ứng của TiTi và Hồ Gia Hùng khi chạm mặt

Mới đây, TiTi và Hồ Gia Hùng, hai cựu thành viên nhóm HKT đã chạm mặt nhau tại một bữa tiệc sinh nhật bạn chung. Dân tình đã mong mỏi để được xem phản ứng của cả 2 người. Kết quả, họ đã lơ đẹp nhau, tránh chụp hình chung dù đứng ở rất gần. Trong suốt bữa tiệc, TiTi và Hồ Gia Hùng có nhiều cơ hội ở rất gần nhau nhưng cả 2 đều xem nhau như không khí. Trước đó, cả 2 liên tục tố nhau trên mạng xã hội, tạo thành lùm xùm suốt một thời gian.

Sở thích kỳ lạ của bạn trai Ngọc Trinh

Đây không phải lần đầu "nữ hoàng nội y" úp mở khoe về sở thích này của bạn trai hiện tại. Mới đây nhất, Ngọc Trinh đăng bức ảnh lên story với dấu "cắn yêu" rõ mồn một ở cổ kèm theo lời hờn trách: "Vậy không đó trời". Hờn vậy nhưng ai cũng biết Ngọc Trinh "ưng cái bụng" trước sự mạnh bạo của bạn trai. Cô nàng không ngần ngại thả tim bay tới tấp trong bức ảnh này.

Đông Nhi thở than trên Facebook khiến dân tình xôn xao

Mới đây, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ cảm xúc lần đầu làm mẹ, trong đó, cô kêu trời vì có quá nhiều thứ phải học và thích nghi. Điều may mắn nhất đối với Đông Nhi chính là luôn có ông xã Ông Cao Thắng ở bên.

Lệ Quyên khoe thân hình bốc lửa hậu ly hôn, danh tính phó nháy gây bất ngờ

Trên trang cá nhân Lệ Quyên vừa đăng tải những hình ảnh mới vô cùng gợi cảm. Có thể thấy sau khi ly hôn, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày một thăng hạng. Điều đáng chú ý, phó nháy chụp các bức hình này không ai khác chính là con trai cô. "Thanh xuân không giới hạn của mẹ trong góc chụp siêu chuẩn bằng cam thường của Bo, đại lâm mộc của mẹ", Lệ Quyên tự hào tiết lộ.

Ngô Kiến Huy tiết lộ sự thật hậu phũ phàng hậu chia tay Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, trong chương trình "Vô lăng tình yêu", Trấn Thành đã đặt câu hỏi khó cho Ngô Kiến Huy là sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, anh có yêu thêm người nào khác không. Chàng ca sĩ đã không né tránh mà thú nhận: "Sau chia tay với Khổng Tú Quỳnh chưa có mối tình nào”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news