Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 1/11: Mai Phương Thúy muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ sắp kết hôn

Chủ nhật, 01/11/2020, 11:48 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 1/11: Mai Phương Thúy muốn lấy chồng, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ sắp kết hôn, Ngọc Trinh tặng quà đặc biệt cho bố…

Mai Phương Thúy muốn lấy chồng

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Zingnews mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ cô đang có kế hoạch kết hôn. Người đẹp cho biết: “Thực sự  tôi bắt đầu muốn láy chồng, vì nghĩ mình chơi đủ rồi. Tôi sẽ cố gắng trong 1,2 năm nữa”. Quyết định này của Mai Phương Thúy khiến bạn bè cũng như người hâm mộ của cô đều rất sốc. Trước đó, Mai Phương Thúy chưa từng có động thái về  vấn đề này.

Trong cuộc phỏng vấn, Mai Phương Thúy còn lên tiếng về tin đồn cô cặp kè và sinh  con cho đại gia. “Mọi người đồn mọi người cũng phải nghĩ. Bạn có thể giấu người yêu nhưng không thể  giấu được con mình”. Như vậy, khán giả hẳn đã có được đáp án cho vấn đề này.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ sắp kết hôn

Không chỉ Mai Phương Thúy mà mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tuyên bố mình sắp kết hôn. Cụ thể là trong clip hậu trường tập 15 của chương trình “Chị em chúng mình”, MC  Thành Trung tiết lộ: “Lan Ngọc sắp lấy chồng nha mọi người. Tin mới nha. Cái này là nội bộ nhé”. Sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đứng cạnh còn cho biết MC Thành Trung sẽ là chủ hôn cho cô để”đỡ tốn tiền”. Khi nói về tiền mừng cưới, Lan Ngọc mong đàn anh sẽ mừng mình 5-10 cây vàng. Thành Trung cao hứng tuyên bố “Nếu Lan Ngọc cưới trong năm nay, tôi mừng hẳn 15 cây vàng luôn”.

Ngọc Tinh tặng quà cho ba sau mổ

Để mừng ba Bảy Tòng xuất viện sau một ca mổ và đang hồi phục, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã không tiếc tiền tặng ông một chiếc điện thoại xịn. Trước đó, Ngọc Trinh và gia đình đã phải năn nỉ để ba vào phòng mổ. Vì vậy, món quà này xem như quà cảm ơn của người đẹp vì “Bảy Tòng chịu mổ”.

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả anti-fan

Lê Dương Bảo Lâm là người thường xuyên “khoe” cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Vì thế, không khó hiểu khi anh nhận được những bình luận trái chiều từ anti-fan. Thế nhưng, quán quân “Cười xuyên Việt” cũng “không phải dạng vừa” khi thẳng thắn đáp trả. Mới đây, rất nhiều người vào bài đăng  của nam nghệ sĩ, buông những lời bình luận trái chiều về vợ anh, Quỳnh Quỳnh. Sau khi đọc được, Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố: “Mấy chị nào thấy khó chịu chặn vợ chồng em đi nha. Mỗi người có hạnh phúc và niềm vui riêng, đây là hạnh phúc vợ chồng em mong mọi người tôn trọng ạ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm ăn mặc xuề xòa khi vào bếp, nhận được những bình luận không hay từ anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news