Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 29/9: Hương Giang lỡ lời để lộ khối bất động sản khủng, Nhật Kim Anh liên tục gặp vận đen

Thứ ba, 29/09/2020, 18:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 29/9: Hương Giang lỡ lời để lộ khối bất động sản khủng trước mặt Bảo Thy, Nhật Kim Anh liên tục gặp vận đen từ tình ái đến sức khỏe, vợ chồng Khởi My bất ngờ "khoe con"...

Hương Giang để lộ khối bất động sản khủng

Mới dây, trong chương trình Bài hát đầu tiên, Hương Giang và Bảo Thy đã có màn trò chuyện sôi nổi về chủ đề chữ ký. Tuy nhiên, do quá "bon mồm", hoa hậu chuyển giới đã để lộ bí mật của mình: "Em cứ tưởng là ai nhiều đất đai tài sản là phải kí thật là ngoằn ngoèo để người ta không bắt chước được chữ kí của mình cho nên em kí rất là ngoằn ngoèo luôn". Sau đó, Bảo Thy nhanh chóng hỏi vặn "Vậy nghĩa là Giang có rất nhiều đất đai tài sản?". Lúc này, biết mình nói hớ, Hương Giang chỉ cười chữa ngượng.

Hương Giang vô tình để lộ mình sở hữu bất động sản khủng. Ảnh: Internet

Bất ngờ trước câu nói của Ngọc Lan và Thanh Bình khi chạm mặt sau ly hôn

Mới đây, Thanh Bình và Ngọc Lan có chạm mặt nhau tại sân bay khi nữ diễn viên đến xem trận đấu của các nghệ sĩ. Sự việc được diễn viên Huy Khánh, bạn thân của cả 2 người chia sẻ lên kênh Youtube cá nhân. Câu hỏi đầu tiên mà Thanh Bình dành cho Ngọc Lan là "Con đâu rồi?". Ngọc Lan cũng thoải mái đáp lại: "Bé ở nhà. Nãy em tính cho đi mà bé ngủ”. Có thể thấy sau khi ly hôn, cả Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cư xử văn minh. Điều này khiến khán giả cảm thấy chút bất ngờ và khâm phục cả 2 người.

Thanh Bình và Ngọc Lan chạm mặt, họ thoải mái trò chuyện như những người bạn. Ảnh: Internet

Nhật Kim Anh gặp vận đen sau khi bị chồng cạn tình

Mới đây, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn lên mạng xã hội và cho biết cô vừa bị tai nạn trong lúc quay phim, sẽ không thể tự đi lại trong ít nhất 2 tuần. Ngay lập tức người hâm mộ và đồng nghiệp đã vào gửi lời động viên tới nữ diễn viên.

Tai nạn xảy ra khi Nhật Kim Anh đang trải qua những cú sốc về chuyện tình cảm. Cô và chồng cũ đang tranh giành quyên nuôi con. Giờ đây, muốn gặp con trai, Nhật Kim Anh phải chịu sự giám sát của chồng cũ.

Nhật Kim Anh gặp tai nạn khi đang đóng phim và sẽ phải nghỉ trong vòng 2 tuần để phục hồi. Ảnh: Internet

Vợ chồng Khởi My "khoe con"

Sau nhiều ngày chờ đợi, cặp đôi Khởi My, Kelvin Khánh mới đây đã khoe "con cưng" là căn penhouse rộng 300m2 thiết kế sang trọng, tinh tế. Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tới căn nhà mới khang trang của vợ chồng nghệ sĩ.

Vũ Hà có hành động bất ngờ khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng đổ bệnh

Ngay sau khi nghe tin Đàm Vĩnh Hưng, đàn em thân thiết đổ bệnh, "ngoại" Vũ Hà đã đăng tải dọng trạng thái tếu táo lên mạng xã hội: "Phim và đời! Nghe nó bị bệnh, em lo lắng lắm, phải tranh thủ qua thăm thôi. Bởi vì nó khoẻ như trâu, ít khi bệnh. Cơ hội ngàn năm có một”. Ngay sau đó là những bức ảnh với dòng chú thích hài hước:

- Mày bị bệnh hả Hưng ơi?

- Ờ, ờ.

- Tao nấu cháo đem qua cho mày nha.

- Ôi, mày tốt thế?

- Tao sợ, rồi không có ai chơi với tao...

- Đừng lo, tao sống dai lắm!

- À, nhớ qua thăm đừng có hốt đồ của tao nha...

- Bạn thân, ai làm thế!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news