Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 19/11: Góc khuất hôn nhân Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang tái xuất sau scandal

Thứ năm, 19/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 19/11: Góc khuất hôn nhân Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang tái xuất sau scandal, Thủy Tiên dốc lòng sau tai tiếng...

Góc khuất hôn nhân Trấn Thành - Hari Won

Mới đây, trong chương trình "Vô lăng tình yêu", Trấn Thành đã có những lời bộc bạch về hôn nhân của mình với Hari Won. Theo đó, nam MC và vợ từng có lần suýt ly hôn vì cãi lộn. Khi ấy, Hari Won đã dằn lòng để giữ Trấn Thành ở lại. Bản thân Trấn Thành cũng có chướng khí và anh phải tập kiềm chế cơn giận theo yêu cầu của bà xã. Dần dần, hai vợ chồng anh hiểu nhau hơn và gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Thủy Tiên trải lòng về chuyến cứu trợ miền Trung

Mới đây, trong chương trình Từ thiện "Hương về miền Trung", Thủy Tiên đã góp mặt để thể hiện những ca khúc nổi tiếng của mình. Sau đó, bà xã Công Vinh đã có những trải lòng về chuyến đi cứu trợ miền Trung vừa qua. Cô cho biết dù rất bận rộn nhưng luôn muốn tham gia các chương trình từ thiện để giúp lan tỏa tinh thần vì cộng đồng. Ban đầu, Thủy Tiên chỉ định đi 1-2 ngày nhưng sau khi chứng kiến những cảnh đời khó khăn, cảnh nước lũ ngập cao, bà con chịu lạnh, những ngôi nhà bị cô lập, nữ ca sĩ không nỡ ra về. Thủy Tiên chia sẻ cô cứ cố giúp được ai thì giúp, tới đâu hay tới đó vì tâm nguyện là càng cho được nhiều càng tốt.

Hương Giang tái xuất sau scandal

Sáng nay, Hương Giang chính thức đăng tải ảnh mới sau 3 tuần ở ẩn vì bê bối antifan. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc bộ váy tím rực rỡ, thần sắc tươi tắn tuy nhiên sắc vóc có vẻ đã gầy đi trông thấy.

Con dâu hụt của Hoài Linh xuất hiện bốc lửa

Mới đây, Nam Thư, người được mệnh danh là "con dâu hụt của Hoài Linh" đã đăng ảnh bức ảnh mowisl ên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Trưa nay một buổi đẹp trời, em chưa ăn nữa, ai mời em không”. Bức ảnh được dân tình xuýt xoa khen ngợi bởi khác với phong cách quen thuộc, Nam Thư lần này make up tone nude, khoe thân hình gợi cảm vô cùng bốc lửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news