Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 3/12: Ngọc Trinh lại tạo phốt phản cảm, Mẹ Đàm Thu Trang vô tình để lộ bí mật của Cường Đô la

Thứ năm, 03/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 3/12: Ngọc Trinh tạo phốt phản cảm, Mẹ Đàm Thu Trang vô tình để lộ bí mật của Cường Đô la, Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc khi Chi Dân tuyên bố độc thân...

Nhã Phương khoe con gái cưng nhưng bị chất vấn vì một chi tiết

Mới đây, Nhã Phương đã đăng ảnh công chúa nhỏ Destiny được ba Trường Giang dẫn từ trường về nhà. Mọi bình luận nhanh chóng hướng đến chiếc balo siêu to mà cô bé đeo sau lưng, che hết cả dáng người nhỏ bé của nhóc tì. Ở bên dưới, Nhã Phương đã chia sẻ với mọi người là cô bé đòi đeo cặp với chịu về.

Động thái của Lan Ngọc khi Chi Dân tuyên bố độc thân

Mới đây, Chi Dân tham gia một chương trình hẹn hò thực tế cùng Midu và tuyên bố mình vẫn còn độc thân. Ngay sau đó, Lan Ngọc đã chia sẻ lên mạng xã hội dòng story: "Mỗi ngày mệt lắm đó, nhưng không hiểu sao thích lắm". Có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc đang say mê với công việc và có vẻ thờ ơ với "bạn trai tin đồn" Chi Dân. Thái độ này của cô khiến nhiều người cho rằng cả 2 đã đường ai nấy đi.

Mẹ Đàm Thu Trang vô tình để lộ bí mật của Cường Đô la

Mới đây, mẹ Đàm Thu Trang, bà Thủy Lan đã chia sẻ một vài bức hình về không khí giáng sinh tại nhà con rể và con gái. Trong đó có một bức hình vô tình để lộ bí mật mà Cường Đô la giấu kín bấy lâu. Đó là cảnh "đại gia phố núi" đang vụng về bế Suchin còn Đàm Thu Trang ngồi ở ghế mỉm cười nhìn 2 bố con. Đây là lần đầu tiên cư dân mạng biết đến khung cảnh gia đình thực sự của cặp đôi Đàm Thu Trang- Cường Đô la.

Trấn Thành tiết lộ nỗi sợ hiện tại

Mới đây, MC Trấn Thành đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự sợ hãi của mình trước sự quay lại của dịch Covid-19. Trong đó, anh kêu gọi mọi người đeo khẩu trang và cố gắng đừng để dịch bùng lại. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Trấn Thành bị ảnh hưởng rất nhiều nếu dịch bùng phát. Dự án phim "Bố già" của anh sắp công chiếu vào dịp Tết có thể bị hoãn nếu dịch căng thẳng.

Ngọc Trinh mân mê món đồ nhạy cảm, buông bình luận tục tĩu

Ngọc Trinh vừa khiến dư luận xôn xao khi khoe bộ đồ gợi cảm lên mạng xã hội. Trong đó, cô đi một đôi boot có gót là bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Không dừng lại đó, Ngọc Trinh còn đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô với Thúy Kiều và một người bạn, cùng nhau bàn về đôi giày nhạy cảm này. Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh công khai nói về những vấn đề đỏ mặt này. Và tất nhiên, lần nào "nữ hoàng nội y" cũng nhận về những nhận xét tiêu cực từ mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news