Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 28/9: Hồ Ngọc Hà có hành động lạ giữa đêm với Kim Lý, 'bố ruột' tin đồn con gái Phi Nhung lộ bí mật tư gia giấu kín

Thứ hai, 28/09/2020, 18:18 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất tối 28/9: Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp làm điều khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ, "bố ruột" con gái Phi Nhung lộ bí mật tư gia giấu kín, đại gia Minh Nhựa đòi nợ con rể...

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp làm điều khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ

Mặc dù đang mang thai đôi và sắp tới ngày lâm bồn nhưng mới đây Hồ Ngọc Hà vẫn còn bị bắt gặp lặn lội đi thu âm để chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới. Việc Hồ Ngọc Hà làm việc cật lực dù sắp sinh khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ. Có vẻ như Hồ Ngọc Hà đang muốn hoàn thành những công việc mình ấp ủ trước khi nghỉ sinh.

Hồ Ngọc Hà vẫn rất chăm chỉ lo cho "đứa con tinh thần" trước khi nghỉ sinh. Ảnh: Internet

Người đàn ông bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung lộ bí mật tư gia

Nam Ca sĩ Mạnh Quỳnh, người bị hiểu lầm là bố con gái ruột ca sĩ Phi Nhung mới đây đã chia sẻ về cuộc sống đời tư vốn kín tiếng. Theo đó, Mạnh Quỳnh đã lập gia đình và có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Người se duyên cho 2 vợ chồng Mạnh Quỳnh chính là nữ Ca sĩ Phi Nhung.

Được biết, bà xã Mạnh Quỳnh là Cẩm Diệu, một người gốc Việt nhưng sống tại Mỹ từ nhỏ. Cô và Mạnh Quỳnh về chung một nhà năm 2004 và luôn giữ kín đời tư đến bây giờ.

Gia đình nhỏ kín tiếng của ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ảnh: Internet

Vợ Cường Đô la bị dân mạng soi ra chi tiết bất thường từ một tấm ảnh

Mới đây, Đàm Thu Trang, bà xã Cường Đô la đã đăng tải bức ảnh con trai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái "Nghiện thuốc có thể Lào Cai. Nhưng nghiện Chin không thể nào cai...". Sau nhiều bức ảnh của bé Chin được mẹ đăng lên, cư dân mạng đã nhận ra điều bất thường trong bức ảnh. Mọi người nhắc nhở việc đeo hạt vòng ở chân cho em bé sẽ làm bé đau vì nó chèn khi chân kê lên đó. Vì vậy, cách tốt nhất là đeo vòng trơn cho bé. Đàm Thu  Trang và Cường Đô la cưng chiều con gái hết mực nhưng bình luận thiện chí trên hiện vẫn chưa được phản hồi.

Đăng ảnh ái nữ lên mạng xã hội, Đàm Thu Trang được cư dân mạng vào nhắc nhở một chi tiết. Ảnh: Facebook

Đại gia Minh Nhựa "đòi nợ" con rể

Đại gia Minh Nhựa nổi tiếng giàu có, tiền tiêu không hết nhưng mới đây ông đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi công khai đòi nợ con rể. Cụ thể, con rể Minh Nhựa đăng tải tấm hình cưới lên trang cá nhân nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới cùng dòng trạng thái "Sơ mi trắng có làm em lo lắng?”. Ở bên dưới, đại gia Minh Nhựa vào bình luận "Lo trả tiền cái áo đi con". Sau đó là màn đối đáp giữa bố vợ, con rể khiến cư dân mạng thích thú. Đây không phải lần đầu tiên đại gia Minh Nhựa đẻ lại bình luận tển trang cá nhân của con rể. Mối quan hệ của 2 người dường như rất thân thiết.

Đại gia Minh Nhựa "đòi nợ" con rể. Ảnh chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news