Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 14/10: Hương Giang và Lê Hoàng tranh cãi kịch liệt, Sao nữ vướng ồn ào chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng tái xuất

Thứ tư, 14/10/2020, 14:17 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 14/10: Sao nữ vướng ồn ào chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng tái xuất, Hương Giang và Lê Hoàng tranh cãi kịch liệt, Mai Phương Thúy tiết lộ danh tính "người yêu"...

Trấn Thành bị réo tên, nhắc nhở cứu trợ miền Trung

Trong khi các nghệ sĩ như ca sĩ Thủy Tiên, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, Hòa minzy, H'Hen Nie đã có động thái để cứu trợ đồng bào miền Trung trong lũ lụt thì nhiều người nổi tiếng chưa có động tĩnh gì. MC Trấn Thành đang bị Cộng đồng mạng réo tên liên tục về vấn đề này. Trên trang cá nhân, Trấn Thành tiếp tục đăng những bài viết mang tính giải trí, xoay quanh cuộc sống thường ngày. Trước đó, Trấn Thành từng bị chỉ trích về việc làm từ thiện và anh cũng đích thân lên tiếng về vấn đề này. Nam MC cho biết anh không có thói quen làm từ thiện mà công khai rần rần trên báo đài bởi theo anh, điều này sẽ làm mất đi ý nghĩa tốt đẹp của việc Từ thiện.

Sao nữ từng vướng ồn ào chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng tái xuất

Trước tình hình lũ lụt miền Trung, mới đây, Mỹ Lệ đã quyên góp 500 triệu đồng để cùng các đồng nghiệp hỗ trợ đồng bào. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng hỗ trợ đồng bào miền Tây bị ngập mặn 500 triệu đồng. Hành động này của Mỹ Lệ đã giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng. Trước đây, Mỹ Lệ từng vướng ồn ào với các đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm. Sau đó, nữ ca sĩ dần vắng bóng trong các hoạt động giải trí.

Hari Won chằng chịt vết bầm tím trên người

Sáng nay, bà xã Trấn Thành đăng tải hình ảnh chân chằng chịt bầm tím lên Instagram kèm theo dòng trạng thái "Đi quay xong là... cứ vậy đó huhu. Thôi miễn khán giả vui là được. Giúp được gì cho khách mời là được”. Bài viết của Hari Won nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Mọi người đều bày tỏ thương cảm và động viên nữ ca sĩ hãy giữ sức.

Mai Phương Thúy công khai "người yêu"

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái "Người yêu tôi già rồi, nếp nhăn rồi nhưng vẫn là người đẹp nhất”. Ai cũng tò mò xem người đàn ông may mắn đó là ai. Cuối cùng, hoa hậu tiết lộ chính là nam diễn viên, ca sĩ Hồ Ca. Thì ra, người đàn ông trong mộng bấy lâu của Mai Phương Thúy chính là nam thần trong mắt bao cô gái khác.

Tăng Thanh Hà lộ tay xương xẩu

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Nhan sắc của cô nàng không thể phủ nhận. Tuy nhiên, mới đây người đẹp xuất hiện trong hình ảnh đôi tay gầy guộc, chân gân guốc khiến fan không khỏi xót xa. Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ lo lắng về sự gầy mòn của Tăng Thanh Hà. Trước đó Hà Tăng chia sẻ cô đã cố gắng tăng cân nhưng bị mắc bệnh dạ dày nên cân nặng rất khó cải thiện.

Hương Giang và Lê Hoàng tranh cãi kịch liệt

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang và đạo diễn Lê Hoàng đã tranh cãi kịch liệt về chủ đề ly hôn. Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng ly hôn là biểu hiện của sự phát triển xã hội, con người giờ đây đã được trang bị kiến thức nhiều hơn nên họ không dễ tha thứ, không dễ bỏ qua, họ chọn ly hôn để giải thoát cho cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Ly hôn là văn minh.

Hương Giang cho rằng tỷ lệ ly hôn giờ đây ở thành phố cao hơn là do áp lực công việc cộng với nhiều cám dỗ.

Nói về vấn đề Ngoại tình, Lê Hoàng cho rằng: "Hạnh phúc có được hay không phụ thuộc vào việc chúng ta có nhiều cảm xúc. Nếu như sự tự do là vô biên thì cảm xúc cũng thế, Hoàng không thể chỉ chọn một người vì chung thủy mà bỏ qua hết các cảm xúc khác. Sự ly hôn cũng thế, nó cho chúng ta được quyền lựa chọn lại".

Hương Giang tiếp tục phản bác: "Hôn nhân được xây dựng từ nhu cầu hạnh phúc. Chẳng nhẽ cưới nhau xong, trải qua bao nhiêu khổ cực gian nan cùng nhau, rồi gặp cô khác cứ thế ‘thích là nhích’ à?”.

Ngay lập tức ý kiến của Hương Giang và Lê Hoàng khiến khán giả chia làm 2 phe với những quan niệm trái ngược nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news