Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 28/10: Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật, Noo Phước Thịnh bị 'khịa' gồng yêu Mai Phương Thúy

Thứ tư, 28/10/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 28/10: Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật, Hari Won nhận quà đặc biệt từ sao Hàn, Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bị chỉ trích...

Hòa Minzy báo tin buồn khiến CĐM bàng hoàng

Mới đây, Hòa Minzy đã có bài đăng trên Fanpage chính thức, thông báo tin buồn bé Yến Nhi, một hoàn cảnh mà nữ ca sĩ từng kêu gọi giúp đỡ để trị bệnh, đã qua đời. Hòa minzy cho biết số tiền ủng hộ cho bé Nhi đã lên đến 369.633.695 VNĐ. Cô xin trích 70 triệu đồng để hỗ trợ cho gia đình Nhi lo hậu sự và cuộc sống sắp tới. Còn 300 triệu đồng, nữ ca sĩ xin ý kiến của những người đã quyên góp để xử lý. Đa số mọi người đều cho rằng số tiền còn lại nên ủng hộ cho trường hợp một bé bị ung thư máy và một bé cần ghép tủy gấp.

Mỹ Tâm lộ nhan sắc thật trước ống kính

Trong clip hậu trường của phim "Tiệc trăng máu" vừa được tiết lộ cách đây ít giờ, khán giả đã rất thích thú khi thấy Mỹ Tâm xuất hiện trong vai trò kể xấu nhân vật Nguyệt Ánh. Người hâm mộ "Họa mi tóc nâu" lần này đã có thể thấy được một nét tính cách hoàn toàn khác của cô khi Mỹ Tâm nũng nịu đòi gặp Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và than "khó quá à". Ngoài ra, chúng ta còn được thấy nhan sắc khi không lên hình của chị đẹp. Dù không trang điểm kỹ càng, tóc tai cũng chẳng được trau chuốt nhưng vẻ đẹp của Mỹ Tâm khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hari Won nhận quà từ sao nam đình đám Hàn Quốc

Tối 27/10, bà xã Trấn Trành chia sẻ món quà đặc biệt cô nhận được từ thần tượng của mình, ca sĩ diễn viên Im Chang-jung. Đó là đĩa đơn kèm chữ ký của nam ca sĩ. Dù là người nổi tiếng nhưng Hari hâm mộ nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái về idol Kpop lên trang cá nhân của mình với những lời lẽ hết sức trân trọng.

Noo Phước Thịnh bị "cà khịa" gồng yêu Mai Phương Thúy

Mới đây, Noo Phước Thịnh bị một anti-fan buông lời bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân. Cụ thể, người này viết: "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thúy nữa đó". Nam ca sĩ không để yên, đã có động thái đáp trả gay gắt: “Rồi cho anh hỏi em gồng mần chi rồi đánh cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy". Nhưng sau đó, bình luận của Noo Phước Thịnh đã nhận được phản hồi không tích cực từ phía Cộng đồng mạng, vì vậy, anh đã xóa đi.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bị chỉ trích vì ngủ ở sân bay

Mới đây, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh họ tranh thủ chợp mắt tại sân bay sau chuyến Từ thiện kéo dài nhiều ngày tại miền Trung. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên của người hâm mộ thì đã có bình luận kém duyên: "Ngủ mà chụp được ảnh, mà đăng lên mạng được mới hay chứ". Ngay bên dưới bình luận kém sang này đã có rất nhiều người vào bênh vực vợ chồng nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news