Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 27/10: Thủy Tiên - Công Vinh xách vali tiền đi từ thiện miền Trung, Đàm Vĩnh Hưng cầu cứu CĐM

Thứ ba, 27/10/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 27/10: Thủy Tiên - Công Vinh xách vali tiền đi từ thiện miền Trung, Hoài Linh chuẩn bị vào rốn lũ, Đàm Vĩnh Hưng cầu cứu CĐM...

Tình cũ Kim Lý nhận tin vui

Mới đây, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, tình cũ của Kim Lý đã được đề cử làm chủ tịch Liên hoan phim Hoạt hình Panamanim 2020. Bên cạnh đó, cô còn là ban giám khảo để chấm thi cho mùa giải năm nay. Ngoài tin vui này, Trương Ngọc Ánh sẽ có mặt tại nhiều buổi giao lưu bên lề của liên hoan phim.

Trương Ngọc Ánh được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh và khả năng giao tiếp ngoại ngữ điêu luyện.

Hòa Minzy cầu cứu cộng đồng mạng

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa minzy đã chia sẻ một bài đăng kêu gọi 300 triệu để giúp đỡ một cô bé tại Quảng Bình bị Tai nạn giao thông. Theo đó, em Ngô Thị Yến Nhi đang học lớp 10 tại THPT Đồng Hới, Quảng Bình đã gặp nạn trên đường về nhà. Hiện tại, tình trạng của bé rất nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Biệt Nam Cu ba Đồng Hới. Do hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn nên Hòa Minzy đã kêu gọi mọi người giúp đỡ em.

Thủy Tiên - Công Vinh mang vali tiền đi làm Từ thiện tại miền Trung

Chiều 27/10, Thủy Tiên và Công Vinh đã tới ngân hàng rút tiền để tiếp tục tới miền Trung làm từ thiện. Sau khi rút tiền, Thủy Tiên đã livestream để cập nhật hành trình của hai vợ chồng đến cho đông đảo công chúng theo dõi. Trong clip, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã trao tiền tận tay các hộ dân chịu thiệt hại do lũ lụt. Việc làm của hai người đã nhận được cơn mưa lời khen từ Cộng đồng mạng.

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cầu cứu từ cộng đồng mạng

Hôm nay, ngoài Hòa Minzy thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng đàn để cầu xin sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng đến một bệnh nhi bị ung thư máu. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh và công ty sẽ ủng hộ 30 triệu để giúp đỡ gia đình cháu bé. Theo bài đăng, bé Trần Văn Trường Đức, sinh ngày 14/7/2020, bị ung thư máu. Hiện cháu Đức và mẹ đang bị kẹt tại Thái Lan do số tiền mang theo chữa bệnh đã cạn kiệt. Mọi sự đóng góp xin gửi về tài khoản của mẹ cháu là Trần Thị Mộc Trà. Ngân Hàng Techcombank 19033131665012. Chi nhánh Tân Qui.

Hoài Linh mang hơn 8 tỷ chuẩn bị vào miền Trung

Mới đây, Danh hài Hoài Linh cho biết anh đã vận động quyên góp được 8 tỷ 194 triệu 173 ngàn 261 đồng cho miền Trung. Hoài Linh cho biết anh sẽ đích thân vào miền Trung để hỗ trợ bà con. Số tiền trên sẽ được nam danh hài phục vụ 2 việc: Một là trao tiền cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nhất để khắc phục sau lũ. Hai là trích tiền mua đồ dùng học tập cho các cháu học sinh. Kế hoahcj của Hoài Linh đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người theo dõi bài đăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news